Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Những lưu ý khi làm đẹp da bằng collagen

Làm đẹp da bằng collagen gần đây đang là xu thế đối với phái đẹp. Nhiều chị em đổ xô đi mua collagen về làm đẹp mà không hề tìm hiểu về thành phần, chức năng, công dụng của nó. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức hữu ích nhất trong việc làm đẹp da bằng collagen.

>>> Làm đẹp da bằng cà phê

>>> Làm đẹp da bằng lá bạc hà

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein chủ yếu tìm thấy trong da, cơ bắp bao gồm cả cơ tim, bao quanh các mạch máu, nằm trong các mô liên kết giữa các tế bào của các cơ quan nội tạng và kết nối các tế bào trong xương.

Collagen bị tác động rất nhiều bởi các yếu tố của môi trường như ánh nắng mặt trời, thời tiết và sự ô nhiễm. Mặt khác, collagen cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa của cơ thể, quá trình oxy hóa kiến collagen bị phá hủy. Khi collagen suy giảm và mất đi sẽ làm da khô và nhăn nheo. Thói quen sinh hoạt như hút thuốc, uống rượu, lối sống không lành mạnh, lười vận động… cũng có hại đối với sự sản sinh collagen

Collagen không chỉ ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của con người mà còn là nhân tố quan trọng nhất của làn da. Sản sinh collagen đều đặn, hợp lý giúp làn da mềm mại, đàn hồi và ngăn ngừa các nếp nhăn, là nhân tố quyết định sự trẻ trung hay già nua của con người cùng lứa tuổi.

lam-dep-da-bang-collagen-1

Collagen là gì?

Công dụng của collagen đối với làn da

Chiếm khoảng 70% cấu trúc da, collagen được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi cho da. Sản sinh collagen kém, không đủ sẽ dẫn đến sự lão hóa của cơ thể biểu hiện trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da. Làm đẹp da bằng collagen có những công dụng sau:

-         Tác dụng xóa bỏ và làm mờ các nếp nhăn trên da

-         Giúp vết thương trên da nhanh lành sẹo

-         Hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da

lam-dep-da-bang-collagen-2

Công dụng của collagen đối với làn da

Tuổi nào được dùng collagen

Da của chúng ta bắt đầu lão hóa từ tuổi 25, có nghĩa là khả năng sản sinh và tái tạo tế bào mới của cơ thể bắt đầu giảm. Do đó, từ tuổi này bạn có thể dùng collagen giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

lam-dep-da-bang-collagen-3

Tuổi nào được dùng collagen

Tác dụng phụ khi làm đẹp da bằng collagen

Tác dụng phụ thường gặp khi tiêm collagen lên môi và má đó là vùng tiêm có thể bị xưng và xung quanh khu vực bị ảnh hưởng. Điều này thường xảy ra với mũi tiêm đầu tiên do cơ thể bạn chưa thích nghi được với thuốc.

Ngứa ngáy, xuất hiện vùng da bị đỏ cũng là một trong những tác dụng phụ thường gặp nhất khi sử dụng collagen

Một hiệu ứng đặc biệt nghiêm trọng sau làm đẹp da bằng collagen đó là da của bạn có thể thay đổi màu sắc, đây chỉ là tạm thời những vẫn cần có sự theo dõi của bác sỹ

lam-dep-da-bang-collagen-4

Tác dụng phụ khi làm đẹp da bằng collagen

Ngừa lão hóa da siêu tốc với dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiệu quả làm đẹp da bằng collagen là không thể phủ nhận nhưng trước khi tiêm hoặc uống collagen bạn nên đến cơ sở chuyên khoa nhờ bác sỹ tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng an toàn, hiệu quả. Với những lo ngại khi sử dụng tại sao bạn không thử sử dụng dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là điểm đến lý tưởng cho các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp bởi sự uy tín và tận tụy trong công việc của mình.

Các chuyên viên sẽ dùng thiết bị lăn kim chuyên dụng, tác động lên các vùng da kích thích collagen và elastin trên da từ sâu bên trong, đồng thời cấy tế bào gốc giúp da nhanh chóng hồi phục và giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Những lưu ý khi làm đẹp da bằng collagen appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1XqrZc9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét