Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Nên chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift hay Filler, Botox?

Chào bác sĩ. Tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, tôi đang phân vân không biết nên chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift, Filler hay Botox. Tôi thực sự rất mong bác sĩ tư vấn nhiệt tình để biết được phương pháp nào hiệu quả và an toàn hơn (Nguyễn Thị Cao Vân – Hà Nội).

Trả lời:

Cám ơn chị Vân đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Thực tế có rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi và băn khoăn không biết nên lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ Bio Lift, Filler hay Botox. Tuy nhiên, vì mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên chị tham khảo thật kỹ những thông tin dưới đây trước khi đưa ra quyết định của mình.

Căng da mặt bằng chỉ:

Là phương pháp căng da không phẫu thuật tiên tiến từ Hoa Kỳ, sử dụng chỉ sinh học Bio Lift – một loại chỉ tự tiêu có khả năng tương thích và ổn định lâu dài trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ. Phương pháp đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn, chỉ một tiểu phẫu nhỏ.

Theo đó, đối với phương pháp này bác sĩ chỉ cần thực hiện một đường rạch nhỏ ở trước tai rồi khéo léo đính chỉ vào da. Khi được đính vào mô da, chỉ Bio Lift sẽ nhanh chóng hình thành ma trận sinh học rồi kéo căng các tổ chức cơ, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng nhăn nheo, chảy nhão.

cang-da-mat-bang-chi-1

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift: Giải pháp hiệu quả & an toàn

Đặc biệt, nhờ khả năng tăng sinh collagen liên tục ngay cả khi chỉ đã tự tiêu hoàn toàn, phương pháp duy trì kết quả căng da lâu dài (8 – 10 năm).

Filler

Là hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic – Một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người. Khác với căng da mặt bằng chỉ, Filler chỉ cần thực hiện bằng 1 mũi tiêm đơn giản. Ngay khi được tiêm, vùng da có nếp nhăn sẽ ngay lập tức được làm đầy, giúp làn da trở nên căng mịn rõ rệt.

Tuy nhiên, Filler chỉ duy trì kết quả trong vài tháng. Đặc biệt, đối với những người cơ địa không phù hợp có thể gây ra hiện tượng đơ cứng khuôn mặt, thậm chí là vón cục, gây viêm da hoặc nhiễm trùng.

Botox

Giống như Filler, Botox có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn nhưng khác ở điểm phương pháp không cho hiệu quả ngay lập tức mà phải 3 ngày sau mới bất đầu biến chuyển. Trung mình điều trị bằng phương pháp này 10 ngày mới thấy hơn nữa cũng không thể giúp chị làm đầy các rãnh nhăn.

cang-da-mat-bang-chi-2

Tiêm Botox: Dễ xảy ra biến chứng, thời gian duy trì ngắn

Như vậy, trong số 3 phương pháp kể trên thì căng da mặt bằng chỉ Bio Lift được cho là hiệu quả và an toàn hơn hẳn. Hơn nữa, tại thẩm mỹ viện Đông Á chị sẽ được trải nghiệm quy trình căng da an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế đảm bảo duy trì kết quả căng da lâu dài, mang tới chị em nét đẹp tự nhiên, trẻ trung mà các phương pháp khác không thể làm được.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi. Hi vọng chị Cao Vân đã có được giải đáp thỏa mãn cho chính bản thân mình!

TÌM HIỂU THÊM:

star Chuyên gia Hoa Kì tư vấn: Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?

star Căng da mặt bằng chỉ có đau, có để lại sẹo không?

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6498 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Nên chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift hay Filler, Botox? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1VJ6P7j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét