Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? Câu hỏi: ” Chào các bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương, tôi là Thùy Châm, 28 tuổi. Tôi được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi bằng chỉ, không cần phẫu thuật mà vẫn đem lại kết quả cao. Vì thế, tôi đang muốn thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ nhưng băn khoăn không biết nâng mũi bằng chỉ được bao lâu và thực hiện có an toàn không? Mong sớm nhận được tư vấn từ các bác sĩ. Tôi cảm ơn!”

( Thùy Châm – Bắc Ninh )

>>> Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu?

>>> Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ.

Trả lời

Bạn Thùy Châm thân mến!

Rất vui và cảm ơn vì bạn đã tin tưởng, quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn nâng mũi của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi: “Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ mũi, không cần phẫu thuật mà vẫn đạt hiệu quả cao, hình thức thẩm mỹ này rất phổ biến và được ưa chuộng trên thế giới nhưng nó còn khá mới lạ tại Việt Nam. Có rất nhiều băn khoăn xung quanh phương pháp nâng mũi bằng chỉ này. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi: “Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?” và nâng mũi bằng chỉ có an toàn không của bạn:

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?

nang-mui-bang-chi-duoc-bao-lau 1

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ mũi không phẫu thuật, sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ kéo căng các bó cơ vùng theo hướng từ đỉnh mũi ngược về trán từ đó giúp mũi cao hơn. Chỉ khâu thẩm mỹ là loại chỉ tự tiêu vì thế, sau 1 thời gian liên kết cơ lại trở lại như ban đầu, nếu như bạn muốn duy trì kết quả thì cần tiếp tục thẩm mỹ theo định kỳ. Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?

Thông thường, việc nâng mũi bằng chỉ cho kết quả kéo dài trong khoảng 6 – 7 háng đến 1 năm. Nâng mũi được bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa và loại chỉ mà bạn lựa chọn làm. Cơ địa của từng người khác nhau nên thời gian kéo dài cũng khác nhau, nó phụ thuộc vào sự lão hóa của cơ và da. Với những người trên 30 tuổi, khi da và cơ đã bắt đầu lão hóa, liên kết được tạo cũng dễ bị mất đi, vì thế mà thời gian độ bền của mũi cũng thấp hơn.

Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

nang-mui-bang-chi-duoc-bao-lau 2

Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật, hạn chế cắt rạch, ít gây xâm lấn nên được đánh giá cao ở tính an toàn với người sử dụng. Phương pháp nâng mũi bằng chỉ cũng sẽ không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ trên vùng mũi.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng hiện nay, tại các địa chỉ này sẽ hực hiện đúng quy trình chuẩn tránh tối đa những rủi ro không đáng có. Khi bạn dùng phương pháp nâng mũi bằng chỉ thì ít nhiều sau thẩm mỹ mũi bạn vẫn gặp tình trang sưng đau. Bạn cần ghi nhớ và thực hiện đúng chế độ chăm sóc, vệ sinh vùng nâng mũi theo hướng dẫn của bác sĩ để mũi giảm sưng tấy, tránh biến chứng và nhanh chóng hồi phục.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi: “Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1O7o5Bw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét