Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Kem chống nắng quan trọng như thế nào?

Kem chống nắng là gì? Kem chống nắng quan trọng như thế nào? Có bao nhiêu loại kem chống nắng? Có rất nhiều câu hỏi xung quanh lọ kem chống nắng của bạn. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu xem kem chống nắng bảo vệ da bạn như thế nào nhé!

>>> Cách chữa cháy nắng cấp tốc sau khi đi biển

>>> Tắm trắng có bị vàng lông không?

Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng là một vật bất ly thân của chị em trong mùa hè. Bởi thời tiết nắng nóng ngày hè có thể làm da bạn bị đen sạm, xấu xí và lão hóa nhanh chóng. Sử dụng kem chống nắng là cách tốt nhất để bạn bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và bức xạ. Kem chống nắng được thể hiện bằng chỉ số SPF (Sun Protection Factor) và PA. Chỉ số này sẽ giúp bạn xác định khả năng ngăn chặn tia tử ngoại (UV).

Kem chống nắng có 2 loại cơ bản là: Sunblock (kem chống nắng vật lý) và Sunscreen (kem chống nắng hóa học). Kem chống nắng Sunblock có khả năng bảo vệ da bạn lâu hơn nhưng lại hơi nhờn dính, gây khó chịu. Ngược lại, loại kem chống nắng Sunscreen có khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn, tiệp với màu da dễ dàng nhưng lại bị “vô hiệu quả” sau 2-3 giờ. Khi chọn kem chống nắng, bạn có thể cân nhắc để phù hợp với làn da của mình.

kem-chong-nang-quan-trong-nhu-the-nao-1

Kem chống nắng quan trọng như thế nào?

Kem chống nắng quan trọng như thế nào?

Làn da chúng ta rất mỏng manh và nhạy cảm với tác động của môi trường. Đặc biệt là ánh nắng mặt trời và nhiệt độ. Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm (trước 7 giờ sáng) sẽ giúp bổ sung vitamin D, chống ung thư da và phát triển hệ thống cơ xương săn chắc. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, tia UV trong ánh nắng mặt trời phát triển mạnh hơn, sẽ làm thay đổi cấu trúc làn da, gây ra nếp nhăn, tăng quá trình lão hóa và nguy cơ bị ung thư da. Nếu bị cháy nắng trong một thời gian dài, da bạn sẽ nhăn nheo, nhiều tàn nhang, đồi mồi.

Ngoài ra, tia UVA trong ánh nắng còn có thể gây bỏng da vào bất kể mùa nào trong năm hoặc gây hiện tượng lão hóa sớm và nám da. Trong khi đó, tia UVB khi tiếp xúc với da sẽ làm tăng sản sinh melanin – hắc sắc tố gây đen da, nám, tàn nhang. Tia UVC là loại tia cực tím có khả năng gây ung thư da cao nhất. Tuy nhiên, hiện tại, loại tia này vẫn được tầng ozon hấp thụ và phản xạ nên không đến được mặt đất.

Để hạn chế tác động của các tia cực tím trên đây, bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên hơn. Kem chống nắng quan trọng như thế nào? Câu trả lời chính là giúp bạn bảo vệ sức khỏe, chống lão hóa, giảm tỉ lệ ung thư da, …

kem-chong-nang-quan-trong-nhu-the-nao-2

Công dụng của kem tắm trắng đối với làn da?

Tắm trắng phục hồi da cháy nắng cấp tốc tại TMV Xuân Hương

Ngoài sử dụng kem chống nắng thường xuyên, phụ nữ có thêm nhiều lựa chọn bảo vệ và phục hồi làn da bị cháy nắng. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ tắm trắng phục hồi da bỏng nắng nhận được nhiều khen ngợi của khách hàng. Bằng kỹ thuật massage điêu luyện, mỹ phẩm cao cấp có thương hiệu nổi tiếng và nguyên liệu tự nhiên, an toàn, phương pháp này sẽ giúp bạn dưỡng trắng da từ bê trong, cung cấp dinh dưỡng, vitamin cho làn da khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài tắm và phục hồi lại làn da đen sạm do cháy nắng, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, trẻ khỏe, kéo dài “tuổi thanh xuân” của làn da.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Kem chống nắng quan trọng như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1sqq89R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét