Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Mách bạn 2 cách trị nám da bằng hạnh nhân cực hiệu quả

Cách trị nám da bằng hạnh nhân như thế nào? Hạnh nhân được cói là “thần dược” tuyệt cho sức khỏe và làm đẹp. Một trong những tác dụng tuyệt vời đó là làm chậm lão hóa, trị thâm quầng mắt, trị mụn và đặc biệt là trị nám da hiệu quả. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu cách trị nám da bằng hạnh nhân như thế nào nhé!

 

>>> Cách trị nám da bằng nước ép bưởi.

>>> Cách trị nám da bằng nghệ.

Vì sao hạnh nhân có tác dụng trị nám da hiệu quả?

2-cach-tri-nam-da-bang-hanh-nhan 1

Hạnh nhân có tác dụng trị nám da như thế nào?

Vì sao tinh dầu hạnh nhân có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả? Bởi vì trong hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn, axit tự nhiên. Bạn chỉ cần  sử dụng một vài giọt dầu hạnh nhân massage nhẹ nhàng lên da sẽ tăng sự tuần hoàn máu giúp tế bào phát triển khỏe mạnh hơn, làm sáng những vùng da tối màu và làm mờ các vết nám da rất hiệu quả.

Mách bạn 2 cách trị nám da bằng hạnh nhân ngay tại nhà

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 2 cách trị nám da bằng hạnh nhân đơn giản và hiệu quả an toàn tại nhà sau đây:

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và lòng trắng trứng gà

2-cach-tri-nam-da-bang-hanh-nhan 2

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và lòng trắng trứng

  • Khi kết hợp sử dụng hạnh nhân và trứng gà sẽ tạo ra mặt nạ trị nám da hoàn hảo và vô cùng hiệu quả. Cách trị nám da bằng hạnh nhân và trứng gà là phương pháp rất được ưa thích vì những ưu điểm của cả 2 nguyên liệu này đều rất tốt cho da của bạn. Tinh dầu hạnh nhân và lòng đỏ trứng gà sẽ giúp làn da bạn trắng mịn, xóa tan sự xuất hiện nám da xấu xí.
  • Chuẩn bị: Lòng trắng trứng gà và hạnh nhân.
  • Thực hiện cách trị nám da bằng hạnh nhân: Bạn hãy trộn đều bột hạnh nhân với trứng gà để tạo một loại hỗn hợp sệt. Sau đó bạn đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị nám, để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Tinh dầu hạnh nhân và trứng gà có tác dụng trị nám da hiệu quả đồng thời giúp da trắng sáng rất tốt. Áp dụng cách trị nám da bằng hạnh nhân này bạn sẽ xóa được các vết nám xấu xí trên da, đồng thời với cách trị nám da mặt này cũng sẽ giúp bạn trắng mịn, hồng hào hơn.

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và mật ong

2-cach-tri-nam-da-bang-hanh-nhan 3

Cách trị nám da bằng hạnh nhân và mật ong

  • Nếu bạn sử dụng hạnh nhân kết hợp với mật ong cho hiệu quả trị nám da tối ưu. Đồng thời, hỗn hợp này còn có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, làm trắng da nhanh chóng, trả lại cho bạn bạn làn da trắng sáng, tự nhiên.
  • Chuẩn bị:  nửa thìa bột hạnh nhân, 1 thìa mật ong tươi, 1 thìa sữa bột và một chút nước cốt chanh.
  • Thực hiện cách trị nám da bằng hạnh nhân: Bạn hãy trộn đều hỗn hợp đã chuẩn bị để tạo hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp mặt nạ này lên vùng da bị nám trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

Trên đây là 2 cách trị nám da bằng hạnh nhân rất đơn giản, an toàn và hiệu quả mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí. Chúc chị em thành công!

The post Mách bạn 2 cách trị nám da bằng hạnh nhân cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/287ksCc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét