Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Điểm danh cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi như thế nào? Một đôi môi mềm mại hoàn hảo sẽ giúp bạn gái tự tin hơn, quyến rũ hơn trong cuộc sống. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi đơn giản, dễ làm nhất cho bạn gái dễ dàng thực hiện tại nhà. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Dưỡng môi phun xăm như thế nào để có một đôi môi đẹp?

>>> Mẹo xóa viền môi thâm đơn giản, dễ làm tại nhà

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi đơn giản

  • Mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi từ sữa chua

Cách thực hiện rất đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là thoa một chút sữa chua lên môi và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và sạch sẽ của đôi môi ngay sau khi hoàn thành. Sữa chua bạn nên lựa chọn sữa chua không đường, để có hiệu quả tốt nhất.

cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi

cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi bằng sữa chua

  • Mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi từ dầu dừa, mật ong

Trộn nhuyễn một muỗng cà phê dầu dừa và một muỗng cà phê mật ong sao cho chúng hòa quyện vào nhau, sau đó, cho thêm 2 muỗng cà phê đường nâu vào trộn tiếp, cuối cùng, cho thêm 1 thìa cà phê dầu dừa để tăng thêm độ ẩm và độ mịn cho hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên môi và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh và dùng dần trong 2 tuần mà hiệu quả tẩy da chết môi không đổi. Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết này thường được rất nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng.

cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi 1

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa

  • Mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi từ dầu jojoba và đường

Dầu jojoba  và đường là phương pháp tẩy tế bào chết môi tự nhiên được khá nhiều bạn gái sử dụng để sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý. Cách làm như sau: Bạn gái chỉ cần trộn chung dầu jojoba với đường theo 1 tỉ lệ cân bằng nhau rồi đựng trong một trong một chiếc hũ/ lọ để dùng dần. Mỗi lần dùng, thoa một ít lên môi, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi 2

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu oliu và đường

Trên đây là một số cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi dành cho bạn gái. Hy vọng với những phương pháp trên, bạn gái có thể mau chóng có được một đôi môi hấp dẫn ngọt ngào như ý.

Bạn gái cũng có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm xỉn đang rất hot tại thẩm mỹ Xuân Hương, không chỉ giúp môi hết thâm mà còn đem lại một sắc môi xinh xắn, hấp dẫn ngọt ngào nhất.

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Điểm danh cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xnvDNE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét