Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Làm đẹp tháng 6 – Giảm ngay 20% cho các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất Hàn Quốc tại KIM Hospital

Ưu đãi ngay 20% cho hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc HOT nhất hiện nay, khi tham gia chương trình khuyến mãi “Làm đẹp tháng 6” từ ngày 09/06/2016 đến hết ngày 18/06/2016.  Đây là cơ hội có 1 – 0 – 2 để mọi tín đồ làm đẹp có thể sở hữu khuôn mặt hoàn hảo và thân hình cuốn hút với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Làm đẹp tháng 6  –  Cơ hội “vàng” rinh ưu đãi khủng tại KIM

( Áp dụng từ ngày 09/06/2016 đến hết ngày 18/06/2016)

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

hot-moi-can-hoDỊCH VỤ THẨM MỸ HÀN QUỐC

icon.Giảm 20% Thẩm mỹ mắt: Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt ( Bâm mí, cắt mí, thẩm mỹ mắt to, lấy mỡ mí…)

icon.Giảm 9 triệu đồng: Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi Cấu trúc S Line 3D, Sửa mũi hỏng sau nâng (Không áp dụng dịch vụ nâng mũi thường: Nâng mũi đặt sóng, Nâng mũi bọc sụn, các dịch vụ cánh mũi, đầu mũi

icon.Giảm 9 triệu đồng: Độn cằm bằng xương tự thân (Trượt cằm)

Untitled-2-1

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 19006899

hot-moi-can-hoDỊCH VỤ ĐẠI PHẪU

icon.Giảm 20% Nâng ngực, sửa ngực các loại (không áp dụng các dịch vụ liên quan đến núm vú, quầng vú, đầu ti)

icon.Giảm 20% Gọt mặt V Line 3D

icon.Giảm 20% Chỉnh hàm hô móm

icon.Giảm 20% Hút mỡ bụng, hút mỡ toàn thân (Không áp dụng với các phân vùng riêng: eo, hông, cánh tay, đùi, nọng cằm)

icon.Giảm 20% Căng da mặt

icon.Giảm 20%  Căng da dời rốn sau sinh

Untitled-2-1

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 19006899

hot-moi-can-hoNHA KHOA THẨM MỸ

icon. Giảm 5 triệu/Ca Cấy ghép răng Implant

icon. Niềng răng, chỉnh nha

  • Giảm 10% Cho khách hàng Thanh toán theo liệu trình nhiều đợt
  • Giảm 20% cho khách hàng thanh toán 1 lần toàn bộ chi phí niềng răng chỉnh nha

icon.Giảm 20% Nhổ Răng khôn

Untitled-2-1

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 19006899

LƯU Ý:

  • Thời gian triển khai từ ngày 09/06/2016 đến hết ngày 18/06/2016
  • Nếu sau thời gian trên quý khách mới có điều kiện tham gia dịch vụ thì vui lòng đặt cọc để giữ chỗ
  • Không áp dụng kèm theo các chương tình khuyến mãi khác

 

KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín và chất lượng hàng đầu

Trên tiến trình 15 nặm hoạt động và phát triển, KIM Hospital tự hào là bệnh viện thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 SAO đầu tiên tại nước ta. Đến nay, với những nỗ lực không ngừng trong việc đưa những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất của Hàn Quốc về Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, KIM Hospital đã mang đến vẻ đem hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng và được đông đảo mọi người tin tưởng, lựa chọn.

KIM Hospital tự hào là bệnh viện thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 SAO đầu tiên tại Việt Nam

KIM Hospital ra đời dựa trên mong muốn đem đến cho mọi người Việt những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, đặc biệt là cơ hội tiếp cận những kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất Hàn Quốc ngay tại trong nước. Nhờ lợi thế về bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và luôn đi đầu trong việc hợp tác, trao đổi và chuyển giao công nghệ mới từ các bệnh viện nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, KIM Hospital đã và đang ứng dụng thành công nhiều dịch vụ.

KIM Hospital – Cập nhật và ứng dụng thành công hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc HOT nhất hiện nay

iconThẩm mỹ mắt: Là tiểu phẫu nhỏ và đơn giản, song mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khắc phục nhanh gọn tình trạng mắt một mí, mí lót, sụp mí, nhiều mỡ thừa… cho đôi mắt hai mí to tròn dài lâu. Hơn nữa, vì không đau, không để lại sẹo, không chảy máu, thực hiện nhanh chóng nên cắt mí mắt hay nhấn mí mắt đang rất được ưa chuộng.

bam-mi-mat

Thẩm mỹ mắt cho đôi mắt hai mí to tròn cuốn hút mọi ánh nhìn

iconThẩm mỹ mũi: Nâng mũi cấu trúc S line 3D là một trong những phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Thực hiện nâng mũi cấu trúc S line 3D nhanh chóng sở hữu một dáng mũi hình chữ S thực sự tự nhiên, hài hòa cùng từng đường nét trên khuôn mặt và có cơ hội trải nghiệm công nghệ 3D hiện đại. Đối với sửa mũi hỏng sau nâng, bằng đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững, các bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp như mong muốn.

iconThẩm mỹ ngực nội soi 3D: Nhờ ứng dụng công nghệ 3D hiện đại và kỹ thuật nội soi, phương pháp thẩm mỹ ngực này không chỉ giúp đem đến đôi gò bồng đảo tự nhiên và chuẩn xác hơn, mà còn sở hữu vô vàng những lợi ích vượt trội các “đàn anh” đi trước không thể vượt qua được như: ít đau đớn, ít xâm lấn, phục hồi nhanh, cho phép thấy  hình ảnh mô phỏng dáng ngực sau khi phẫu thuật để có thể đưa ra điều chỉnh phù hợp.

chuan-bi-phong-mo-01

Thẩm mỹ ngực tại KIM Hospital ít đau đớn, ít xâm lấn, phục hồi nhanh

iconGọt mặt V Line: Bằng việc tác động trực tiếp đến cấu trúc hàm dưới (xương góc hàm, xương cành ngang), xương cằm và xương gò má, đem đến khuôn mặt V line mềm mại, thanh tú và hiệu quả vĩnh viễn.

iconPhẫu thuật hàm hô móm: Bằng việc thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, với các kỹ thuật tác động trực tiếp vào phần xương hàm, cắt và điều chỉnh phần xương hàm hô móm về đúng tỷ lệ hợp lý. Qua đó, sẽ giúp đảm bảo hai hàm được cân xứng cùng nhau và trùng khớp cắn, cho khuôn mặt hài hòa.

icon Hút Mỡ Laser Lipo: Với việc sử dụng công nghệ sóng radio Trilipo(RF) và chức năng kích họat lớp cơ nâng liên tục Trilipo (DMA), phương pháp hút Mỡ Laser Lipo giúp giải phóng hết mỡ thừa ở mọi khu vực trên cơ thể cũng như khuôn mặt chỉ 1 lần duy nhất, mà không cần dùng đến phẫu thuật. Đồng thời, hút Mỡ Laser Lipo cũng chiếm trọn cảm tình của đông đảo mọi người bởi độ an toàn cao, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ…

cang-da-mat

Công nghệ căng da mặt của KIM Hospital đang là sự lựa chọn của hàng ngàn phụ nữ trên 40 tuổi muốn níu kéo tuổi thanh xuân

iconCăng da mặtPhương pháp thẩm mỹ này là sự lựa chọn của đông đảo phụ nữ trên 40 tuổi muốn níu kéo tuổi thanh xuân. Chỉ một lần duy nhất áp dụng duy nhất, đã có thể trả lại làn da căng mịn, không nếp nhăn và giúp chúng ta trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

iconCăng da dời rốn sau sinh: Phẫu thuật căng da bụng nhằm loại bỏ da và mỡ thừa ở thành bụng, căng da ở vùng bụng làm mờ các vết lằn da, phục hồi lại sự săn chắc của cơ thành bụng đem lại sự gọn gàng cho thành bụng.

KIM Hospital – Làm hài lòng đông đảo khách hàng với kết quả hoàn hảo

Để mang đến cho quý khách những dịch vụ thẩm mỹ có chất lượng tốt nhất, hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và an toàn nhất, KIM Hospital không ngừng phấn đấu hoàn thiện mình về mọi phương diện. KIM Hospital tự hào đã giúp hàng ngàn khách hàng trong cũng như ngoài nước có được khuôn mặt, thân hình và làn da đẹp, chuẩn chỉnh để tự tin hơn về ngoại hình của mình và có những bước tiến dài hơn trên con đường thành công trong cuộc sống, sự nghiệp.

bam mi benh vien kim

KIM Hospital – Làm hài lòng đông đảo khách hàng với kết quả hoàn hảo

truong thi diem thuy

Bạn Trương Thị Diễm Thúy có được dáng mũi cao và đẹp sau khi nâng mũi tại KIM Hospital

Khach hang chia se

Bằng kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D, KIM Hospital đã giúp bạn Lữ Xuân Mai có được vòng 1 quyến rũ

 phan nguyen kieu van

Bạn Phan Nguyễn Kiều Vân xinh đẹp hơn nhờ hút mỡ bụng, cắt mí mắt tại KIM Hospital

khuon-mat-vline-nmsl-khanh-linh

Sau khi nâng mũi S line và gọt mặt V line, Hotgirl Emily Linh tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đặc biệt trong công việc, Emily Linh thường xuyên được mời chụp mẫu ảnh.

cang-da-mat-04

Ứng dụng kỹ thuật căng da mặt KIM Hospital đã giúp khách hàng sở hữu khuôn mặt trẻ trung hơn

Lưu ý: Kết quả phẫu thuật và thời gian phẫu thuật còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người

icon 1Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại KIM Hospital đều được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững., được đào tạo chuyên sâu tại các nước có nên phẫu thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Úc, Mỹ…  luôn  thực hiện theo đúng quy trình chuẩn quốc tế và Bộ Y tế, do đó đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao cho quý khách hàng.  Bên cạnh đó, KIM Hospital còn đi đầu trong việc đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ 3D tiên tiến và xây dựng phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Đến với KIM Hospital bạn không chỉ trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hoàn hảo, có kết quả thành công mỹ mãn, mà còn sẽ hài lòng bởi phong cách phụ vụ chu đáo, tận tình và quyền lợi bản thân luôn được đặt lên hàng đầu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Làm đẹp tháng 6 – Giảm ngay 20% cho các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất Hàn Quốc tại KIM Hospital appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/1U0STGm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét