Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Có nên căng da mặt nội soi không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia

Có nên căng da mặt nội soi không? – Chuyên gia phân tích

– Bạn có phù hợp căng da mặt nội soi?

Khác với các phương pháp thông thường, kỹ thuật căng da mặt nội soi có khả năng can thiệp sâu vào bề mặt da nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp lão hóa ở mức độ vừa và nặng: lông mày xệ, nếp nhăn do sụp mí, khoảng cách giữa lông mày và mí hẹp.

– Chuyên gia nhận định có nên căng da mặt nội soi không?

Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, căng da mặt nội soi là phương pháp trẻ hóa gương mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội trong kỹ thuật thực hiện:

+ Căng da mặt nội soi có khả năng xóa bỏ mọi dấu vết tuổi tác, níu giữ tuổi thanh xuân, đồng thời trả lại cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

+ Sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng giúp phóng đại cấu trúc da để bác sĩ thực hiện thao tác một cách chính xác, an toàn tuyệt đối và không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

+ Chỉ với 1 vết  rạch nhỏ ở phần chân tóc, bác sĩ sẽ đưa dụng cụ vào thực hiện căng da mặt nội soi từ bên trong nên hạn chế xâm lấn, hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Hiệu quả thẩm mỹ ổn định và có khả năng duy trì lâu dài (tới 1o năm).

>>> Xem thêm: Căng da mặt nội soi có tốt không?

[Video Livestream] Soi cận cảnh kết quả khách hàng căng da mặt nội soi

Được chứng nhận trực tiếp bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiên đang là cái tên đi đầu về thế mạnh căng da mặt nội soi tại Việt Nam.

Tất cả các ca phẫu thuật căng da mặt nội soi tại đây đều được thực hiện bởi chuyên gia căng da chuyên sâu, ứng dụng toàn bộ công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đem lại hiệu quả thực sự thuyết phục khách hàng.

Kiểm chứng kết quả căng da mặt nội soi tại Chuyên khoa căng da chuyên sâu

Có nên căng da mặt nội soi tại Kangnam? – Bạn có thể kiểm chứng ngay hình ảnh khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây để có quyết định đúng đắn.

Để có được lựa chọn tối ưu, lời khuyên tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ thăm khám trực tiếp trước khi quyết định có nên căng da mặt nội soi không. Lựa chọn phương pháp phù hợp sẽ đem lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

TRẺ RA ĐẾN 10 TUỔI NHỜ CĂNG DA MẶT NỘI SOI – BẠN CÓ MUỐN?

tich
Hoặc

Nguồn: http://cangdamat.com

The post Có nên căng da mặt nội soi không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1meN3kR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét