Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

10 sai lầm khi làm đẹp da bằng mỹ phẩm bạn nên biết

Làm đẹp da bằng mỹ phẩm đa số phụ nữ ai cũng sử dụng nhưng hầu hết không để ý rất dễ mắc những sai lầm không nên có làm ảnh hưởng xấu đến làn da của mình. Các bạn gãi hãy bớt chút thời gian tìm hiểu để sử dụng mỹ phẩm đúng cách và hiệu quả nhé !

>>> Làm đẹp da bằng khoai tây

>>> Làm đẹp da bằng lòng trắng trứng

Tâm lý chung của chị em phụ nữ khi chọn mua mỹ phẩm làm đẹp da đều kỳ vọng nó sẽ cải thiện đáng kể làn da của mình. Tuy nhiên đa phần sau khi sử dụng cả vài bộ họ vẫn thấy da mình trông không khá hơn tẹo nào. Thật ra da mặt bạn đã đẹp hơn khoảng 20 đến 50% rồi đấy. Thử tưởng tượng nếu da bạn không được chăm sóc với tác động của môi trường, điều kiện ăn uống, sinh hoạt da của bạn sẽ xấu đi như thế nào. Một nhân tố cũng ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả khi làm đẹp da bằng mỹ phẩm đó là những sai lầm bạn mắc phải trong quá trình chăm sóc da làm ảnh hưởng đến da và không phát huy hiệu quả của dược liệu

lam-dep-da-bang-my-pham-1

Công dụng của mỹ phẩm

10 sai lầm khi làm đẹp da bằng mỹ phẩm bạn gái nên tránh

1. Đắp mặt nạ hàng ngày

Đắp mặt nạ giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mại, khỏe mạnh và trắng sáng. Nhưng không phải vì thế mà ngày nào cũng đắp mặt nạ. Việc bạn đắp quá nhiều khiến da bị “ngộp thở”, gây kích ứng và có khi còn phản tác dụng. Vì vậy, chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần.

2. Quên không tẩy trang trước khi đi ngủ

Loại bỏ lớp trang điểm và rửa mặt sạch trước khi đi ngủ là bước làm đẹp tối cần thiết. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, chất cạn bã, dầu nhờn trên da mặt giúp da mặt được nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Nếu bạn quên không tẩy trang chất bụi bẩn tích tụ sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây viêm da hoặc mụn nhọt.

3. Lạm dụng mỹ phẩm

Nhiều bạn nghĩ rằng làm đẹp da bằng mỹ phẩm da mình có thể hấp thụ tất cả các loại mỹ phẩm miễn là loại mỹ phẩm đắt tiền thì sẽ không gây hại. Nhưng thực tế, kết cấu da mỗi người khác nhau và phù hợp với những loại mỹ phẩm khác nhau. Việc bạn đắp lên da với hàng loạt các loại mỹ phẩm cùng lúc sẽ gây kích ứng, mẩn ngứa rất không tốt cho da.

lam-dep-da-bang-my-pham-2

Lạm dụng mỹ phẩm

4. Bỏ quên tinh chất

Bạn chỉ cần làm đẹp da bằng kem dưỡng da là đủ. Những chai tinh chất đắt đỏ kia, suy cho cùng, chỉ là cách các hãng mỹ phẩm moi tiền bạn mà thôi ? Bạn đang sai lầm lớn ! Việc chăm sóc da có hiệu quả cao hay không, phần lớn thuộc vào tinh chất chứ không phải kem dưỡng. Vì tinh chất cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da, còn kem giúp bổ trợ chất dinh dưỡng , tạo lớp màng cho da khỏe mạnh. Hãy đầu tư cho mình chai tinh chất cùng hãng với món kem dưỡng khi bạn muốn làm đẹp da bằng mỹ phẩm nhé. Chúng đắt đỏ nhưng hiệu quả cũng …đắt đỏ không kém.

5. Vừa đắp mặt nạ vừa làm việc nhà

Bạn có thói quen vừa đắp mặt nạ vừa làm việc nhà? Chắc bạn không biết sức nặng của mặt nạ và trọng lực của trái đất sẽ kéo da chùng xuống khi bạn đang làm việc? Nên khi đắp mặt nạ, hãy nằm thư giãn trên ghế để giữ cấu trúc da nằm ngang. Như vậy, bạn sẽ nhận được kết quả tối ưu nhất .

6. Không chú trọng bước làm sạch khi làm đẹp da bằng mỹ phẩm

Làm đẹp da bằng mỹ phẩm với sữa rửa mặt, bạn nghĩ sữa rửa mặt đã làm sạch da. Tuy nhiên nước tẩy trang mới có đủ sức mạnh để loại bỏ chất bẩn bán sâu trong da . Vậy hãy dùng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn , dầu dư thừa và phấn trang điểm bán trên da. Sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch lỗ chân lông.

7. Dùng sữa rửa mặt massage quá lâu

Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da. Nhưng khi bạn dùng sữa rửa mặt để massage sẽ làm mất đi lớp màng nhờn tự nhiên trên da. Lớp màng này có chức năng bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường , da sẽ trở nên khô căng, bong tróc và bị kích ứng. Đây là một sai lầm mà rất nhiều bạn mắc phải khi làm đẹp da bằng mỹ phẩm.

8. Muốn làm đẹp nhanh – Không kiên trì

Đối với chị em phụ nữ bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng ngay và luôn khi sử dụng bất kỳ một bộ mỹ phẩm nào? Suy nghĩ này rất nguy hiểm, vì các loại mỹ phẩm có tác dụng ngay và luôn sẽ loại bỏ lớp sừng bảo vệ, khiến da bạn trở nên mỏng manh , nhạy cảm hơn. Hãy chọn mỹ phẩm có tác dụng dưỡng da lâu dài, giúp thay đổi cấu trúc da bên trong chứ không phải thay đổi bề mặt da. Hãy kiên trì sử dụng mỹ phẩm từ 3 đến sáu tháng .

9. Không sử dụng kem chống nắng

Dù hiểu rất rõ tác hại của ánh nắng và việc cần thiết phải sử dụng kem chống nắng ngay cả trong bóng râm, nhưng bạn vẫn xem thường “kẻ thù” này. Nếu nghĩ ra nắng vài phút là không sao, thì vô tình bạn đang dần tích lũy ánh nắng trên da. Vì ánh nắng có khả năng cộng dồn. Nghĩa là, bạn chăm sóc da 3 tháng nhưng chỉ cần ra nắng 5 phút là mất tác dụng. Hãy đặt vào giỏ sách của mình tuýp kem chống nắng ngay từ hôm nay.

10. Quá phụ thuộc vào mỹ phẩm

Nếu bạn đặt hết trọng trách dưỡng da vào mỹ phẩm mà quên việc bảo vệ da, thanh lọc thải độc gan hay chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phản khoa học, thì việc dưỡng da cũng trở về con số không. Bạn đừng quên mỹ phẩm chỉ chiếm 30% hiệu quả khắc phục những vấn đề về da. 70% còn lại phụ thuộc vào chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tâm lý, nội tiết tố, tác động của môi trường,….Lời khuyên rất cũ : Hãy bảo vệ da bằng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt trích cực. Đặc biệt, hãy uống ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày, uống giải độc gan, nước giải khát, ăn nhiều rau xanh và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp lăn kim tế bào gốc đã và đang là một dịch vụ hot nhất hiện nay, nhận sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Phương pháp này có thể giúp bạn gái loại bỏ sẹo, mụn trên da đồng thời se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da một cách hoàn hảo.

Hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tin cậy giúp bạn gái lăn kim tế bào gốc nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả nhất. Liệu trình ngắn, chi phí vô cùng tiết kiệm.

lam-dep-da-bang-my-pham-3

Lăn kim tế bào gốc

 Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 10 sai lầm khi làm đẹp da bằng mỹ phẩm bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28lTyqc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét