Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dưỡng môi phun xăm như thế nào để có một đôi môi đẹp?

Dưỡng môi phun xăm như thế nào? Nhiều phái đẹp đã lựa chọn dịch vụ phun môi át thâm để “cứu cánh” cho làn môi thâm xỉn thiếu sức sống. Tuy nhiên, phải chăm sóc đôi môi sau khi thực hiện phun xăm, đó là điều mà nhiều bạn gái cần quan tâm. Hãy cùng khám phá nhé!

>>>

Dưỡng môi phun xăm bằng thói quen

Có nhiều thói quen xấu có thể khiến cho bạn thấy tình trạng đôi môi trở nên xấu đi và thiếu sức sống hơn. Sau khi phun xăm môi thâm xỉn, bạn gái cần chú ý từ bỏ những thói quen xấu để có một đôi môi xinh xắn nhất.

  • Vệ sinh môi hàng ngày, tránh bụi bẩn là cách chăm sóc môi sau khi phun xăm bạn không được bỏ qua nếu muốn môi nhanh chóng có được kết quả tốt cũng như tránh được tình trạng nhiễm trùng, mẩn ngứa, khó chịu.
  • 3 ngày đầu tiên, phải tuyệt đối không được để môi tiếp xúc với nước, đeo khẩu trang để bảo vệ môi mỗi khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời cũng như khói bụi.
  • Sử dụng thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ để vùng xăm môi nhanh chóng phục hồi
  • Cách chăm sóc môi sau khi phun xăm đó là vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý hoặc các dung dịch khác được chuyên viên hướng dẫn sẽ giúp cho môi sạch hơn sau khi đi ra ngoài.
Dưỡng môi phun xăm

Dưỡng môi phun xăm bằng thói quen

Dưỡng môi sau phun xăm tránh va chạm mạnh

Làn môi bình thường đã là một bộ phận khá nhạy cảm. Sau khi phun xăm, da vùng môi sẽ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, bởi vậy chị em cần phải tránh những điều sau:

  • Không được động chạm mạnh, sờ tay lên vùng môi bóc vẩy để tránh nhiễm trùng
  • Không sờ tay lên môi, không bóc lớp vảy trên bề mặt môi
  • Không để vật ngọn, sắc va vào môi hoặc những vật nặng tác động vào môi.
  • Không hôn chồng, người yêu vào thời điểm này.
Dưỡng môi phun xăm 1

Dưỡng môi phun xăm đơn giản

Dưỡng môi phun xăm bằng thực phẩm tự nhiên

Bạn gái có thể sử dụng vaseline để dưỡng môi sau khi phun xăm theo chỉ dẫn của chuyên gia. Hoặc cũng có thể sử dụng một số thực phẩm thiên nhiên có tác dụng dưỡng môi như dầu dừa, dầu oliu,..thoa vào môi vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hoặc sử dụng cách dưỡng môi phun xăm bằng sữa tươi như sau:

Bạn lấy sữa tươi không đường thoa đều lên môi, để 15 phút sau đó lau sạch lại bằng khăn ẩm. Kiên trì thực hiện để nhanh chóng có được làn môi mềm mại, căng mọng.

Dưỡng môi phun xăm 2

Dưỡng môi phun xăm bằng dầu dừa

Trên đây là một số cách dưỡng môi phun xăm cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể mau chóng có được một đôi môi xinh xắn, lên màu chuẩn nhất. Bạn gái cần lưu ý lựa chọn cơ sở phun môi át thâm uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị nổi tiếng được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là phun môi át thâm, giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn, bền lầu và ổn định.

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Dưỡng môi phun xăm như thế nào để có một đôi môi đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xOAKG2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét