Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

XÓA NÁM, GIẢM NHĂN CHỈ MỘT LẦN DUY NHẤT

07-xoa-nam-giam-nhan

Có đến 99% phụ nữ có chung một nỗi sợ: nám da và nếp nhăn. Các phương pháp thẩm mỹ “chiều lòng” phái đẹp gần như đều hướng đến chung một mục tiêu, tập trung trị liệu các vấn đề về xóa nám giảm nhăn. Tuy nhiên, quá trình điều trị gặp khá nhiều khó khăn và đòi hỏi nhiều thời gian, đầu tư và công sức. Và đó là lý do vì sao phương pháp xóa nám giảm nhăn theo kỹ thuật điều trị phối hợp LG-HAP tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn lại được nhiều người đón nhận như vậy.

  1. NHỮNG AI CẦN XÓA NÁM GIẢM NHĂN?

Phụ nữ ngoài 30 đối mặt với hàng loạt vấn đề về lão hóa da, nội tiết tố thay đổi, áp lực cuộc sống và tác động từ những nhân tố bên ngoài môi trường,… trở thành kẻ thù của làn da.

Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, nám da dần trở nên sẫm màu và lan rộng. Khuôn mặt lộ rõ từng dấu vết của thời gian. Có thể nói, dịch vụ xóa nám giảm nhăn trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi chị em. Đối mặt với tuổi tác, “mua lại” thời gian của tuổi thanh xuân là tất cả những gì mà phụ nữ ngoài 30 mong ước.

Bên cạnh đó, với những người bẩm sinh có lượng melanin dưới da nhiều hơn mức bình thường, những người bị nám da mức độ nặng khi chỉ mới ngoài 20, một phương pháp trị nám triệt để tận gốc thật sự đáng được quan tâm.

Có thể nói, nám da và nếp nhăn có thể xuất hiện ở bất cứ ai, bất kể tuổi tác, bất kể tình trạng da, và khi đó, xóa nám giảm nhăn trở thành dịch vụ mà mọi cô gái đều cần quan tâm.

  1. HẠN CHẾ CỦA NHỮNG PHƯƠNG PHÁP XÓA NÁM GIẢM NHĂN TRƯỚC ĐÂY

Như các bạn đã biết các phương pháp xóa nám giảm nhăn phổ biến trước đây và hiện nay gần như chỉ chú trọng vào việc dùng các loại máy Laser xóa nám như: Q – Switched, Pico laser, Reclite, Yellow Laser,…

Các phương pháp này mặc dù có hiệu quả, nhưng hầu hết đều không duy trì lâu dài, đặc biệt tốn kém khá nhiều chi phí, thậm chí có thể khiến bạn tiêu tốn hàng trăm triệu đồng và thời gian đi lại hàng trăm lần.

Nhược điểm chung của các phương pháp này chính là ở khả năng duy trì hiệu quả điều trị. Sau điều trị, hầu hết chúng ta đều có thể nhận thấy nám và vết nhăn sẽ mờ đi, tuy nhiên, cần duy trì thực hiện phương pháp này đều đặn, theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, vì nếu chỉ cần ngưng một thời gian nám sẽ trở lại ngay. Bên cạnh đó, việc chống nắng được xem là ưu tiên hàng đầu, chỉ cần một lần ra nắng, mọi công sức điều trị coi như trở về con số 0, thậm chí có những trường hợp còn bị nám nặng hơn.

Cho đến gần đây, vẫn chưa có  một phương pháp xóa nám giảm nhăn nào tối ưu, hiệu quả, khắc phục được các nhược điểm và phát huy tối đa ưu điểm điều trị.

  1. XÓA NÁM GIẢM NHĂN CHỈ MỘT LẦN DUY NHẤT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một bệnh viện đầu ngành, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn cho ra đời phương pháp xóa nám giảm nhăn mới nhất, tiên tiến nhất.

Dù da nhăn như thế nào và nám nhiều ít ra sao, chỉ cần một lần điều trị với kỹ thuật xóa nám xóa nhăn theo kỹ thuật điều trị phối hợp LG-HAP, công thức điều trị nám da do các bác sĩ da liễu Hoa Kỳ lần đầu tiên được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn.

Thực tế cho thấy. 98% các chị em đã trải nghiệm qua công nghệ xóa nám giảm nhăn nhăn mới này đều rất hài lòng với phác đồ điều trị siêu tốc LG-HAP vì tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.

Chỉ một lần điều trị duy nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời điều trị triệt để xóa nám giảm nhăn, trả lại tuổi thanh xuân đã qua của mọi chị em phụ nữ. Có thể nói LG-HAP là “chiếc đũa thần” của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau 30.

Liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để biết thêm chi tiết về dịch vụ này.

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2eobevv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét