Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Cách trị nám da mặt dứt điểm và không tái phát

Cách trị nám da mặt là mối bận tâm lớn nhất của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Vậy cách trị nám da mặt nào tốt và triệt để nhất? Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp đơn giản và hiệu quả sau đây.

Nguyên nhân gây nám da mặt

Hầu hết các nguyên nhân gây ra nám da mặt bao gồm:

  • Yếu tố di truyền; thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…).
  • Các yếu tố về tâm lý (căng thẳng, lo âu, buồn phiền,… kéo dài).
  • Nguyên nhân khác như: Lạm dụng mỹ phẩm; chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu hợp lý,…

Biết được những nguyên nhân gây nám da sẽ giúp bạn tìm được cách trị nám da mặt triệt để hơn.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên

Trị nám da ở mặt với nước cốt chanh

Đây được coi là cách trị nám da mặt hiệu quả. Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất.   Bạn thực hiện bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách trị nám da mặt bằng chanh

Nước cốt chanh cũng là một trong những cách trị nám da mặt hiệu quả.

Cách trị nám da bằng nghệ

Sử dụng tinh bột nghệ vàng cũng là một cách trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ với sữa chua hoặc với nước cốt chanh hay mật ong bôi lên da mặt, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sẽ có tác dụng làm mờ vết nám da hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

nghệ và sữa chua.

Mặt nạ bột nghệ và sữa chua là cách trị nám da mặt được nhiều người sử dụng.

Trị nám da mặt bằng giấm táo

Trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn. Biện pháp này giúp trị nám da đồng thời cho da tươi sáng hơn.

Giấm táo trị nám da

Giấm táo giúp trị nám ở mặt.

Cách trị nám da mặt bằng công nghệ cao

Tại KIM Hospital áp dụng cách trị nám da mặt bằng Laser thế hệ mới kết hợp ánh sáng sinh học LED nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sau điều trị.

  • Trước khi điều trị nám da mặt, bạn sẽ được soi da bằng công nghệ CAM Flash để đưa ra thông tin phân tích da chuyên sâu về tình trạng của da như độ ẩm da, độ đàn hồi, sác thái da, nhiệt độ da, lỗ chân lông, nếp nhăn, bã nhờn da, sắc tố da…
  • Sau đó, bác sĩ nội trú da liễu sẽ chiếu Laser kết hợp ánh sáng sinh học LED vào những vùng da cần điều trị để loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra nám, tàn nhang và đồng thời giúp tái tạo vùng da bị tổn thương. Kết thúc quá trình điều trị bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc để đảm bảo trị nám da mặt triệt để và không tái phát trở lại.
Hình ảnh trước và sau khi trị nám da mặt

Hình ảnh trước và sau khi trị nám da mặt tại KIM Hospital. Lưu ý thời gian và kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Với những cách trị nám da mặt hiệu quả và triệt để trên đây rất dễ thực hiện. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn thêm lựa chọn để nhanh chóng lấy lại làn da không tì vết. Cần thêm thông tin bạn có thể gọi theo Hotline 1900 6899 để được tư vấn miễn phí.

The post Cách trị nám da mặt dứt điểm và không tái phát appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/1ZmzrlO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét