Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Bật mí cách trị tàn nhang bằng bí đao cực đơn giản tại nhà

Cách trị tàn nhang bằng bí đao như thế nào? Bí đao là một loại thực phẩm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, bí đao còn được biết đến với công dụng làm đẹp da cho phụ nữ, đặc biệt là trong việc điều trị, làm mờ tàn nhang hiệu quả. Chúng tôi xin mách bạn 3 cách trị tàn nhang bằng bí đao cực đơn giản, an toàn mà hiệu quả ngay tại nhà dưới đây!

 

>>> Cách trị tàn nhang bằng  chanh.

>>> Cách trị tàn nhang bằng tinh dầu.

Bí đao có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

cach-tri-tan-nhang-bang-bi-dao 1

Bí đao có tác dụng trị tàn nhang như thế nào?

Trong thành phần của bí đao có chứa nhiều vitamin E, B, C, D… cùng nhiều chất protit, đường, chất xơ… giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng cải thiện quá trình lão hóa da, cho da săn chắc, khỏe mạnh, ngăn ngừa sự phát triển của các hắc sắc tố, trị tàn nhang tốt. Vì vậy, Bí đao có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng cách trị tàn nhang bằng bí đao để cải thiện làn da của mình và nhận được kết quả khá bất ngờ.

Các cách trị tàn nhang bằng bí đao

Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn một số cách trị tàn nhang bằng bí đao dễ dàng sau đây:

Cách trị tàn nhang bằng bí đao và mật ong

Mật ong cũng có công dụng sát khuẩn, tẩy tế bà chất và làm mờ và điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Khi bạn sử dụng kết hợp bí đao và mật ong sẽ nhân đôi công dụng điều trị tàn nhang. Vì thế, cách trị tàn nhang bằng bí đao và mật ong đem lại hiệu quả nhanh chóng.

cach-tri-tan-nhang-bang-bi-dao 2

Cách trị tàn nhang bằng bí đao và mật ong

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng bí đao và mật ong: Bí đao gọt sạch, cho vào máy say sinh tố, làm nhuyễn, trộn đều với mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt. Sau đó, đắp đều lên trên bề mặt da, để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị tàn nhang bằng bí đao và rượu

Cách trị tàn nhang bằng bí đao kết hợp với rượu đã được lưu truyền từ xa xưa và vẫn đang được áp dụng nhiều cho đến ngày nay. Rượu cũng có tính sát khuẩn, độ cồn vừa phải giúp làm mờ tàn nhang khá tốt. Vì vậy, khi bạn sử dụng kết hợp với bí đao tạo thành cao vừa giúp làm mờ tàn nhang và làm đẹp da hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-bang-bi-dao 3

Cách trị tàn nhang bằng bí đao và rượu

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng bí đao và rượu: Lấy một quả bí đao đem gọt vỏ, cắt thành từng miếng vừa cho vào nồi, đổ rượu và nước ngập bí rồi cho lên bếp đun với lửa nhỏ khoảng 6 tiếng cho thật nhừ. Sau đó đem nghiền nhỏ rồi lọc kỹ qua lớp vải màn cho thật mịn, cho nước cốt vừa lọc vào nồi đun thêm khoảng 5 phút nữa. Vào mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn hãy bôi cao loại cao này lên vùng da bị tàn nhang. Để đến hôm sau rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể áp dụng cách trị tàn nhang bằng bí đao này 3 lần / 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng bí đao và đường phèn

cach-tri-tan-nhang-bang-bi-dao 4

Cách trị tàn nhang bằng bí đao và đường phèn

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng bí đao và đường phèn: Bí đao rửa sạch, để cả vỏ, trộn lẫn cùng với đường phên, nghiền nhỏ. Tiếp theo, để trong khoảng 10-15 phút cho đường ngấm vào sâu bên trong rồi đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan chảy thành màu nâu óng. Cuối cùng, bạn hãy lọc lấy nước cốt, hòa cùng với nước lọc để uống mỗi ngày. Đây là cách trị tàn nhang bằng bí đao rất hiệu quả, có tác dụng làm đẹp da và thanh lọc cơ thể.

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang bằng bí đao rất đơn giản và rẻ tiền, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mà đem lại hiệu quả an toàn.

Chúc các bạn thành công!

The post Bật mí cách trị tàn nhang bằng bí đao cực đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UidyQ0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét