Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Mách bạn cách trị tàn nhang bằng hành tây hiệu quả tại nhà

Cách trị tàn nhang bằng hành tây như thế nào? Hành tây là một loại củ phổ biến trong bếp gia đình. Không chỉ làm nguyên liệu thực phẩm mà hành tây còn có tác dụng làm đẹp. Một trong những công dụng làm đẹp đó là trị tàn nhang hiệu quả. Bài viết sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn cách trị tàn nhang bằng hành tây cực đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà của bạn. Cùng tham khảo nhé!

 

>>> Cách trị tàn nhang bằng giá đỗ.

>>> Cách trị tàn nhang bằng hành tím.

Hành tây có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

cach-tri-tan-nhang-bang-hanh-tay 1

Hành tây có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

Trong hành tây có chứa nhiều tinh chất kháng viêm cao, có chứa nhiều vitamin B, A, C. Những loại vitamin này đều tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong. Bên cạch đó hành tây chứa nhiều khoáng chất, kali, caxi, photpho … giúp làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn trên da mặt.

Nguyên nhân gây tàn nhang là do nhiều yếu tố tác động như quá tình bài tiết chất bã bị rối loạn, tia cực tím tác động trực tiếp lên da khiến Melanin làm sản sinh ra các hắc tố, gây ra tàn nhang trên da, hay do vi khuẩn tác động,…

Vì vậy mà hành tây chính chính là bí quyết trị tàn nhang hiệu quả và cực an toàn lại vô cùng tiết kiệm, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện.

Cách trị tàn nhang bằng hành tây 

Cách trị tàn nhang bằng hành tây rất đơn giản, cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện cách trị tàn nhang bằng hành tây theo các bước sau nhé:

Chuẩn bị

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 củ hành tây là đủ, không cần gì hơn nhé.

cach-tri-tan-nhang-bang-hanh-tay 2

Thái nhỏ và cho hành tây vào xay nhuyễn

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng hành tây

Các bước thực hiện cách trị tàn nhang bằng hành tây:

  • Bước 1: Hành tây lột vỏ, cát nhỏ và xay nhuyễn.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt.
cach-tri-tan-nhang-bang-hanh-tay 3

Bôi hành tây xay nhuyễn lên vùng da bị tàn nhang, đừng quên massage nhẹ nhàng nhé

  • Bước 3: Thoa đều hành tây nhuyễn lên vùng da bị tàn nhang, đồng thời massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da trong khoảng 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Rửa mặt sạch bằng nước mát.

Chú ý: Bạn chỉ nên thực hiện cách trị tàn nhang bằng hành tây này 2 -3 lần / tuần và mỗi lần thực hiện không quá thời gian quy định, không nên thực hiện quá nhiều. Do hành tây tương đối nóng, có thể làm da mặt bị rát, nóng nổi mụn nhọt nếu bạn thực hiện quá nhiều và để lại quá lâu trên da.

Trên đây là toàn bộ những điều cần biết và cách thực hiện cách trị tàn nhang bằng hành tây. Tuy nhiên, cách trị tàn nhang này đòi hỏi bạn cần sự kiên trì thực hiện, tác dụng của nó còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Để trị tàn nhang tận gốc, nhanh chóng và không tái phát, bạn nên sử dụng dịch vụ trị nám da công nghệ cao 3 trong 1 chỉ có tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Để biết thêm chi tiết, mời bạn xem tại đây!

The post Mách bạn cách trị tàn nhang bằng hành tây hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZizW09
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét