Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Bật mí cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi

Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi là bí quyết làm đẹp phổ biến của nhiều chị em. Sữa tươi không chỉ là đồ uống dinh dưỡng hàng ngày mà còn là một “bí kíp” làm đẹp vô cùng hiệu quả. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu tác dụng làm đẹp và cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi nhé!

>>> Cách chữa cháy nắng bằng sữa chua cực đơn giản

>>> Top 5 mặt nạ cho làn da bị cháy nắng giảm sạm đen

Tác dụng làm đẹp da và chữa cháy nắng của sữa tươi

Sữa tươi có nhiều tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Phương pháp làm đẹp này khá an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Trong sữa tươi có chứa nhiều canxi, sắ kali, vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Ngoài ra, sữa tươi còn có khả năng làm dịu da cháy nắng, cải thiện làn da không đều màu và làm sáng da. Nó cũng có khả năng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm an toàn cho da khô và thô ráp. Nếu muốn tắm trắng phục hồi da bỏng nắng, bạn có thể tự chế mặt nạ sữa tươi theo công thức sau đây.

bat-mi-cach-chua-da-chay-nang-bang-sua-tuoi-1

Công dụng làm đẹp da từ sữa tươi?

Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi đơn giản

Để tự chế mặt nạ trị cháy nắng bằng sữa tươi đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da bị cháy nắng, trộn sữa tươi nguyên chất với một vài giọt nước cốt chanh. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp sữa tươi, nước cốt chanh lên vùng da bị cháy nắng kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn trong khoảng 5 phút. Thực hiện chăm chỉ một ngày 2 lần sẽ giúp da bạn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho làn da trắng mịn lên trông thấy.

bat-mi-cach-chua-da-chay-nang-bang-sua-tuoi-2

Chữa cháy nắng da bằng sữa tươi như thế nào?

Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi và mật ong

Không chỉ có công dụng chữa da cháy nắng tuyệt vời, sữa tươi kết hợp với mật ong còn có tác dụng dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết và kháng khuẩn. Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi và mật ong như sau:

Trộn sữa tươi và mật ong với nhau theo tỉ lệ 5:1 rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau đó, bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm, rửa lại mặt với nước lạnh sẽ giúp da săn chắc, mịn màng và chống lão hóa da hiệu quả.

bat-mi-cach-chua-da-chay-nang-bang-sua-tuoi-3

Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi và mật ong có khó không?

Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi và bột nghệ

Công thức sữa tươi + bột nghệ có tác dụng dưỡng ẩm da, phục hồi lại làn da bị tổn thương do cháy nắng, đồng thời, nuôi dưỡng tế bào, cho da trắng khỏe từ bên trong. Loại thần dược làm đẹp da này vô cùng dễ làm, bạn chỉ cần trộn ½ cốc sữa tươi không đường với 1 thìa bột nghệ nhỏ hoặc nghệ tươi đã được giã nhuyễn. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng và để khô trong khoảng 30 phút. Sau khi da có cơ hội “gặp gỡ” và hấp thụ dưỡng chất, bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm. Có thể rửa lại mặt bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mềm mịn hơn.

Ngoài ra ngâm mình trong bồn sữa tươi, cánh hoa hồng và vài lát chanh cũng giúp bạn thư giãn cơ thể và chữa da cháy nắng rất hiệu quả. Khi làm mặt nạ dưỡng trắng da từ sữa tươi, bạn có thể kết hợp với dầu dừa, dầu ô liu, nước ép dưa leo, dâu tây, chuối chín,…đều mang lại kết quả làm đẹp da rất hiệu quả.

bat-mi-cach-chua-da-chay-nang-bang-sua-tuoi-4

Cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi và bột nghệ như thế nào?

Hiệu quả hơn khi phục hồi da bỏng nắng tại TMV Xuân Hương

Các cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi tuy an toàn và tiết kiệm chi phí nhưng cần bạn thực hiện kiên trì trong một thời gian dài. Nhằm giúp phái Đẹp tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu quả cao hơn, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nghiên cứu và xây dựng phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng cao cấp, độc quyền.

Công nghệ tắm trắng này có sự kết hợp hài hòa giữa dược liệu quý hiếm và mỹ phẩm cao cấp, kỹ thuật massage chuyên sâu, giúp làm trắng da tự nhiên, khôi phục làn da đen sạm do cháy nắng. Đặc biệt, cung cấp dưỡng chất, vitamin cần thiết để duy trì sự đàn hồi và sự trẻ trung của làn da. Da đen sạm do cháy nắng sẽ không còn là cơn ác mộng khi chị em đồng hành cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bật mí cách chữa da cháy nắng bằng sữa tươi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1P7CI2o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét