Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mẹo hay: Top 6 cách trị nám da bằng trứng gà cực hiệu quả

Cách trị nám da bằng trứng gà bạn đã biết chưa? Trứng gà là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng không chỉ được biết đến là một thực phẩm bổ dưỡng mà còn được biết đến với công dụng làm đẹp da, tóc rất hiệu quả. Một trong các công dụng làm đẹp da đó là điều trị nám da hiệu quả. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu 6 cách trị nám da bằng trứng gà cực hiệu quả và cực đơn giản được nhiều chị em ưa thích như thế nào nhé!

 

>>> Cách trị nám da bằng đậu xanh.

>>> Cách trị nám da bằng đậu đỏ.

Trứng gà có tác dụng trị nám da như thế nào?

Nám da xuất hiện không phụ thuộc vào độ tuổi và cũng không tự biến mất như mụn trứng cá. Thay vào đó các vết nám ngày càng phát triển, mật độ của nám ngày càng dày đặc trên làn da. Nó không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của da, khiến các chị em mất đi phần nào tự tin.

6-cach-tri-nam-da-bang-trung-ga 1

Trứng gà có tác dụng trị nám da như thế nào?

Trứng là một loại thực phẩm rẻ tiền quen thuộc với mọi gia đình. Trong thành phần của lòng trắng trứng có chứa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali… có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh nám da mặt và giúp chăm sóc da mặt hiệu quả. Trứng gà rất dễ kiếm và rất an toàn với da, vì vậy mà cách trị nám da bằng trứng gà rất được chị em ưa thích.

6 Cách trị nám da bằng trứng gà hiệu quả tại nhà

Trứng gà có tác dụng trị nám da hiệu quả. Các bạn có thể kết hợp trứng gà và một số thực phẩm làm đẹp khác để đạt được hiệu quả trị nám da cao hơn, đồng thời làm đẹp da như ý. Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 6 cách trị nám da bằng trứng gà rất hiệu quả.

Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng

Mặt nạ trị nám da bằng lòng trắng trứng gà đang được các chị em yêu thích vì tính hiệu quả và an toàn của nó. Trứng bao gồm lòng đỏ và lòng trắng. Lòng trắng chiếm khoảng 60% trọng lượng của quả trứng. Gần 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, phần còn lại là protein, chất béo, chất khoáng, kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi, kali, các nhóm Vitamin B: B6, B12, B2 và Folate… có tác dụng trị nám da hiệu quả. Vitamin B2 kích thích sự tăng trưởng tế bào. Folate có lợi cho sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất có trong lòng trắng trứng cần thiết cho sự phát triển của tóc, móng tay, xương và răng.

6-cach-tri-nam-da-bang-trung-ga 2

Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng rất hiệu quả

Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng: bạn dùng lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Cách trị nám da bằng trứng gà này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Bạn nên thực hiện 3 lần / tuần để thu được hiệu quả tối đa.

Cách trị nám da bằng trứng gà và cồn y tế

Cách trị nám da bằng trứng gà và cồn y tế rất hiệu quả, giúp làm mờ và xóa tan các vết nám da nhanh chóng và hiệu quả.

6-cach-tri-nam-da-bang-trung-ga 3

Kết hợp lòng trắng trứng và cồn y tế để làm mặt nạ trị nám da

Thực hiện cách trị nám da bằng trứng gà và cồn y tế như sau: bạn trộn lòng trắng trứng gà và cồn y tế theo lỷ lệ 1 : 2, rồi đánh đều lên để thu được hỗn hợp trắng sệt. Sau đó, bạn sử dụng bông sạch thấm hỗn hợp và bôi lên vùng da bị nám trong khoảng 40 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Bạn chú ý, với cách trị nám da bằng trứng gà này, bạn nên thực hiện 2 lần / 1 ngày để thu được hiệu quả trị nám da tối đa.

Cách trị nám da bằng trứng và nước cốt chanh

Chanh là loại quả có chứa chất axit tự nhiên với hàm lượng cao, có tác dụng giúp làm trắng da, tẩy sạch các vết nám bám trên da. Vì vậy, nước cốt chanh được sử dụng kết hợp với lòng trắng trứng để tạo thành mặt nạ trị nám da mặt hiệu quả.

6-cach-tri 4-nam-da-bang-trung-ga

Cách trị nám da bằng trứng gà và nước cốt chanh

Cách trị nám da bằng trứng và nước cốt chanh rất đơn giản như sau: Bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng và thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút. Khi mặt nạ trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng và nước cốt chanh đã se và khô lại, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Mặt nạ trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng và cà chua

Trong thành phần của cà chua có chưa nhiều Lycopene là chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp chống lại và ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nám da. Vì thế, bạn có thể dùng nước ép cà chua kết hợp với lòng trắng trứng để xóa mờ và thổi bay các vết nám da xấu xí.

6-cach-tri-nam-da-bang-trung-ga 5

Cách trị nám da bằng trứng gà và cà chua

Cách trị nám da bằng trứng gà và cà chua: Thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát cà chua và trộn đều với lòng trắng trứng thu được hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ trị nám da này lên mặt sau 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Chú ý, các bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để các vết nám được xóa bỏ hoàn toàn, đồng thời, các bạn nên che chắn cẩn thận, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cách trị nám da bằng trứng gà và bột nghệ

Bột nghệ thường được biết đến là thực phẩm giúp làm lành sẹo nhanh, đồng thời giúp dưỡng da hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bột nghệ còn là có tác dụng trị nám da mặt rất tốt.

6-cach-tri-nam-da-bang-trung-ga 6

Cách trị nám da bằng trứng gà và bột nghệ

Cách trị nám da bằng  trứng gà và bột nghệ: Bạn chỉ cần cho 1 muỗng bột nghệ vào 1 lòng trắng trứng rồi đánh tan cùng 2 – 3 giọt nước cốt chanh để thu được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa đều đồng thời massage nhẹ nhàng lên vùng da mặt bị nám trong vòng 20 phút. Khi lớp mặt nạ khô lại, bạn hãy rửa nhẹ nhàng với nước ấm. Lưu ý rằng, bột nghệ có tính nóng vì vậy bạn không nên sử dụng cho vùng da bị mụn viêm hoặc có vết thương hở nhé!

Cách trị nám da bằng trứng gà và mật ong

Mật ong được đánh giá là một “thần dược” làm đẹp, có tác dụng trị nám da hiệu quả. Trong mật ong có chứa các chất chống oxy hóa rất hiệu quả. Khi kết hợp với lòng trắng trứng, sẽ vừa cho hiệu quả trị nám tối đa vừa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Cách trị nám da bằng trứng gà và mật ong khá đơn giản: Bạn trộn 2 nguyên liệu lòng trắng trứng gà và mật ong đã chuẩn bị theo tỉ lệ 1:1 để mặt nạ trị nám da hiệu quả. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút. Khi mặt nạ khô bạn rửa sạch làn da với nước ấm và rửa tráng bằng nước lạnh. Chú ý: Các bạn nên thực hiện 3 lần / tuần và thực hiện vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất, bạn sẽ thấy da mình sáng mịn và hết dần viết nám.

Trên đây là top 6 cách trị nám da bằng trứng rất đơn giản và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

The post Mẹo hay: Top 6 cách trị nám da bằng trứng gà cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1VNfVzK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét