Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Làm kem chống nắng từ nha đam – “thần dược” cho sắc đẹp

Ánh nắng có thể gây nguy hại cho làn da mỏng manh của bạn. Nếu nghi ngờ độ an toàn của kem chống nắng bán sẵn trên thị trường, bạn gái khéo tay có thể tự làm kem chống nắng từ nha đam siêu rẻ, an toàn và hiệu quả tại nhà nhé!

>>> Cách làm kem chống nắng từ trà xanh siêu đơn giản

>>> Cách làm kem chống nắng từ sáp ong an toàn cho da

Nha đam có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ

Khoa học đã chứng minh, nha đam chứa một lượng lớn, bao gồm các dưỡng chất, vitamin A, C, E, B1, canxi, natri, kẽm,… có tác dụng làm mờ vết thâm, trị nám da, sạm da, trị mụn trứng cá, thâm mắt, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, nha đam còn chứanhiều các khoáng vi lượng như lignin, enzyme, đường, khoáng chất, Anthraquinones complex, sapomis,…hứa hẹn mang đến cho chúng ta nhiều tác dụng làm đẹp bất ngờ.

Dùng lá nha đam làm sinh tố sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da. Massage da bằng gel nha đam giúp ích cho việc tái tạo da, xóa nếp nhăn và dưỡng ẩm da khô, nứt nẻ. Để trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, bạn có thể trộn gel nha đam với muối và đắp lên vùng da có mụn. Một số nghiên cứu khoa học còn cho thấy, nha đam chống nắng rất hiệu quả, giúp bảo vệ da khi bạn hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

lam-kem-chong-nang-tu-nha-dam-1

Công dụng làm trắng da từ nha đam?

Công thức làm kem chống nắng từ nha đam

Có 2 cách làm kem chống nắng từ nha đam an toàn, hiệu quả. Cách làm kem chống nắng từ nha đam đơn giản nhất là gọt vỏ thân lá nha đam, lấy gel bên trong và bôi trực tiếp lên vùng da cần chống nắng. Tuy nhiên, công thức kem chống nắng này không thích hợp với những bạn gái có làn da nhạy cảm bởi nó sẽ gây ngứa ngáy, mẩn đỏ. Để an toàn hơn, bạn có thể tự làm kem chống nắng từ nha đam như sau:

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng canh thịt trái bơ
  • 1 muỗng canh dầu dừa.
  • 2 chén nước cất.
  • 2 muỗng canh nhựa nha đam.
  • 100g sáp ong.

Cách làm: Trước tiên, bạn cho bơ, dầu dừa và nước cất vào một chiếc tô, khuấy đều. Đun hỗn hợp này trên lửa nhỏ khoảng 5 phút rồi cho gel nha đam vào khuấy đều, tắt bếp. Bạn lấy sáp ong cho vào lò vi sóng, để khoảng vài phút cho chúng tan chảy. Trộn hỗn hợp gel nhan đam, bơ, dầu dừa với sáp ong vừa được tan chảy để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh hoặc lọ đựng son, giữ ở nhiệt độ phòng hoặc để vào tủ lạnh, dùng dần.

lam-kem-chong-nang-tu-nha-dam-2

Làm kem chống nắng từ nha đam như thế nào?

 5 thói quen chăm sóc da cần lưu ý

Ngoài việc thoa kem chống nắng từ nha đam, bạn cần chăm sóc da thường xuyên với những lưu ý sau đây nhé!

  • Tẩy trang trước khi đi ngủ
  • Thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe làn da.
  • Đắp mặt nạ chăm sóc da thường xuyên nhé!
lam-kem-chong-nang-tu-nha-dam-3

Đừng quên kết hợp chăm sóc da bằng nha đam thường xuyên

 

Mách bạn: Để khắc phục hoàn toàn làn da bị cháy nắng, đen sạm, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Xuân Hương đã cho ra đời liệu pháp Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng an toàn, chỉ sau một liệu trình ngắn. Phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả này không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng hiệu quả nhờ các dược liệu quý hiếm và mỹ phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, tắm trắng phục hồi da bỏng nắng còn cải thiện tình trạng da khô, da yếu và làm chậm quá trình lão hóa, giảm đốm nâu, mờ thâm nám, tàn nhang, cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh từ bên trong.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Làm kem chống nắng từ nha đam – “thần dược” cho sắc đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28IgKZE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét