Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Chuyên gia giải đáp: phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Tôi là Thanh Mai, tôi năm nay 35 tuổi là nhân viên ngân hàng và vẫn chưa lập gia đình. Vì qua độ tuổi này nên da có nhiều dấu hiệu lão hóa, nhưng vì đặc trưng công việc nên tôi muốn chú trọng nhiều đến sắc đẹp. Bác sĩ cho tôi hỏi, phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không ? Tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nào tốt nhất hiện nay. Bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn ! (Thanh Mai – Ninh Bình)

Trả lời

Chào bạn Thanh Mai ! Chuyên mục tư vấn cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ của Bệnh viện. Câu hỏi phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không được phân tích từ các chuyên gia như sau.

Căng da mặt là phương pháp trẻ hóa da mà chị em rất muốn tìm hiểu và thực hiện, vì một điều rất đơn giản là khuôn mặt của bạn già hay trẻ phụ thuộc rất lớn vào biểu hiện của làn da mặt. Chính vì thế, không chỉ mỹ phẩm mà những dịch vụ thẩm mỹ về căng da, cải thiện sắc tố da, chăm sóc da…ra đời ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của đông đảo chị em mọi độ tuổi

Vậy phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không ?

Trước khi trả lời câu của bạn, chúng tôi nghĩ bạn nên hiểu rõ kỹ thuật thực hiện của ca phẫu thuật căng da mặt này là như thế nào, nó đem lại kết quả như thế nào và mức độ ảnh hưởng đến cơ da mặt là nhiều hay ít…Vì hiện nay có rất nhiều kỹ thuật căng da mặt như: căng da bằng chỉ sinh học, chỉ vàng, căng da mặt nội soi….nên chúng ta cần tìm hiểu riêng về kỹ thuật căng da mặt bằng cách phẫu thuật để có câu trả lời mang tính khách quan và hợp lý.

SONY DSC

Tùy vào từng trường hợp da mặt của khách hàng mà tư vấn phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không sẽ khác nhau. Bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn.

Vậy phẫu thuật căng da mặt nội soi thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật căng da nội soi thực hiện theo nguyên lý cơ bản là: Ứng dụng thiết bị nội soi để bóc tách da, can thiệp vào các tổ chức mô, đệm mỡ, cơ mặt cải thiện tình trạng chùng nhão hiện tại của da mặt. Hiểu được nguyên nhân chính khiến da mặt xấu dần đi là do cơ da mặt kém độ đàn hồi, phương pháp này can thiệp điều trị ở cả 2 tiêu chí là: kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt. Tiếp đó, bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão chảy xệ trên mặt. Đường rạch mổ ban đầu thực hiện ở chân tóc, lại được phẫu thuật bằng công nghệ nội soi tinh vi nên vết mổ hết sức nhỏ gọn, không để lộ sẹo về sau.

tre-hoa-da-mat

Phẫu thuật căng da mặt được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn tại Bệnh viện KIM

Phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp này có tốt cho da mặt về sau không ? 

Ưu điểm lớn nhất của ca phẫu thuật căng da nội soi là cải thiện triệt để những biểu hiện lão hóa da mặt ở nhiều mức độ, thậm chí mức độ lão hóa khá nặng. Và đặc biệt là sự vận dụng công nghệ nội soi giúp tiếp cận vào mô da, nâng các tổ chức đệm đỡ dưới da nhẹ nhàng – chuẩn xác mà không làm tổn thương thần kinh nên rất an toàn. Sau khi phẫu thuật và nghĩ dưỡng, bạn sẽ nhận thấy kết quả phẫu thuật với diện mạo khuôn mặt hoàn toàn trẻ trung và khỏe khoắn. Hầu hết các chị em sau khi phẫu thuật đều cho rằng mình như trẻ ra 5-7 tuổi, đem đến sự tự tin và yêu đời trong cuộc sống của mình.

Với những thông tin chi tiết về kỹ thuật thực hiện được phân tích trên đây, hy vọng bạn Thanh Mai sẽ không còn lo lắng phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không nữa. Tuy nhiên, việc phẫu thuật có tốt không cho nhan sắc và sức khỏe phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ nơi thực hiện cho bạn. Cùng một kỹ thuật nhưng ở những ở mỗi nơi sẽ có chất lượng khác nhau.

cang-da-mat

Căng da mặt nội soi là phương pháp trẻ hóa làn da, gương mặt, đem đến cho người phụ nữ diện mạo trẻ trung khỏe khoắn trên gương mặt

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là nơi áp dụng các dịch vụ phẫu thuật, thẩm mỹ trẻ hóa da mặt rất đa dạng. Từ dịch vụ đơn giản đến phức tạp nhất bạn đều sẽ tìm thấy tại Bệnh viện, hãy đến để được tư vấn chi tiết hơn câu hỏi phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không.

The post Chuyên gia giải đáp: phẫu thuật căng da mặt nội soi có tốt không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2ePtpNq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét