Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Bất ngờ với hiệu quả từ cách trị tàn nhang bằng rau mùi

Cách trị tàn nhang bằng rau mùi có hiệu quả không? Rau mùi tây không chỉ là gia vị trong bữa ăn mà còn có tác dụng điều trị tàn nhang tại nhà rất hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị tàn nhang bằng rau mùi không phải ai cũng biết và thực hiện đúng. Bài viết này, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn cách trị tàn nhang bằng rau mùi đúng cách, an toàn và hiệu quả ngay tại nhà bạn. 

 

>>> Cách trị tàn nhang bằng mướp đắng.

>>> Cách trị tàn nhang bằng vừng đen.

Vì sao rau mùi có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả?

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-mui 1

Rau mùi có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

Rau mùi có tác dụng điều trị tàn nhang như thế nào? Theo kết quả nghiên cứu khoa học gần đây thì trong thành phần của rau mùi có chứa nhiều vitamin và khoáng tố vi lượng nhiều dinh dưỡng cao. Ngoài ra, trong hạt rau mùi có chứa nhiều tinh dầu rau mùi, tinh chất này hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị tàn nhang. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cách trị tàn nhang bằng rau mùi thực hiện thành công và các vết nám đã mờ dần rồi biến mất nhanh chóng.

Các cách trị tàn nhang bằng rau mùi

Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 3 cách trị tàn nhang bằng rau mùi hiệu quả, an toàn và cực đơn giản, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà bạn.

Cách trị tàn nhang bằng rau mùi, chanh, cam và mâm xôi

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-mui 2

Thoa đều và massage nhẹ nhàng hỗn hợp trị tàn nhang đã tự chế

  • Chuẩn bị: 1 nắm rau mùi giã nát lấy nước, 2 thìa nước ép chanh, 2 thìa nước cam và 2 thìa nước ép quả mâm xôi.
  • Thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau mùi: Bạn trộn lẫn nước ép của rau mùi, chanh, cam và mâm xôi lại với nhau. Sau đó, thoa đều dung dịch này lên vùng da bị tàn nhang, đồng thời không quên massage nhẹ nhàng để các tinh chất có thể thấm sau vào da cho hiệu quả cao. Đợi mặt khô, sau đó, rửa mặt sạch và thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm bảo vệ da. Axit xitric có trong các nguyên liệu này không chỉ có tác dụnglàm mờ các vết tàn nhang mà còn đem lại cho bạn một làn da sáng.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau mùi này hàng ngày.

Cách trị tàn nhang nhăng bằng nước rau mùi

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-mui 3

Cách trị tàn nhang bằng rau mùi rất hiệu quả

  • Chuẩn bị: 300gr rau mùi tươi rửa sạch, để ráo.
  • Thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau mùi: cho rau mùi vào xoong thêm chút nước rồi đun sôi, để nguội. Bạn sử dụng hỗn hợp nước rau mùi này để tắm, không chỉ giúp điều trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng mà còn giúp da kháng khuẩn, sạch mụ, mịn màng nhờ tinh dầu hạt mùi.

Rửa mặt hằng ngày với rau mùi

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-mui 4

Sử dụng nước rau mùi và chanh để rửa mặt hằng ngày giúp trị tàn nhang hiệu quả

  • Chuẩn bị: bạn chuẩn bị rau mùi cùng 1 thìa nước cốt chanh.
  • Thực hiện cách trị tàn nhang bằng rau mùi: cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn cho rau mùi vào nước rồi đun sôi lên, sau đó để nguội thì đổ thìa nước cốt chanh vào khuấy đều rồi dùng để rửa mặt hằng ngày. Làm đều đặn như thế, vết tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất.
  • Chú ý: Nếu bạn sử dụng cách trị tàn nhang bằng rau mùi này, cần chú ý bảo vệ da tránh bụi bẩn và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang bằng rau mùi. Những cách trị tàn nhang bằng rau mùi này rất an toàn, đơn giản, dễ thực kiện, tiết kiệm nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, thời gian và công sức. Không chỉ vậy, đây chỉ là cách trị tàn nhang tạm thời, không có tác dụng tận gốc, nếu bạn dừng thực hiện thì vết tàn nhang sẽ xuất hiện trở lại. Để điều trị tàn nhang tận gốc, an toàn và không tái phát, bạn cần điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có áp dụng công nghệ trị tàn nhang 3 trong 1 hoàn toàn mới, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tận gốc, không tái phát. Xem chi tiết tại đây!

The post Bất ngờ với hiệu quả từ cách trị tàn nhang bằng rau mùi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1P9mZA7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét