Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Trẻ hóa da mặt, xóa sạch nếp nhăn mặt căng mịn sau 1 giờ

Kết quả cuộc khảo sát mới nhất của tạp chí Cerebral Cortex Mỹ, 95% phụ nữ sau tuổi 40 giật mình và sốc trước sự lão hóa nghiêm trọng của làn da. Nếu bạn muốn thoát ngay nỗi ám ảnh đó, tại sao không thử giải pháp TRẺ HÓA DA MẶT TOÀN DIỆN CHỈ SAU 1 GIỜ??

Bắt đầu trẻ hóa da sau tuổi 40

Cuộc sống tấp nập, bận bịu, phần đông chị em mải mê theo công việc và nghĩa vụ chăm sóc gia đình mà sao nhãng chăm sóc bản thân. Tuổi xuân có hạn, tuổi 40 cập kề, không ít chị em mới “giật mình” khi ngắm mình trong gương. Tới khi đó, các phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên như mỹ phẩm, nguyên liệu tại nhà đã không còn phát huy hiệu quả.

tre-hoa-daCách làm trẻ hóa da mặt sau tuổi 40

Bàn về thực tế này, chuyên gia da liễu khẳng định: Lão hóa da mặt là tiến trình tự nhiên của con người, bắt đầu từ tuổi 25 và trở nên mất kiểm soát sau tuổi 40. Điều đáng nói là da mặt khi đã biểu hiện lão hóa nặng như nhăn nheo, chảy xệ thì không thể khắc phục bằng phương pháp căng da mặt thông thường, gieo tâm lý lo âu, chán nản, khiến chị em tự ti trong cuộc sống.

mui tenBạn có thể tìm hiểu phương pháp trẻ hóa da mặt, chống lão hóa hoàn hảo qua bài viết: Giải pháp chống lão hóa da được chuyên gia khuyên dùng

Trẻ hóa da mặt sau 1 giờ, sao không thử?

Thấu hiểu nhu cầu trẻ hóa da mặt của hàng nghìn chị em trên toàn thế giới, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu thành công giải pháp trẻ hóa da mặt bằng chỉ Bio Lift. Đây là công nghệ sử dụng chỉ sinh học Bio Lift để cấy trực tiếp vào mô da, giúp cân cơ, căng da, làm da mặt căng mịn chỉ sau 1h mà không cần phẫu thuật.

tre-hoa-da-matCách làm trẻ hóa da mặt toàn diện chỉ sau 1 giờ

Theo đó, ngay sau khi được cấy vào mô da, căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift (tư tiêu, tương thích nhanh trên cơ thể và hoàn toàn thân thiện cho da) sẽ nhanh chóng hình thành ma trận sinh học, cho phép kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch từ vùng miệng, má đến thái dương đồng thời cố định các mắt xích, kết hợp căng da, nâng cơ hoàn hảo chỉ sau 1h.

Đặc biệt, thành phần lactic acid PLLA có trong sợi chỉ sinh học có khả năng kích thích tăng sinh collagen gấp 7 lần bình thường và 3 lần so với các loại chỉ căng da mặt khác, giúp thời gian duy trì căng da lâu hơn hơn các loại chỉ khác mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

mui tenBạn có thể tìm hiểu chi tiết CN căng da mặt này qua bài viết: Trẻ hóa toàn diện với Công nghệ Bio Lift

Hiện nay, dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện độc quyền tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

TÌM HIỂU THÊM:

star Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift có nguy hiểm không?

star Tạm biệt da mặt chảy xệ, da mặt săn chắc chỉ sau 1h

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:hotline81

Hoặc

tu-van

The post Trẻ hóa da mặt, xóa sạch nếp nhăn mặt căng mịn sau 1 giờ appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1wbA6Li
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét