Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cứu nguy cấp tốc cho làn da bị cháy nắng rát

Cháy nắng là hiện tượng da bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cường độ mạnh hoặc lâu dài. Cháy nắng không chỉ khiến làn da bị đen sạm mà còn gây đau rát, bỏng, đỏ. Vậy, làm thế nào để khắc phục da bị cháy nắng rát? Hãy tìm hiểu những phương pháp chống nắng cấp tốc và đơn giản sau đây nhé!

>>> Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

>>> Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng giá bao nhiêu?

Tại sao da bị cháy nắng rát?

Ánh nắng mặt trời giúp duy trì sự sống trên trái đất. Tuy nhiên, các tia UV trong ánh nắng mặt trời lại gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là làn da. Khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 15 giờ, các tia cực tím sẽ kích thích da tăng sinh đủ lượng melanin để tự bảo vệ da khỏi tổn thương. Tuy nhiên, trong một thời gian ngắn, da chưa sản xuất đủ melanin nên có thể dẫn đến trường hợp chuyển sang màu đỏ, gây hiện tượng nóng rát và khó chịu.

Những người có làn da trắng hoặc làn da mỏng manh chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 15 – 20 phút cũng có thể bị cháy nắng. Những người có làn da tối màu có lượng hắc sắc tố melanin cao hơn nên phải mất vài tiếng da mới bắt đầu ửng đỏ.

cuu-nguy-cap-toc-cho-lan-da-bi-chay-nang-rat-1

Tại sao da bị cháy nắng rát?

Chữa da bị cháy nắng rát bằng sữa chua

Sữa chua có chứa hàm lượng dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Không chỉ vậy, sữa chua còn mang lại khá nhiều công dụng làm đjep da tuyệt vời, nhất là phục hồi làn da bỏng nắng. Để chữa da cháy nắng rát bằng sữa chua, bạn cần rửa sạch da rồi lau khô bằng khăn mềm. Tiếp đó, lấy sưa chua đã được làm lạnh khoảng 10 phút và thoa đều lên da. Để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện loại mặt nạ chữa da bị cháy nắng rát này thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy kết quả tối ưu nhất.

cuu-nguy-cap-toc-cho-lan-da-bi-chay-nang-rat-2

Chữa cháy da bị nắng rát bằng sữa chua như thế nào?

Chữa da bị cháy nắng rát bằng trà xanh

Trà xanh là một dược liệu làm đẹp da tuyệt vời. Hoạt chất catechin và flavonoid có trong trà xanh giúp làm dịu da, khôi phục các tế bào bị tổn thương, phồng rộp và đau rát. Thực hiện thường xuyên 3 lần/tuần, da của bạn còn trắng lên trông thấy.

Cách chữa cháy nắng bằng trà xanh rất đơn giản, sau khi rửa sạch da, bạn thấm trà xanh vào một chiếc bông gòn rồi thoa lên da mặt. Vừa thoa vừa kết hợp động tác massage nhẹ nhàng để phát huy hiệu quả tốt nhất cho làn da trẻ trung, căng mịn.

cuu-nguy-cap-toc-cho-lan-da-bi-chay-nang-rat-3

Trị da bị cháy nắng rát bằng trà xanh có tốt không?

Chữa da bị cháy nắng rát bằng dưa leo

Nếu bạn muốn chữa da bị cháy nắng cấp tốc, hãy dùng dưa chuột thái lát đắp trực tiếp lên da. Sau khoảng 10 phút thì gỡ xuống, rửa sạch. Dưa chuộ có tác dụng làm mát, phục hồi làn da bị tổn thương do cháy nắng, đồng thời cũng chứa chất làm se tự nhiên, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm khả năng viêm nhiễm. Ngoài sử dụng dưa leo tươi như vậy, bạn có thể xay nát dưa leo và trộn với sữa tươi lạnh để phục hồi làn da bỏng nắng nhé!

cuu-nguy-cap-toc-cho-lan-da-bi-chay-nang-rat-4

Cách chữa da bị cháy nắng rát bằng dưa leo liệu có hiệu quả?

Chuyên gia khuyên dùng: Phục hồi da bỏng nắng an toàn tại Xuân Hương

Các cách cứu nguy cho da bị cháy nắng rát trên đây chỉ có tác dụng làm dịu da, chữa cháy nắng tức thời, để lấy lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh ban đầu thì phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là một lựa chọn phù hợp nhất.

Đây là công thức tắm trắng độc quyền, kết hợp giữa dược liệu tự nhiên cùng mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng, kỹ thuật massage chuyên sâu, giúp ức chế tế bào melanin gây sạm da, kích thích tái sinh tế bào mới, mang lại hiệu quả làm đẹp cao và an toàn. Quy trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương được thực hiện khoa học, đạt chuẩn an toàn, đảm bảo không gây kích ứng da, không vàng lông, không lột tẩy,, duy trì kết quả ổn định và lâu dài.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cứu nguy cấp tốc cho làn da bị cháy nắng rát appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UkJF1D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét