Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ cực an toàn và hiệu quả tại nhà

Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ có hiệu quả không? Giá đỗ được coi là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Giá đỗ còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Một trong những công dụng làm đẹp da đó là công dụng trị tàn nhang rất an toàn. Dưới dây là bài viết giới thiệu về cách trị tàn nhang bằng giá đỗ đơn giản, dễ làm và cực tiết kiệm cho bạn.

 

>>> Cách trị tàn nhang bằng bí đao.

>>> Cách trị tàn nhang bằng rau mùi.

Công dụng trị tàn nhang của giá đỗ

cach-tri-tan-nhang-bang-gia-do 1

Giá đỗ có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

Trong thành phần của giá đỗ chứa một lượng vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào, làm đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể.  Vitamin C trong giá đỗ còn có tác dụng giúp chống oxy hóa, kiềm chế sự hình thành melanin và ngăn chặn các sắc tố da. Ngoài ra, giá đỗ cũng chứa rất nhiều vitamin A giúp ngăn chặn việc sản xuất tàn nhan và làm trắng da. Vì vậy, việc dùng giá đỗ trị tàn nhang rất hiệu quả mà cực an toàn cho bạn.

Các cách trị tàn nhang bằng giá đỗ

Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 2 cách trị tàn nhang bằng giá đỗ cực đơn giản. Hãy thực hiện nhé!

Cách trị tàn nhang từ bên trong

Giá đỗ có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả từ bên trong. Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ này rất đơn giản.

cach-tri-tan-nhang-bang-gia-do 2

Uống nước ép giá đỗ giúp bạn trị tàn nhang từ bên trong

  • Chuẩn bị: chọn giá đỗ thân mập mọng nước và rửa sạch, để ráo.
  • Thực hiện cách trị tàn nhang bằng giá đỗ: Ép giá đỗ đã chuẩn bị ra thành nước rồi uống hằng ngày.

Sau 2 tháng thực hiện, bạn sẽ thấy kết quả chuyển biến rõ rệt, các vết tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất.

Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ – Bôi trực tiếp

cach-tri-tan-nhang-bang-gia-do 3

Bôi trực tiếp nước ép giá đỗ lên vết tàn nhang

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng giá đỗ bôi trực tiếp rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn giá đỗ sạch, không thuốc kích thích. Sau đó, rửa sạch, để ráo rồi đem giã nát. Bôi giá đỗ giã nát này lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng giá đỗ này 2 – 3 lần/ 1 tuần để thu được hiệu quả tốt nhất. Nếu kiên trì thực hiện, sau một thời gian bạn sẽ thấy các vết tàn nhang mờ dần và biến mất, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng.

Trên đây là 2 cách trị tàn nhang bằng giá đỗ đơn giản tại nhà. Với 2 cách tàn nhang bằng giá đỗ này vừa giúp bạn điều trị tàn nhang hiệu quả vừa giúp nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, cách trị tàn nhàng bằng giá đỗ này đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài, tốn nhiều công sức. Mặt khác, điều trị tàn nhang bằng cách này chỉ không có tác dụng tận gốc, và nếu bạn ngưgn thực hiện, các vết tàn nhang lại xuất hiện trở lại. Để điều trị tàn nhang tận gốc, không tái phát một cách an toàn và nhanh chóng, bạn cần đến phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áp dụng công nghệ trị tàn nhang tận gốc, không tái phát  3 trong 1 – sử dụng 3 công nghệ trong 1 liệu trình, giúp điều trị tàn nhang dứt điểm. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem tại đây!

The post Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ cực an toàn và hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1XVd6ga
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét