Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bật mí cách làm đẹp da bằng khoai lang dễ làm mà lại cực hiệu quả

Làm đẹp da bằng khoai lang với thành phần 100% tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ, dùng được cho mọi làn da nên hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng. Sau đây là một số cách hy vọng trang bị cho bạn gái những cách làm đẹp hữu ích.

>>> Làm đẹp da bằng dâu tây

>>> Làm đẹp da bằng khoai tây

Công dụng của làm đẹp da bằng khoai lang

Trong thành phần của khoai lang rất giàu chất xơ, vitamin C, vitamin A, vitamin B, sắt, kali, kẽm, đồng…có liên quan trực tiếp tới làn da của các bạn.

  • Vitamin A kích thích sự liền sẹo và phòng ngừa các chứng bệnh của da như bệnh trứng cá, chống lão hóa.
  • Vitamin C giúp kìm hãm sự lão hóa của tế bào và kích thích sự bảo vệ của các mô. Ngoài ra vitamin C cũng kích thích sự liền sẹo nhanh vì nó có vai trò bảo vệ các mô.
  • Vitamin B3 có trong khoai lang có hiệu quả đặc biệt kháng viêm da, nhất là những phần tiếp xúc với không khí và ánh sáng bị đỏ sẫm, đối xứng khiến cho da bị thâm, nhiễm phù, bóc vảy, khô và ráp.
  • Đặc biệt trong khoai lang có axit chlorogenic có tác dụng trị thâm mụn rất hữu hiệu.
lam-dep-da-bang-khoai-lang-1

Khoai lang hấp chín

 Chia sẻ những cách làm đẹp da bằng khoai lang

Làm đẹp da bằng khoai lang, mật ong và sữa tươi

Bạn cần chuẩn một củ khoai lang tươi rửa sạch, hấp chín, để nguội, bóc vỏ và nghiền mịn. Trộn đều 3 thìa khoai lang nghiền mịn với 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường. Tiếp theo bạn cần rửa mặt bằng nước ấm sau đó đắp hỗn hợp lên mặt chờ trong khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước sạch. Công thức này giúp dưỡng ẩm và đem lại làn da mịn màng hơn.

lam-dep-da-bang-khoai-lang-2

Làm đẹp da bằng khoai lang, mật ong và sữa tươi

 Làm đẹp da bằng khoai lang, nước gừng tươi và sữa chua

Công việc đầu tiên cũng là hấp chín khoai lang, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn. Trộn đều khoai lang đã nghiền với 1 thìa nước gừng tươi và 2 thìa sữa chua. Khi đã có được hỗn hợp như ý bạn cần rửa mặt trước bằng nước ấm sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. Vui lòng chờ trong 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn thành xong liệu trình làm đẹp.

Công thức này phát huy tối đa hiệu quả với những bạn có làn da bị lão hóa và nó tăng độ đàn hồi của da một cách bất ngờ nhé.

lam-dep-da-bang-khoai-lang-3

Làm đẹp da bằng khoai lang, nước gừng tươi và sữa chua

Làm đẹp da bằng nước luộc khoai, bột mì và sữa chua

Để có hỗn hợp này bạn cần lấy 100ml nước luộc khoai lang trộn với 1 thìa bột mì và 1 thìa sữa chua có đường. Bạn phải đánh làm sao cho hỗn hợp phải thật mịn. Sau đó mình sẽ đi rửa mặt cho sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt. Trong thời gian chờ đợi khoảng 15 phút bạn có thể massage mặt cho thoải mái nhé. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước sạch.

lam-dep-da-bang-khoai-lang-4

Làm đẹp da bằng nước luộc khoai, bột mì và sữa chua

Hiệu quả làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngoài phương pháp làm đẹp da bằng khoai lang đơn giản dễ làm mình xin giới thiệu đến các bạn phương pháp làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, không gây đau đớn và đem lại hiệu quả nhanh chóng rõ ràng nhất.

Hiện nay, dịch vụ lăn kim tế bào gốc được xem là giải pháp vàng trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn và làm đẹp da. Phương pháp này được chứng minh lâm sàn có tác động đến 80% việc tái tạo collagen ở lớp trung bì, còn 20% chính là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất phù hợp.  Đây thực sự là giải pháp lý tưởng đối với nhu cầu làm đẹp da của chị em phụ nữ.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bật mí cách làm đẹp da bằng khoai lang dễ làm mà lại cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Ue8uAt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét