Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

DỊCH VỤ NÂNG MŨI ERGONOMIC THẾ HỆ MỚI

Sự đột phá đầu tiên trong kỹ thuật nâng mũi đỉnh cao Ergonomic đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Với chất liệu siêu mềm mại, 100%  không gây kích ứng, nâng mũi Ergonomic đang là phương pháp nâng mũi thế hệ mới nhất tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm nay!

Theo thống kê mới nhất của các chuyên gia hàng đầu cho thấy, ở Việt Nam có tới hơn 90% ca phẫu thuật nâng mũi áp dụng kỹ thuật cũ, đó là là đặt sụn nhân tạo bằng silicone để làm cao mà không hề quan tâm tới vùng đầu mũi. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi,… vô cùng nguy hiểm. Nâng mũi Erogonomic chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

NÂNG MŨI ERGONOMIC LÀ GÌ?

Dù chỉ mới xuất hiện không lâu tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhưng dịch nâng mũi Ergonomic đã dần khẳng định được vị thế, được các chuyên gia thế giới đánh giá cao về tính thẩm mỹ và kết quả ổn định lâu dài.

Với chất liệu sụn siêu mềm mại, có độ tương thích cao, dịch vụ nâng mũi Ergonomic sẽ giúp bạn ngay lập tức sở hữu một dáng mũi tự nhiên xinh xắn chuẩn phom, được kiểm chứng an toàn tuyệt đối với tỉ lệ kích ứng là 0%. Hiện nay, nâng mũi Ergonomic đã và đang nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn khách hàng từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

AI NÊN NÂNG MŨI ERGONOMIC THẾ HỆ MỚI?

Mũi tẹt, đầu mũi ngắn, hếch

Sống mũi bị lệch

Mũi gồ, mũi lân, đầu mũi thô

Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn ( Trục mũi nghiên sang một bên, lệch sóng, lộ sóng, bóng đỏ, co rút…)

Mũi đã can thiệp nhiều lần

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG MŨI ERGONOMIC SO VỚI NÂNG MŨI THÔNG THƯỜNG

Chất liệu siêu mềm mại, thân thiện

Không thô cứng như những loại chất liệu nâng mũi thông thường khác, nâng mũi Ergonomic sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có bởi chất liệu nâng mũi siêu hiệu quả, chưa từng có. Sử dụng loại chỉ cao cấp hoàng gia Tây Ban Nha để đóng kín vết mổ không chỉ giúp mũi mềm mại mà còn khá lành tính, đẹp tự nhiên, hạn chế tối đa sẹo sau phẫu thuật.

Tỉ lệ kích ứng là 0%

Những nỗi lo về tình trạng kích ứng mũi, bóng đỏ đầu mũi đã được dẹp bỏ ngay tức thì với công nghệ nâng mũi Ergonomic siêu hiện đại. Các chuyên gia hàng đầu đã kiểm nghiệm kỹ càng và cho thấy tỉ lệ kích ứng của phương phápnâng mũi Ergonomic là 0%, an toàn tuyệt đối.

Chống bao xơ

Mũi bị biến chứng thì chỉnh lại đôi khi rất khó khăn và cần phải chỉnh nhiều lần, tốn kém về tiền bạc và thời gian. Một trong những biến chứng nặng nề nhất là bao xơ co thắt làm mũi co rút ngắn lại và dị dạng. Với đặc tính chống bao xơ tuyệt đối, nâng mũi Ergonomic đã và đang khẳng định sự đẳng cấp mà không phương pháp nào sánh được.

Cải thiện tối ưu các khuyết điểm mũi

Các khuyết điểm mũi như đầu mũi to, thô kệch,..sẽ nhanh chóng được giải quyết triệt để nhanh chóng. Nâng mũi Ergonomic sẽ cải thiện tối đa, giúp đầu mũi thon nhỏ, có chóp đầu mũi, không lộ sống, không bóng đỏ hay dị ứng vật liệu, tự nhiên.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NÂNG MŨI ERGONOMIC TẠI THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG?

Với không gian sang trọng bậc nhất với các chuyên viên được đào tạo bài bản. Trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ làm đẹp tối tân bậc nhất… Tất cả các yếu tố trên đã cùng hòa quyện tạo nên thương hiệu thẩm mỹ viện Xuân Hương uy tín trong suốt hơn 20 năm đầy sóng gió.

Dịch vụ nâng mũi Ergonomic tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là một trong những dịch vụ mà đại đa số khách hàng yêu thích nhất bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ nơi đây. Với kỹ thuật nâng mũi tinh tế cũng các trang thiết bị công nghệ hiện đại, các chuyên gia sẽ thực hiện tạo hình mũi bằng sụn Tây Ban Nha cao cấp, tương thích tối ưu theo tính chất Ergonomic, không gây dị ưng hay phản ứng ph, giúp mũi xinh đẹp và hoàn hảo nhất.

CẬN CẢNH QUY TRÌNH NÂNG MŨI ERGONOMIC TẠI THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các chuyên gia quan sát tổng thể khuôn mặt, sau đó tư vấn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của bạn gái, mô phỏng trên máy tính giúp khách hàng thấy rõ sự thay đổi sau khi nâng mũi Ergonomic.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Nhằm tạo điều kiện cho dáng mũi trở chuẩn xác, đạt độ hài hòa với khuôn mặt, bạn gái cần chú ý đo đạc và đánh dấu những điểm quan trọng lên mũi.

Bước 3: Gây tê và truyền giảm đau

Hầu hết chị em đều lo sợ đau khi phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, trong quá trình làm, các chuyên gia sẽ tiến hành bôi tê gây tê và dùng cả các biện pháp hỗ trợ truyền giảm đau sẽ giúp cho chị em luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình nâng mũi Ergonomic, không đau rát, không sưng đỏ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Ergonomic

Các chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi một cách cẩn thận để đưa chất liệu sụn cao cấp đã được cắt gọt tỉ mỉ tạo nên chất Ergonomic hoàn toàn thích hợp với khuôn mũi của từng khách hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có một dáng mũi xinh xắn đẹp như mơ ước.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Sử dụng chỉ khâu cao cấp Hoàng gia Tây Ban Nha, các chuyên gia sẽ đóng kín vết mổ một cách nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là khi khâu, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho 2 lỗ mũi thật cân đối nhất.

CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN

Chi phí: 40.000.000 VNĐ/ mũi

Thời gian: 40 phút

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU KHI NÂNG MŨI ERGONOMIC

Tuân thủ theo đúng chỉ dặn của các chuyên gia

Vệ sinh vùng mũi cẩn thận, không sờ nắn lên mũi.

Kiêng đeo kính thời gian đầu, tránh va chạm mạnh vào mũi.

Kiêng ăn một số thực phẩm dể làm sưng và gây sẹo như hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò,…

Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

KẾT QUẢ SAU KHI NÂNG MŨI ERGONOMIC

Dáng mũi cao đẹp, tự nhiên, vừa vặn chuẩn phom, cân đối

Đầu mũi thon nhỏ hoàn hảo không tì vết.

Khắc phục nhanh chóng các nhược điểm: Mũi ngắn hếch, trục mũi nghiên sang một bên, lệch sóng, lộ sóng, bóng đỏ, co rút chất liệu…

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG SAU KHI NÂNG MŨI ERGONOMIC

Chị Nguyễn Cao Hoàng Trang (Thái Nguyên, 24 tuổi): “ Mũi em tẹt thấp từ bé nhưng em sợ đau nên dù bố mẹ động viên cho đi nâng mũi, em vẫn không dám. Cho đến khi chị gái em nói về nâng mũi Ergonomic tại thẩm mỹ Xuân Hương. Thực sự là không hề đau một chút nào, cũng không bị sưng tím hay bóng đỏ như những hình ảnh nâng mũi mà em thấy trên mạng. Em thực sự rất hài lòng về chiếc mũi của mình. Cảm ơn bác sĩ thẩm mỹ Xuân Hương đã phẫu thuật cho em!”

Chị Trần Thị Huyền ( 35 tuổi, Hưng yên): “ Tôi đã từng nâng mũi tại một cơ sở cũng ở Hà Nội, không những lệch mà còn bị bóng đỏ, bao xơ, khiến tôi rất lo lắng. Tôi đã đến thẩm mỹ viện Xuân Hương và được các bác sĩ tư vấn về dịch vụ nâng mũi Ergonmic. Sau khi nâng mũi xong, mũi tôi đã trở nên hài hòa, tự nhiên,không thấy bị kích ứng một chút nào. Ai gặp cũng khen tôi trẻ hơn trước. Tôi cảm ơn thẩm mỹ Xuân Hương nhiều lắm.”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post DỊCH VỤ NÂNG MŨI ERGONOMIC THẾ HỆ MỚI appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xTxJTS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét