Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bí quyết làm đẹp da bằng cà rốt tại nhà

Cà rốt là nguyên liệu khá phổ biến trong cuộc sống không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao mà còn có công dụng hỗ trợ chị em giảm cân và làm đẹp da. Các chị em hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp da bằng cà rốt để có thể áp dụng ngay cho mình nhé !

>>> Làm đẹp da bằng hoa cúc

>>> Làm đẹp da bằng chuối

Công dụng của việc làm đẹp da bằng cà rốt

Cà rốt có công dụng trị làn da cháy nắng rất hiệu quả. Bởi vậy, nếu bạn vừa trở về từ một vùng đất đầy nắng và gió, hãy áp dụng bí quyết này nhé.

Trong cà rốt có chưa hàm lượng betacarotene cao rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Ngoài ra cà rốt còn có chứa chất chống Oxy hóa và Vitamin A giúp trẻ hóa làn da, chống nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

4 cách làm đẹp da bằng cà rốt tại nhà

Làm đẹp da bằng cà rốt nguyên chất

Đây là cách làm đẹp da đơn giản nhất tại nhà khi trong tay bạn nguyên liệu chỉ có cà rốt. Như khi bạn đi chợ, mình sẽ chọn một củ cà rốt tươi nguyên, không bị sâu hoặc dập. Rửa sạch, gọt vỏ cho vào máy ép lấy nước. Bước tiếp theo là bạn cần rửa mặt sach, loại bỏ bụi bẩn sau đó dùng bông sạch thấm nước ép cà rốt rồi thoa lên mặt. Khi bông khô thì thấm thêm và thoa đều trong 15 phút. Kết thúc bằng việc rửa mặt bằng nước sạch là được.

lam-dep-da-bang-ca-rot-1

Làm đẹp da bằng cà rốt nguyên chất

Làm đẹp da bằng cà rốt và mật ong

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà rốt và mật ong sẽ đem lại cho bạn làn da hết khô, mịn màng hơn và ngày một trắng sáng

Cà rốt luộc chín nghiền nhuyễn cùng 2 thìa mật ong. Khi da đã được làm sạch bạn đắp hỗn hợp vừa làm được lên trong vòng 20 phút. Sau đó dùng nước ấm rửa mặt lại.

lam-dep-da-bang-ca-rot-2

Làm đẹp da bằng cà rốt và mật ong

Làm đẹp da bằng cà rốt và muối

Bạn lấy một củ cà rốt tươi xay đều cho nhuyễn, bỏ thêm một nhúm muối vào khuấy đều cho muối tan hết. Rửa sạch da mặt sau đó đắp đều hỗn hợp vừa làm lên trên và chờ nó phát huy hiệu quả sau 30 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quá trình chăm sóc.

lam-dep-da-bang-ca-rot-3

Làm đẹp da bằng cà rốt và muối

Làm đẹp da bằng cà rốt và bột mì

Chuẩn bị một củ cà rốt xay nhuyễn và một thì bột mì mịn. Trộn đều chúng với nhau khi nào thấy sền sệt và mịn là được.

Rửa mặt sạch bằng nước rồi đắp hỗn hợn lên mặt chờ trong vòng 30 phút. Lúc đó bạn cũng có thể massage mặt để tăng hiệu quả hơn. Cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm là được nhé!

lam-dep-da-bang-ca-rot-4

Làm đẹp da bằng cà rốt và bột mì

Làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bài viết giới thiệu cho các bạn một số cách làm đẹp da bằng cà rốt khá bổ ích. Nhưng nhược điểm của những cách này là bạn phải chăm sóc da thường xuyên và hiệu quả phải sau vài tháng mới thấy được. Với công nghệ lăn kim tế bào gốc hiện đại chăm sóc, làm đẹp da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp mịn màng, trắng sáng sau một đến hai lần chăm sóc da. Không những vậy làn da còn trở nên tươi trẻ và vô cùng quyến rũ sau liệu trình lăn kim của đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bí quyết làm đẹp da bằng cà rốt tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WE8FY0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét