Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

3 cách làm đẹp da bằng dâu tây cho bạn gái làn da trắng hồng rạng rỡ

Bạn có tin được không, làm đẹp da bằng dâu tây có tất tần tật các công dụng để làm đẹp da và chống lão hóa cho da. Ngoài ra nếu biết cách kết hợp dâu tây với các nguyên liệu khác bạn sẽ sở hữu cho mình một bí quyết làm đẹp và một làn da khiến nhiều bạn nữ ganh tị đó. Hãy cùng khám phá nhé !

>>> Làm đẹp da bằng chuối

>>> Làm đẹp da bằng khoai lang

Giống như lô hội, nha đam, sữa tươi… dâu tây cũng được mệnh danh là thần dược giúp các bạn nữ có làn da đẹp mịn màng tự nhiên. Quả dâu tây chứa hàm lượng Vitamin C dùng để chăm sóc da sẽ mang lại hiệu quả cao. Thành phần dưỡng chất chứa các chất bảo vệ, chống oxy hóa gấp 10 lần quả cà chua. Ngoài ra, quả dâu tây rất giàu vitamin A, B1, B2, C cao hơn cả dưa hấu và cam. Giúp cho bạn gái giữ gìn sức khỏe và nhan sắc , giảm căng thẳng cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da. Công dụng của quả dâu mà hầu như cách biến mỹ phẩm nào từ loại quả chua ngọt ngon miệng này cũng rất dễ làm và đạt hiệu quả nhanh chóng.

3 cách làm đẹp da bằng dâu tây

Làm đẹp da bằng dâu tây nguyên chất

Cách này phù hợp cho những bạn gái có làn da bị nhờn

Các bạn lựa chọn những quả dâu tây chín mọng, không bị xước hoặc bị dập. Sau đó cắt đôi quả dâu tây xoa nhẹ lên vùng da mặt. Axit salicylic có trong quả dâu tây sẽ giúp tẩy các tế bào chết, làm sáng da và làm se nhỏ các lỗ chân lông.

lam-dep-da-bang-dau-tay-1

Làm đẹp da bằng dâu tây nguyên chất

Làm đẹp da bằng dâu tây, mật ong, sữa chua và chanh

Cách này phù hợp cho những bạn gái có làn da bị mụn

Nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn đều cùng sữa chua, mật ong, nước cốt chanh thành hỗn hợp. Sau đó, đắp hỗn hợp lên vùng da mụn. Nếu như mụn bọc thì nhẹ nhàng nặn mụn đúng cách rồi đắp hỗn hợp và để khoảng 30 phút sao cho mặt nạ thẩm thấu dưỡng chất sâu dưới da để đẩy nhân mụn bị đẩy lên bên trên bề mặt da để bạn dễ dàng lấy chúng ra ngoài. Đồng thời, dưỡng chất từ dâu tây sẽ giúp da hồi phục thương tổn do mụn và se khít lỗ chân lông.

lam-dep-da-bang-dau-tay-2

Làm đẹp da bằng dâu tây, mật ong, sữa chua và chanh

Làm đẹp da bằng dâu tây, mật ong, chuối chín và kem sữa béo

Cách này phù hợp với những bạn gái có làn da bị lão hóa, kém trắng.

Xay nhuyễn 1 quả chuối đã bóc vỏ cùng 2 quả dâu tây. Sau đó trộn đều với 2 thìa mật ong và 2 thì kem sữa béo. Tiếp đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da chừng 15 phút. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể kết hợp massage mặt để tăng hiệu quả của dưỡng chất. Cuối cùng là rửa mặt bằng nước sạch.

lam-dep-da-bang-dau-tay-3

Làm đẹp da bằng dâu tây, mật ong, chuối chín và kem sữa béo

 Làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc nhanh chóng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Làm đẹp da bằng dâu tây tốn quá nhiều thời gian của bạn? Làm đẹp da bằng dâu tây không giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn. Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương với công nghệ lăn kim tế bào gốc đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mìn màng nhanh chóng với chỉ một liệu trình lăn kim.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn gái có nhu cầu làm đẹp cho làn da của mình. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ lành nghề và quy trình làm đẹp an toàn, hiệu quả.

lam-dep-da-bang-dau-tay-4

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 3 cách làm đẹp da bằng dâu tây cho bạn gái làn da trắng hồng rạng rỡ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RWKqwf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét