Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mách bạn cách trị nám da bằng bơ cực đơn giản tại nhà

Cách trị nám da bằng bơ bạn đã biết chưa? Bơ được coi là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp hiệu quả mà rẻ tiền. Với trái bơ, bạn có thể dễ dàng làm mặt nạ trị nám da không đến 10 phút mà cho hiệu quả trị nám khiến bạn phải bất ngờ đó. Hãy cũng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu về cách trị nám da bằng bơ như thế nào nhé!

 

>>> Cách trị nám da bằng bí đao.

>>> Cách trị nám da bằng dưa chuột.

Tác dụng trị nám da của bơ

cach-tri-nam-da-bang-bo-cuc-don-gian-tai-nha 1

Bơ có tác dụng trị nám da như thế nào?

Bơ là một loại quả ngon có giá trị dinh dưỡng rất cao và là thức quả mà nhiều người ưa thích. Trong thành phần của bơ có chứa tới 14 loại vitamin và rất nhiều khoáng chất khác nhau. Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều chất có tác dụng chống oxy hóa, giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và tăng độ ẩm cho da. Nếu áp dụng cách trị nám da bằng bơ đúng cách có thể giúp làm mờ cá vết nám trên da, làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.

Cách trị nám da bằng bơ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn một số cách trị nám da bằng bơ dưới đây:

Cách trị nám da bằng bơ và mật ong

Cả bơ và mật ong đều có tác dụng tăng độ ẩm và trị nám rất tốt. Thực hiện cách trị nám da bằng bơ và mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị: bơ, mật ong, lòng đỏ trứng gà. Sau đó, dùng thìa nạo ruột quả bơ rồi nghiền nát. Trộn đều 2 thìa bơ với 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng ta sẽ có một hộn hợp kì diệu để trị nám da.

cach-tri-nam-da-bang-bo-cuc-don-gian-tai-nha 2

Kết hợp giữa bơ và mật ong giúp trị nám da hiệu quả

Sử dụng đắp mặt nạ trị nám da bằng bơ và mật ong trong vòng 30 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách trị nám da bằng bơ và mật ong này từ 2 – 3 lần / 1 tuần sẽ giúp nám mờ dần và da mịn màng hơn.

Cách trị nám da bằng bơ và sữa chua

Cả bơ và sữa chua đều có tác dụng làm đẹp và giúp da mịn màng hơn. Kết hợp giữa bơ và sữa chua sẽ đem lại hiệu quả trị nám da rất cao.

cach-tri-nam-da-bang-bo-cuc-don-gian-tai-nha 3

Cách trị nám da bằng bơ và sữa chua rất đơn giản mà an toàn

Thực hiện cách trị nám da bằng bơ và sữa chua như sau: dùng 1 nửa trái bơ, nạo lấy ruột, trộn bơ với nửa hộp sữ chua và 2 thìa dấm táo, đem xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút rồi sửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên cách trị nám da bằng bơ này sẽ cho hiệu quả trị nám da mặt rất tốt.

Cách trị nám da bằng bơ muốn có kết quả thì đòi hỏi phải áp dụng trong một thời gian dài và còn tùy thuộc vào mức độ nám da, cơ địa của từng người. Nếu bạn mong muốn trị nám tận gốc hiệu quả và nhanh chóng, các bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương khuyên bạn sử dụng công nghệ trị nám 3 trong 1 chỉ có tại Xuân Hương. Với công nghệ trị nám da kết hợp nhiều máy móc hiện đại nhất sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý. Chúc các bạn thành công!

The post Mách bạn cách trị nám da bằng bơ cực đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UvuKEy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét