Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bật mí cách trị nám da bằng đậu xanh hiệu quả tại nhà

Cách trị nám da bằng đậu xanh có hiệu quả như thế nào? Nám da mặt là căn bệnh khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống, vì vậy để điều trị nám da cần một phương pháp hiệu quả. Một trong những cách trị nám hữu hiệu nhất chính là cách trị nám da bằng đậu xanh. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu về cách trị nám da bằng đậu xanh hiệu quả tại nhà như thế nào nhé!

 

>>> Cách trị nám da bằng dâu tây.

>>> Cách trị nám da bằng bơ.

Đậu xanh có tác dụng trị nám da như thế nào?

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh 1

Đậu xanh có tác dụng trị nám da như thế nào?

Đậu xanh là một loại hạt bổ dưỡng, được dùng làm thức ăn hàng ngày với một số món như: chè đậu xanh, món mướp hầm đậu xanh, bánh đậu xanh,…

Tác dụng của đậu xanh cho sức khỏe để thanh lọc cơ thể, làm mát gan, đặc biệt ăn đậu xanh thường xuyên sẽ giúp da mịn màng, hạn chế và phòng ngừa các bệnh về da như mụn đầu đen, nám da, tàn nhang,…

Trong thành phần của đậu xanh chứa nhiều kali, giàu vitamin E, C, A, K, acid folic, ít natri và các khoáng tố gồm Ca, K, Mg,… có tác dụng làm trắng da, làm mờ các vết nám hiệu quả. Vì vậy, đậu xanh được sử dụng để điều trị nám da an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Một số cách trị nám da bằng đậu xanh

Từ đậu xanh và vài bước thực hiện đơn giản và dễ dàng, bạn có thể biến tấu thành một số loại mặt nạ trị nám da hiệu quả. Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn một số cách trị nám da bằng đậu xanh sau đây:

Cách trị nám da bằng đậu xanh và sữa tươi

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh 2

Cách trị nám da bằng đậu xanh và sữa tươi

  • Chuẩn bị: 100gr bột đậu xanh, 100 ml sữa tươi.
  • Thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh: Bạn trộn đều hai nguyên liệu trên để thu được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám đồng thời massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Để trong khoảng 20 – 30 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Chú ý: Bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh và sữa tươi này từ 2 – 3 lần / tuần để thu được hiệu quả tốt nhất.

Khi bột đậu xanh được xay nhuyễn, các vi chất có thể thẩm thấu sâu vào làn da, kết hợp với sữa tươi làm nên một làn da mịn màng, trắng sáng và trị nám da hiệu quả.

Cách trị nám da bằng đậu xanh và nước hoa hồng

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh 3

Cách trị nám da bằng đậu xanh và nước hoa hồng

  • Chuẩn bị: 100gr bột đậu xanh, nước hoa hồng.
  • Thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh: Bạn trộn đều bột đậu xanh và nước hoa hồng theo tỉ lệ thích hợp để thu được hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, không quên massage nhẹ nhàng nhé. Để trên da khoảng 20 – 30 phút rồi các bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Chú ý: Bạn nên thực hiện Cách trị nám da bằng đậu xanh và nước hoa hồng này 2 -3 lần / tuần, không nên thực hiện quá nhiều sẽ không đạt được hiệu quả như ý.

Bột đậu xanh trị nám da, làm da trắng hồng tự nhiên. Nước hoa hồng giúp sạch dầu thừa và se khít lỗ chân lông, da láng mịn sẽ giúp loại bỏ trị nhanh chóng, hiệu quả hơn. Vì vậy, cách trị nám da bằng đậu xanh và nước hoa hồng này phù hợp với loại da dầu.

 Cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh 4

Cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong

  • Chuẩn bị: 100gr đậu xanh, 3 -4 thìa mật ong tự nhiên.
  • Thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong: Trộn 2 nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn để được hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám trong khoảng 20 – 30 phút. Rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Chú ý: Bạn nên chú ý thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh này đều đặn ít nhất 2-3 lần/ tuần để đem lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ nám.

Cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong này thích hợp với loại da khô.

Cách trị nám da bằng đậu xanh kết hợp với một số nguyên liệu khác dễ dàng thực hiện, an toàn và tiết kiệm chi phí. Hãy thử nghiệm để thấy hiệu quả bất ngờ bạn nhé!

The post Bật mí cách trị nám da bằng đậu xanh hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1P8OI3J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét