Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học?

Chào bác sĩ tôi hiện nay cũng đã khá nhiều tuổi do đó da mặt có nhiều nếp nhăn và bị chùng nhão là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi rất muốn cải thiện tình trạng này. Nhiều người bảo tôi nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ nhưng tôi vẫn rất băn khoăn vì hiện nay cũng đã gần 50 tuổi rồi sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi xem có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không. Tôi xin cảm ơn! ( Chị Hoàng Oanh – Hà Nội)

Chị Hoàng Oanh thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.Sau đây chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không của chị như sau:

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không?

có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học 1

 

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn

Như chị đã biết công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đang là một trong những công nghệ căng da tiên tiến được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao. Công nghệ căng da này không những mang lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn cho cơ thể. Với tiêu chí tác động căng da mặt từ bên trong công nghệ  căng da mặt bằng chỉ sinh học có tác động căng da, trẻ hóa da theo cơ chế như sau:

Bác sĩ sẽ tiến hành chích một nốt nhỏ trên da từ đó luồn chỉ sinh học xuống dưới da tùy vào tình trạng lão hóa mà bác sĩ sẽ sử dụng 1 lượng chỉ thích hợp. Lúc này chỉ sinh học với đặc điểm là các điểm kết dính trên thân chỉ sẽ đính lớp cơ dưới da, kéo căng da và đóng vai trò như 1 khung giá đỡ khắc phục tình trạng chùng nhão, chảy xệ. Công nghệ này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng như:

có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học 2

Không gây tổn thương, xâm lấn

- Hiệu quả căng da cao, xóa bỏ mọi nếp nhăn trả lại cho bạn làn da căng mịn tràn đầy sức sống

- An toàn: Do không vết chích luồn chỉ nhỏ không gây tổn thương, xâm lấn

>>> Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ sinh học có bị sưng nề không?

- Hiệu quả dài lâu: Chỉ sinh học không chỉ căng da và cơ dưới da mà còn thúc đẩy sản sinh collagen giúp da săn chắc sáng mịn mang đến hiệu quả căng da, trẻ hóa da lâu dài.

- Không để lại sẹo: Đây là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật, không có sự tác động của dao kéo nên không để lại sẹo đảm bảo tình thẩm mỹ cho người sử dụng.

Với trường hợp của chị Oanh dù đã gần 50 tuổi nhưng đây là công nghệ căng da an toàn, chất liệu chỉ sinh học thân thiện với người dùng do đó chị không cần phải băn khoăn có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không cũng như lo lắng về vấn đề sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học 3

Trả lại cho bạn làn da căng tràn sức sống

Tuy nhiên chị Hoàng Oanh nên lực chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không của chị Oanh nếu còn thắc mắc nào khác cũng như để tìm hiểu về công nghệ căng da mặt bằng chỉ chị Oanh có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/24yxlAr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét