Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Trị sẹo bằng lăn kim như thế nào, có hiệu quả không?

Trị sẹo bằng lăn kim là một trong những công nghệ trị sẹo được áp dụng rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Công nghệ lăn kim hay còn gọi là phi kim, liệu pháp vi điểm, hoạt động dựa trên cơ chế tự lành vết thương của cơ thể. Để hiểu rõ hơn về lăn kim trị sẹo được tiến hành như thế nào, cũng như hiệu quả mà nó mang lại ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là phương pháp lăn kim?

Phương pháp lăn kim hay còn gọi là liệu pháp vi điểm, liệu pháp tăng sinh collagen, là một phương pháp điều trị da được đánh giá rất cao hiệu nay. Lăn kim tế bào gốc được đánh giá là tương lai của ngành thẩm mỹ nhờ vào khả năng làm đẹp một cách toàn diện và tính an toàn cao, giúp khắc phục nhiều vấn đề về da như: lão hóa, sẹo lõm, sẹo rỗ, mụn ẩn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, khả năng hấp thu dưỡng chất kém,…

tri-seo-bang-lan-kim-1

Thế nào là phương pháp lăn kim?

Phương pháp lăn kim được khởi xướng lần đầu bởi bác sĩ người Pháp tên là Michael Pistor vào năm 1952. Cho đến nay nó đã lan rộng ra toàn thế giới và được rất nhiều quốc gia sử dụng. Một trong những công dụng được yêu thích của phương pháp lăn kim đó chính là điều trị sẹo, cụ thể là các loại sẹo rỗ và sẹo lõm nhẹ, vết lõm không quá sâu. Trị sẹo bằng lăn kim hiện nay được áp dụng tại nhiều viện thẩm mỹ uy tín ở nước ta và được khách hàng đánh giá cao.

Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim trị sẹo

Khi nói về phương pháp trị sẹo bằng lăn kim rất nhiều người thắc mắc cơ chế hoạt động của nó là gì? Theo các chuyên gia da liễu, cơ chế hoạt động của phương pháp lăn đó chính là dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Nói một cách đơn giản, khi làn da bị tổn thương (chẳng hạn như khi ta bị xước da, bị vết cắt,…) thì cơ thể sẽ kích hoạt cơ chế tự làm lành vết thương, kích thích các sợi collagen sản sinh nhiều và làm liền vết thương.

tri-seo-bang-lan-kim-2

Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim trị sẹo là gì?

Dựa trên cơ chế đó, phương pháp lăn kim tạo “vết thương giả mạo” trên da bằng con lăn chuyên dụng có gắn những kim lăn siêu mảnh với độ dài phù hợp. Khi kim lăn này tác động lên da sẽ tạo thành vết thương giả, từ đó kích thích tăng sinh collagen để làm lành vết thương. Sau khi lăn kim, làn da của bạn sẽ được tái tạo, trở nên mịn màng hơn, lấp đầy các vết sẹo lõm và sẹo rỗ ở trên bề mặt da. Đây chính là cơ chế của phương pháp trị sẹo bằng lăn kim.

Trị sẹo bằng lăn kim có hiệu quả không?

Đúng như tên gọi “liệu pháp tăng sinh collagen”, tác dụng chủ yếu của lăn kim đó là thúc đẩy sự sản sinh collagen và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của da. Theo phân tích, làn da đã trải qua lăn kim sẽ tăng sinh collagen gấp 1000% lần và tăng sự hấp thu dưỡng chất của da gấp 3000% lần so với 0.3% lượng dưỡng chất bạn thoa lên da được hấp thu phương phương pháp truyền thống. ( Theo nghiên cứu thuộc SCCNFP. Euro).

tri-seo-bang-lan-kim-3

Trị sẹo bằng lăn kim có hiệu quả không?

Trị sẹo bằng lăn kim là phương pháp điều trị sẹo rất hiệu quả, không chỉ giải quyết vấn đề sẹo lõm và sẹo rỗ trên da mà còn kiêm làm đẹp da, giúp cho làn da trở nên mịn màng, đầy sức sống, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất qua da. Mặt khác, khi sử dụng liệu pháp vi điểm, các bác sĩ còn sử dụng kết hợp với tinh chất trị sẹo và dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng da. Những dưỡng chất này sẽ được đưa vào đồng thời trong quá trình lăn kim, giúp chúng thẩm thấu sâu vào biểu bì da, làm tăng hiệu quả hơn so với chỉ bôi bên ngoài như bình thường.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng phương pháp trị sẹo bằng lăn kim giúp bạn nhanh chóng đánh bay sẹo lâu năm, trả lại cho bạn làn da mịn màng như ý.

The post Trị sẹo bằng lăn kim như thế nào, có hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xIFehf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét