Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cách chữa da tay bị cháy nắng “khẩn cấp”

Thời tiết nắng nóng ngày hè có thể làm da chúng ta bị bỏng rát, sạm đen, nhất là vùng da tay. Để tắm trắng và phục hồi làn da bị tổn thương của mình, bạn có thể tham khảo những cách chữa datay bị cháy nắng “khẩn cấp” sau đây.

>>> Biểu hiện của da bị cháy nắng như thế nào?

>>> Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

Cách chữa da tay bị cháy nắng bằng bột ngô

Bột ngô không chỉ là một nguyên liệu nhà bếp ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng phục hồi da bị cháy nắng rất tốt. Trước khi ra ngoài trời, bạn có thể tự chế kem chống nắng cấp tốc bằng bột ngô theo công thức sau:

Pha nửa chén bột ngô với một chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da cần bảo vệ khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát để da dễ chịu hơn. Ngoài ra, bạn có thể trộn bột ngô với sữa lạnh, thoa hỗn hợp lên da là một liệu pháp tốt để điều trị vết cháy nắng.

cach-chua-da-tay-bi-chay-nang-khan-cap-1

Chữa da tay bị cháy nắng bằng bột ngô có hiệu quả không?

Cách chữa da tay bị cháy nắng bằng cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, C, K, B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Hơn thế nữa, cà chua còn có khả năng làm trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết tuyệt vời, chữa cháy nắng tuyệt vời. Do vậy, nếu cần điều trị cháy nắng cấp tốc mà chưa có kem chống nắng hoặc sản phẩm hiệu quả, bạn có thể sử dụng nước ép cà chua pha với sữa theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng rồi chà xát nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin của làn da.

cach-chua-da-tay-bi-chay-nang-khan-cap-2

Chữa da tay bị cháy nắng bằng cà chua như thế nào?

Cách chữa da tay bị cháy nắng bằng dưa chuột

Cách chữa da tay bị cháy nắng bằng dưa chuột rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước ép dưa chuột trộn với sữa tươi lạnh và đắp trực tiếp lên da tay trong khoảng 20 phút, sữa và dưa chuột sẽ giúp bạn phục hồi làn da bị tổn thương hiệu quả. Một cách chữa da tay bị chaý nắng bằng dưa chuột khác cũng đem đến hiệu quả tương tự, bạn hãy cho nước ép dưa chuột vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 20 phút rồi lấy nó thoa lên vùng da tay bị bỏng nắng. Đây là cách chữa cháy nắng cấp tốc đem lại hiệu quả cao.

cach-chua-da-tay-bi-chay-nang-khan-cap-3

Khám phá cách chữa da tay bị cháy nắng bằng dưa chuột

Cách chữa tay bị cháy nắng bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một dược phẩm tự nhiên không chỉ tăng khả năng chống nắng cho làn da mà còn trị nám, kháng khuẩn hiệu quả. Các enzim hoạt tính, vitamin B, E, C và các nguyên tố vi lượng như Se và NO còn giúp tác động đối lưu cho hệ nội tiết, giúp thay lớp da mới bề mặt, ngăn ngừa oxy hóa và loại bỏ các đốm nâu, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài uống sữa ong chúa mỗi ngày, bạn có thể chữa da tay bị cháy nắng theo công thức: Trộn sữa ong chúa với nước hoa hồng, theo hỗn hợp này lên da để dưỡng trắng, phục hồi da cháy nắng và trị nám hiệu quả.

cach-chua-da-tay-bi-chay-nang-khan-cap-4

Chữa da tay bị cháy nắng bằng sữa ong chúa có tốt không?

 

Mách bạn: Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại TMV Xuân Hương

Có nhiều cách chữa tay bị cháy nắng từ thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà, ưu điểm của phương pháp này là an toàn, tiết kiệm chi phí nhưng bạn cần bỏ ra nhiều thời gian thực hiện và hiệu quả không rõ rệt. Để lấy lại làn da trắng mịn tự nhiên nhanh chóng hơn, bạn cần một liệu trình chăm sóc da đầy đủ và khoa học. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng là một lựa chọn phù hợp nhất.

Đây là công thức tắm trắng độc quyền, kết hợp dược liệu tự nhiên và mỹ phẩm cao cấp, kỹ thuật massage chuyên sâu, giúp hạn chế sản xuất melanin gây sạm da, kích thích tái sinh tế bào mới, mang lại hiệu quả làm đẹp cao và an toàn. Quy trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng được thực hiện khoa học,an toàn, đảm bảo không gây kích ứng da, không vàng lông, không lột tẩy, duy trì kết quả ổn định và lâu dài. Sau liệu trình điều trị phù hợp, vùng da đen sạm trên cánh tay của bạn được cải thiện và phục hồi rõ rệt.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách chữa da tay bị cháy nắng “khẩn cấp” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TTG6FM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét