Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Cách chọn kem chống nắng cho đàn ông

Bạn biết cách chọn kem chống nắng cho đàn ông chưa? Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ cần thiết cho mọi loại da, kể cả làn da của nam giới. Bởi kem chống nắng không chỉ giúp phái mạnh có dược làn da mềm mại, mịn màng mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Dưới đây là cách chọn kem chống nắng cho đàn ông bạn cần biết trong mùa hè này.

>>> Kem chống nắng quan trọng như thế nào?

>>> Cách làm kem chống nắng từ thiên nhiên

Tại sao đàn ông nên dùng kem chống nắng?

Làn da là một bộ phận quan trọng của cơ thể nhưng chúng rất yếu đuối và mỏng manh, dễ chụ tác động từ những nhân tố môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Trong ánh nắng mặt trời có 3 loại tia cực tím: UVA, UVB và UVC có khả năng khiến da bị tổn thương, bỏng rát, đen sạm và lão hóa sớm. Một số trường hợp da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều còn gây bệnh ung thư và các bệnh về da khác. Vì vậy, để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn cần dùng kem chống nắng thường xuyên.

Làn da của đàn ông có một chút khác biệt so với phụ nữ ở điểm: Độ dày da, mật độ collagen, mức độ thiếu hụt collagen theo độ tuổi, cấu tạo và khả năng giữ ẩm. Do đó, việc điều trị và chăm sóc da cho nam giới có sự khác biệt so với phụ nữ. Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều mỹ phẩm chăm sóc da cho nam giới chất lượng. Dựa vào những cách chọn kem chống nắng cho đàn ông sau đây, bạn sẽ sở hữu làn da khỏe mạnh và được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

cach-chon-kem-chong-nang-cho-dan-ong-1

Tại sao đàn ông nên dùng kem chống nắng?

Cách chọn kem chống nắng cho đàn ông

  • Lưu ý chỉ số chống nắng SPF:

Chỉ số chống nắng SPF là con số ứng chỉ khả năng chống tia UVB của loại kem chống nắng đó. SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB càng lớn và thời gian bảo vệ cũng kéo dài hơn. Với đàn ông, bạn nên chọn loại kem chống nắng dành cho nam giới từ có độ SPF từ 35 trở lên.

  • Chọn kem chống nắng dựa vào màu da:

Tùy vào màu da mà bạn có thể chọn loại kem chống nắng có thành phần SPF khác nhau. Người da trắng nên sử dụng kem chống nắng cho nam có chỉ dố SPF là 100. Người sở hữu làn da ngăm đen nên dùng loại SPF có chỉ số từ 30 trở đi. Nếu bạn muốn da trắng hơn thì nên dùng loại kem chống nắng có SPF 100.

ach-chon-kem-chong-nang-cho-dan-ong-2

Cách chọn kem chống nắng cho đàn ông

  • Lựa chọn kem chống nắng dựa vào loại da:

Da nhạy cảm nên sử dụng kem chống nắng có thành phần oxit titan và oxit kẽm, chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Da nhờn thích hợp với kem chống nắng có chứa thành phần kiềm soát nhờ, cân bằng độ ẩm cho da. Còn lại, người da khô nên chọn kem chống nắng cho nam chứa nhiều chất dưỡng ẩm và thành phần glycerin, natri hyaluronate, dioxide titanium… sẽ làm giảm tình trạng khô da.

Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng cho nam

  • Bạn nên bôi kem chống nắng khoảng 15-30 phút trước khi ra ngoài trời để kem có thời gian thẩm thấu vào da.
  • Tránh bôi kem vào một số vùng da dễ kích ứng như quanh mắt, miệng…
  • Dù bôi kem chống nắng rồi nhưng bạn vẫn nên đội mũ, mặc quần áo chống nắng, đặc biệt khi đi ra ngoài trời vào khoảng từ 10 đến 15h.
  • Nên ăn nhiều trái cây có chứa vitamin A, E và uống nhiều nước để da khỏe mạn hơn.
cach-chon-kem-chong-nang-cho-dan-ong-3

Những lưu ý khi dùng kem chống nắng cho nam?

 

Vì cháy nắng có thể khiến da không đều màu, đặc biệt là da vùng cánh tay, cổ, mặt và chân. Do vậy, ngoài thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời, để sở hữu làn da đồng bộ, khỏe mạnh, quý khách có thể tham khảo và ứng dụng các dịch vụ tắm trắng, đặc biệt là tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Bằng các dược liệu quý hiếm, chiết xuất 100% tự nhiên cùng kỹ thuật massage điêu luyện, các chuyên viên tại Xuân Hương sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, đều màu và ít bị bắt nắng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách chọn kem chống nắng cho đàn ông appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1XDnwmx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét