Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cách chữa cháy nắng nhanh nhất tại nhà

Vào mùa hè, làn da của chúng ta rất dễ bị bắt nắng và chịu nhiều thương tổn. Một số cách chữa cháy nắng nhanh nhất sau đây sẽ giúp bạn xoan tan cảm giác ngứa rát, giúp da mát lạnh và sảng khoải hơn khi bị cháy nắng. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá ngay nhé!

>>> Cách chữa cháy nắng cấp tốc sau khi đi biển

>>> Cách chữa cháy nắng cho da mặt hiệu quả tức thì

Biểu hiện của da bị cháy nắng

Bỏng nắng là hiện tượng da bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khoảng thời gian mà nồng độ tia cực tím tập trung cao nhất. Bỏng nắng bắt đầu xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ lượng melanin để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Sau khi đi nắng, làn da của bạn có cảm giác bị rát nóng hoặc châm chích, đôi khi hới ngứa, ở mức nặng có thể sưng nề hoặc căng cứng. Sau vài ngày, vùng da bị bỏng nắng có thể bong tróc và sạm đen.

cach-chua-chay-nang-nhanh-nhat-tai-nha-1

Biểu hiện của làn da bị cháy nắng?

Cách chữa cháy nắng nhanh nhất bằng khoai tây

Khoai tây có khả năng làm dịu làn da và phục hồi làn da cháy nắng một cách nhanh chóng. Bạn có thể xua đi cảm giác ngứa rát, khó chịu trên làn da bằng cách luộc chín khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc nước cốt chanh. Đắp lên vùng da bị cháy nắng khoảng 30 phút và rửa sạch với nước mát. Thành phần axit pantothenic và các vitamin nhóm B có trong khoai tây sẽ giúp bạn làm mềm da, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào mới, trong khi lòng đỏ trứng gà hoặc nước cốt chanh có tác dụng dưỡng trắng và bảo vệ tế bào.

cach-chua-chay-nang-nhanh-nhat-tai-nha-2

Cách chữa da cháy nắng bằng khoai tây

Cách chữa cháy nắng nhanh nhất bằng trà xanh

Chữa cháy nắng bằng trà xanh là giải pháp nhanh gọn và hiệu quả nhất dành cho chị em trong mùa nắng. Trà xanh không chỉ giúp bạn đào thải sắc tố melanin làm đen da mà còn có tác dụng kháng khuẩn, chống lão hóa và chống ung thư da hiệu quả. Để chữa cháy nắng bằng trà xanh, bạn có thể dùng lá trà xanh tươi pha với một ấm nước nóng. Sau khi nước trà nguội, hãy thấm vào khăn bông và đắp lên da. Bạn cũng có thể pha nước trà xanh vào cùng nước tắm. Cách này có tác dụng chữa trị cho làn da cháy nắng và giúp giải tỏa căng thẳng.

cach-chua-chay-nang-nhanh-nhat-tai-nha-3

Chữa da cháy nắng bằng trà xanh như thế nào?

Cách chữa cháy nắng nhanh nhất bằng giấm táo

Giấm táo làmột loại mỹ phẩm tuyệt vời với công dụng làm đẹp hữu hiệu. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, giấm táo có tác dụng làm sạch, tẩy da chết, bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn, làm trắng da… Từ những công dụng này, bạn có thể sử dụng giấm táo để chữa cháy nắng nhanh nhất và hiệu quả tại nhà. Cách chữa cháy nắng nhanh nhất bằng giấm táo như sau: Bạn hãy pha một ít giấm táo vào trong bồn tắm và ngâm mình trong khoảng 10 phút để kích thích những vùng da bị cháy nắng nhanh chóng khô và rụng đi. Hoặc bạn có thể cho giấm táo vào một bình xịt và xịt trực tiếp lên vùng da bị tổn thương. Axit lactic trong giấm táo sẽ làm bong các vùng da khô cháy, giúp bạn lấy lại làn da đẹp tự nhiên ban đầu.

cach-chua-chay-nang-nhanh-nhat-tai-nha-4

Chữa da bị cháy nắng bằng giấm táo có hiệu quả không?

Với các cách chữa cháy nắng nhanh nhất tại nhà trên đây, bạn có thể tham khảo và áp dụng thêm giải pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là phương pháp tắm trắng an toàn kết hợp giữa các dược liệu tự nhiên và mỹ phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt, kỹ thuật massage chuyên sâu sẽ giúp bạn làm trắng da từ bên trong, bảo vệ da và khôi phục tế bào bị tổn thương do cháy nắng. Quy trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, công nghệ kỹ thuật hiện đại, đảm bảo đem đến kết quả làm đẹp tuyệt vời và an toàn nhất cho khách hàng.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách chữa cháy nắng nhanh nhất tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TOn4uV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét