Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Cách trị nám da bằng dâu tây bạn đã biết chưa?

Cách trị nám da bằng dâu tây bạn đã biết chưa? Dâu tây là loại quả được dùng phổ biến trong trang trí và rất được yêu thích bởi vị ngon. Đặc biệt, dâu tây còn có tác dụng trị nám da mặt rất hiệu quả, được các chị em sử dụng làm mặt nạ trị nám da hiệu quả ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ mách bạn cách trị nám da bằng dâu tây cực đơn giản và rẻ tiền!

 

>>> Cách trị nám da bằng chuối.

>>> Cách trị nám da bằng bã chè.

Dâu tây có tác dụng trị nám da như thế nào?

Nám da là tình trạng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường ở mũi và má. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt. Tuy chúng không hề gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh nhưng nó lại làm ảnh hưởng không tốt đến vẻ đẹp thẩm mỹ mỗi người.

cach-tri-nam-da-bang-dau-tay 1

Dâu tây có tác dụng trị nám da như thế nào?

Những vết thâm nám xấu xí trên mặt khiến chi em khó chịu vô cùng, mất đi làn da trắng sáng. Dâu tây được gọi là “thần dược nhan sắc” và sức khỏe của chị em. Và “phương thuốc” hữu hiệu phù hợp với hầu hết mọi loại da, có tác dụng trị nám da hiệu quả từ dâu tây mới xuất hiện.

Trong dâu tây chứa một lượng lớn cacbon hydrat, vitamin C, folate, kẽm và chất xơ, nên có tác dụng chữa nám da hiệu quả và cực an toàn, đặc biệt là chị em đang mang bầu. Đồng thời, chất phytonutrient có khả năng bảo vệ tế bào, axit citric có trong dâu tây có tác dụng tẩy trắng các vết thâm nám hiệu quả.

Cách trị nám da bằng dâu tây

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số cách trị nám da bằng dâu tây cực hiệu quả. Hàng tuần, bạn có thể mua dâu tây và thực hiện theo một số cách trị nám da tại nhà như:

Ăn trực tiếp dâu tây

cach-tri-nam-da-bang-dau-tay 2

Ăn trực tiếp dâu tây giúp trị nám da từ bên trong

Ăn trực tiếp dâu tây giúp bạn trị nám da từ bên trong rất hiệu quả và rẻ tiền. Cách trị nám da bằng dâu tây này cực đơn giản.
Dâu tây bạn mua về, ngâm dâu trong nước ấm rồi rửa chúng thật sạch, để cho ráo nước, đưa vào tủ lạnh khoảng 30 phút, sau đó có thể đem ăn trực tiếp hoặc cho vào máy xay sinh tố lấy nước uống hàng ngày sẽ rất bổ dưỡng cho sức khỏe, đồng thời giúp ngăn nám hình thành từ bên trong cơ thể. Cách trị nám da bằng dâu tây này quá đơn giản phải không?

Cách trị nám da bằng dâu tây xay nhuyễn

cach-tri-nam-da-bang-dau-tay 3

Xay nhuyễn dâu tây

Cách trị nám da bằng dâu tây xay nhuyễn là cách trị nám da tại nhà rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần xay nhuyễn vài quả dâu tây cùng lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, nằm nghỉ ngơi thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Mỗi tuần làm 2 lần, đều đặn như vậy bạn sẽ thấy da mình dần sáng lên và các vết nám xấu xí mờ dần rồi biến mất.

Cách trị nám da bằng dâu tây cắt lát

cach-tri-nam-da-bang-dau-tay 4

Mặt nạ dâu tây cắt lát giúp trị nám da hiệu quả

Mặt nạ cắt lát dâu tây trị nám hiệu quả. Thực hiện cách trị nám da bằng dâu tây này, bạn hãy cho dâu vào tủ lạnh 20 phút, sau đó thái lát và đắp lên làn da bị nám, đợi hoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Cách trị nám da bằng dâu tây này sẽ nhanh chóng cho làn da sạch nám, mịn màng và trắng hồng.

Lưu ý khi áp dụng cách trị nám da bằng dâu tây

Khi áp dụng cách trị nám da bằng dâu tây, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Với cách làm lấy dâu tây ăn hoặc ép thành nước uống thì cực kì ngon miệng nhưng các bạn không nên quá lạm dụng sử dụng quá nhiều.
  • Với phương pháp đắp mặt nạ bạn cần cẩn trọng bởi dâu tây dễ gây kích ứng với vùng da nhạy cảm. Các bạn nên thử trước trên các vùng da mỏng ở phần cổ tay hay mu bàn tay trước khi thực hiện.
  • Bạn nên đắp mặt nạ trị nám dâu tây vào buổi tối là hợp lí nhất.

Trên đây là những điều cần biết về tác dụng, cách dùng và những lưu ý khi trị nám da bằng dâu tây. Chúc các bạn thành công!

The post Cách trị nám da bằng dâu tây bạn đã biết chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UvtWjg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét