Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bí quyết nâng mũi tự nhiên tại nhà

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Tôi là Hoài Thương, năm nay 28 tuổi. Bác sĩ cho tôi hỏi có cách nâng mũi tự nhiên nào hiệu quả không ạ. Chiếc mũi của tôi cũng không thấp lắm, nhưng nếu cao hơn một chút thì sẽ dễ nhìn hơn. Tôi cũng muốn đi nâng mũi nhưng lại ngại dao kéo, nên muốn tham khảo cách nâng mũi không phẫu thuật. Bác sĩ trả lời giúp tôi với, cảm ơn bác sĩ! 

Trả lời

Bạn Hoài Thương thân mến ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Thư của bạn được trả lời như sau:

Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều chị em cũng muốn tìm hiểu các giải pháp nâng mũi tự nhiên khi muốn chỉnh hình chiếc mũi của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi tự nhiên và sớm có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Nâng mũi tự nhiên ngay tại nhà không ngại phẫu thuật – không lo tốn kém

Chiếc mũi cao, thon gọn giúp khuôn mặt của chị em trở nên nữa tính và ưa nhìn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc tìm cách cải thiện sống mũi thấp, bè đã trở thành dịch vụ khá phổ biến. Trong đó, làm cách nào để nâng mũi tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật là tìm kiếm hàng đầu của không ít chị em.

Để cải thiện chiếc mũi không như ý của mình, mọi người có thể áp dụng các bài tập massage đầu mũi, sống mũi thường xuyên tại nhà mà không cần phải thực hiện phẫu thuật phức tạp. Massage vùng mũi thường xuyên có tác dụng giúp thay đổi các phần da, thịt mềm, góp phần cải thiện dáng mũi.

nâng mũi tự nhiên 1

Nâng mũi tự nhiên giúp chị em cải thiện chiếc mũi như ý mà không cần

Một số bài tập nâng mũi tự nhiên tại nhà

  • Làm thon cánh mũi

Hãy dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, sử dụng cả 2 tay, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi sau đó nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hường đầu mũi. Làm tới khi mũ nóng đỏ và thực hiện thường xuyên để làm mũi thon gọn.

  • Giúp mũi cao hơn

Bước 1: Dùng ngón trỏ đẩy đầu nhẹ mũi lên cao và giữ nguyên tư thế này.

Bước 2: Lấy các ngón bóp nhẹ lên toàn bộ sóng mũi và cánh mũi.

Bước 3: Vừa bóp bạn vừa kéo dọc theo sóng mũi, đồng thời uốn cong mũi.

Bước 4: Thực hiện liên tục khoảng 35 lần tại một thời điểm nhất định nào đó trong ngày để có hiệu quả nâng mũi tự nhiên như ý.

  • Chỉnh mũi cân xứng hơn

Bước 1: Dùng hai ngón giữa đặt lên 2 bên sống mũi.

Bước 2:  Vuốt thật nhẹ từ khóe mắt dọc xuống, ép sát hai lỗ mũi và cánh mũi.

Bạn chú ý, phải vuốt theo chiều từ trên xuống dưới, không được làm theo chiều ngược lại. Làm với một lực vừa phải, tránh gây thương tổn cho mũi.

nâng mũi tự nhiên 2

Các bài tập masage cải thiện khuyết điểm mũi đơn giản.

Tìm kiếm giải pháp hiệu quả lâu dài 

Việc thực hiện các bài tập nâng mũi tự nhiên như trên chỉ giúp áp dụng cho những trường hợp mũi gặp khuyết điểm nhẹ. Vì trên thực tế, kỹ thuật này không thể thay đổi cấu trúc xương hay đầu mũi. Để có được hiệu quả chỉnh hình chiếc mũi nhanh chóng và hiệu quả như ý, bạn có thể tìm đến với kỹ thuật nâng mũi tự nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

nâng mũi tự nhiên 3

Dịch vụ nâng mũi công nghệ cao tại Bệnh viện KIM đem đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện sẽ giúp bạn cải thiện chiếc mũi chuẩn dáng bằng đa dạng các giải pháp như: nâng mũi không phẫu thuật bằng filler, nâng mũi với sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Công nghệ nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không lo sợ biến chứng nguy hiểm nào đến sức khỏe.

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mũi sẽ giúp bạn tìm chọn một giải pháp nâng mũi tự nhiên phù hợp và hiệu quả tối ưu nhất. Bạn Thương nên đến Bệnh viện để chúng tôi tư vấn chu đáo hơn nhé !

The post Bí quyết nâng mũi tự nhiên tại nhà appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/1PK2PlU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét