Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cách làm đẹp da bằng khoai tây dễ làm mà hiệu quả

Nếu bạn đang lo lắng về làn da khô và sạm nắng? Hay bạn đang lo về những đốm tàn nhang mới xuất hiện? Hoặc bạn đang băn khoăn không biết nên làm thế nào để da trắng sáng và mịn màng hơn? Hãy cùng tìm hiểu 3 các làm đẹp da bằng khoai tây đơn giản dễ làm mà lại cực kỳ hiệu quả nhé !

 >>> Làm đẹp da bằng khoai lang

>>> Làm đẹp da bằng mỹ phẩm

Khoai tây được xem là bí quyết làm đẹp thần kỳ đối với làn da. Chính vì vậy việc kiên trì sử dụng không chỉ giúp các bạn gái làm trắng da mặt, chống lão hóa, trị mụn nó còn có tác dụng tăng sắc hồng tự nhiên trên khuôn mặt. Vì vậy ngay cả khi bạn đã có làn da mịn màng thì cũng đừng nên bỏ qua những phương pháp này để bạn luôn có một làn da hoàn hảo đầy tự tin khi bước ra đường.

Cách làm đẹp da bằng khoai tây

Làm đẹp da bằng khoai tây tự nhiên

Đây là cách làm đơn giản nhất, bạn chỉ cần gọt vỏ rồi thái củ khoai tây thành những lát mỏng 1mm. Sau đó rửa mặt cho sạch đắp những lát khoai tây lên chờ trong khoảng 10 phút.

Quy trình chăm sóc nên làm 2 tuần một lần đểu đặn thì da sẽ trắng mịn hơn.

lam-dep-da-bang-khoai-tay-1

Làm đẹp da bằng khoai tây tự nhiên

Làm đẹp da bằng khoai tây và sữa tươi

Với hỗn hợp làm đẹp này không chỉ giúp da trắng mịn mà còn có công dụng trị mụn khá hiệu quả

Khoai tây rửa sạch gọt vỏ rồi luộc cho chín mềm. Sau đó tán hoặc nghiền mịn trộn đều với sữa tươi không đường để có được một hỗn hợp đặc sệt. Trước khi đắp hỗn hợp lên mặt thì các bạn chú ý rửa mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra. Chờ trong vòng 15 phút cho dược liệu thấm sâu vào da rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

lam-dep-da-bang-khoai-tay-2

Làm đẹp da bằng khoai tây và sữa tươi

Làm đẹp da bằng khoai tây và dầu Oliu

Luộc chín một củ khoai tây, tán mịn rồi trộn đều với một thìa dầu Oliu nguyên chất. Bước tiếp theo bạn cần rửa mặt sạch bằng nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 5 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Cách này sẽ làm da láng mịn, giảm khô ráp và quan trọng nhất là kiểm soát nhờn giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

lam-dep-da-bang-khoai-tay-3

Làm đẹp da bằng khoai tây và dầu Oliu

Làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc hiệu quả không gây đau đớn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Chỉ cần bỏ thời gian và một chút kiên trì là bạn đã có được làm da hồng hào khỏe mạnh tự tin gặp gỡ bạn bè. Nhưng không phải ai cũng có thời gian và đủ kiên nhẫn để làm đẹp da bằng khoai tây tại nhà. Chính vì vậy đã có rất nhiều bạn gái tìm đến thẩm mĩ viện Xuân Hương làm đẹp da với dịch vụ lăn kim tế bào gốc nhanh chong mà hiệu quả tức thì chỉ sau một liệu trình lăn kim.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc có tác dụng thu gọn tối đa lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, giảm triệt để mụn cám, sẹo rỗ, tàn nhang, nám da,săn chắc da mặt, nâng tối thiểu 2 tông da, tốc độ tái tạo da nhanh gấp 10 lần, trẻ hóa trị liệu chuyên sâu. Hiệu quả 70% ngay từ lần lăn kim đầu tiên.

lam-dep-da-bang-khoai-tay-4

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách làm đẹp da bằng khoai tây dễ làm mà hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/25LpOkr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét