Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Căng da mặt nội soi – Giải pháp căng da mặt giấu sẹo hoàn hảo

Được đánh giá là một trong nhưng công nghệ căng da mặt, trẻ hóa da tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ căng da mặt nội soi giải quyết hoàn toàn nỗi lo để lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ sau quá trình căng da của chị em. Đây trở thành phương pháp căng da mặt giấu sẹo hoàn hảo.

E ngại sẹo xấu nhiều chị em không dám làm đẹp

Nói đến các phương pháp phẫu thuật căng da, xóa nhăn thẩm mỹ nhiều chị em thực sự mong muốn được thực hiện để cải thiện tình trạng lão hóa da, níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, đại đa số đều e ngại không dám thực hiện bởi lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hay để lại sẹo xấu sau khi căng da.

căng da mặt giẩu sẹo

Có cách nào căng da mặt giấu sẹo không?

Chị Hoàng Yến (42 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: Da mặt tôi vốn bị lão hóa sớm vì vậy mà nhìn tôi già hơn nhiều so với tuổi thật. Dù rất muốn thực hiện căng da mặt để trông trẻ hơn nhưng tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, hơn nữa nếu để lại sẹo sau khi phẫu thuật có khi còn xấu hơn.

Chị Trần Quyên (45 tuổi – TP.HCM) cũng tâm sự: Làn da căng mịn không có nếp nhăn không thấy dấu hiệu tuổi  tác thì ai  chẳng mong muốn, nhưng chỉ lo làm căng da xong lại có sẹo thì xấu lắm có khi “lợn lành thành lợn què”.

Có thể thấy đây đều là những lo lắng hoàn toàn có cơ sở và hoàn toàn chính đáng của các chị em. Chính vì vậy nhiều người lựa chọn cho mình phương pháp căng da mặt bằng các phương pháp nội khoa với khoảng thời gian hiệu quả ngắn như tiêm filler, tiêm botoxin căng da mặt. Các phương pháp nội khoa không có tác động của dao kéo nên không để lại sẹo tuy nhiên hiệu quả lại không lâu dài. Thông thường tùy thuộc vào chất liệu và cơ địa chị em cần phải tiêm nhắc lại sau 6 tháng  – 1 năm để duy trì hiệu quả.

căng da mặt giẩu sẹo 1

Phương pháp tiêm chất làm đầy không mang lại hiệu quả lâu dài

>>>> Xem thêm:  Phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không?

Căng da mặt nội soi – giải pháp căng da mặt giấu sẹo hoàn hảo

Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và giải quyết mối lo cho các chị em công nghệ căng da mặt nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao. Cũng giống như các phương pháp phẫu thuật căng da mặt khác căng da mặt nội soi mục đích chính là loại bỏ những phần da dư, da chùng, bọng mỡ do quá trình lão hóa gây nên trên khuôn mặt.

Công nghệ căng da mặt nôi soi sử dụng ống nội soi và những dụng cụ thích hợp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da, điều hướng da và cơ lên phía trên trán hay ra phía sau gáy. Thiết bị nội soi được đưa vào vùng da chảy xệ qua 1 vết rạch rất nhỏ khoảng 3cm để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn.

căng da mặt giẩu sẹo 2

Biện pháp căng da mặt giấu sẹo tối ưu

Không chỉ mang đến hiệu quả căng da mặt lâu dài công nghệ căng da mặt nội soi còn còn là công nghệ căng da mặt giấu sẹo hoàn hảo, đối với từng vùng da vết sẹo sẽ được giấu khéo léo, theo từng khu vực và hướng điều hướng da.

Cụ thể:

+ Nếu căng da trán đường rạch nội soi sẽ nằm trong chân tóc, không để lại sẹo.
+ Nếu căng da thái dương – má thì đường phẫu thuật sẽ nằm sát viền tai trong, vòng ra phía sau để giấu sẹo.
+ Nếu căng da cằm – cổ thì đường phẫu thuật được giấu ở chân tóc phía sau gáy.

căng da mặt giẩu sẹo 3

Hiệu quả căng da mặt nội soi

Hình ảnh trên là của khách hàng đã từng thực hiện tại Kangnam, hiệu quả từng trường hợp có thể khác nhau

Với công nghệ căng da mặt nội soi chị em hoàn toàn có thể lấy lại làn da không tuổi, xóa bỏ mọi nếp nhăn, tình trạng chảy xệ mà không còn phải lo lắng để lại sẹo sau phẫu thuật. Để tìm hiểu thêm về phương pháp căng da mặt giấu sẹo bằng công nghệ căng da nội soi chị em có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Căng da mặt nội soi – Giải pháp căng da mặt giấu sẹo hoàn hảo appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1tj1ubZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét