Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Sau khi căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không ?

Câu hỏi

Tôi năm nay 45 tuổi, ở tuổi này thì da mặt xuất hiện nếp nhăn cũng là điều tất yếu rồi.Thế nhưng nghe nói có dịch vụ căng da mặt để xóa nếp nhăn nên tôi muốn tìm hiểu. Bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không và thực sự thì sau khi phẫu thuật da mặt cải thiện được bao nhiêu phần trăm. Tôi muốn tham khảo giữa nhiều dịch vụ trước khi thực hiện nên cần thông tin chi tiết. Cảm ơn bác sĩ nhiều ! (Minh Hoa – Long An)

Trả lời

Chào chị ! Cảm ơn chị đã tin tưởng dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện của chúng tôi. Chuyên mục tư vấn trực tuyến sẽ giải đáp câu hỏi “căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không” đến chị với nội dung như sau.

Tìm hiểu sau khi căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không ?

Cho đến thời điểm hiện tại thì dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em, và cũng là dịch vụ trẻ hóa da chính ở các trung tâm thẩm mỹ. Nếu tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ ở Hàn quốc thì hẳn bạn sẽ càng tin tưởng hơn vào sự lựa chọn căng da mặt bằng chỉ sinh học của mình. Liệu trình điều trị này sẽ giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi mà không cần phải dùng đến mỹ phẩm phiền phức.

Vì đặc thù của ca thẩm mỹ này là không phải trải qua phẫu thuật, các bác sĩ chỉ trích một nốt nhỏ trên da, sau đó đưa chỉ sinh học vào tác động đến tổ chức nâng cơ dưới da, kéo căng bề mặt da và nâng cơ vùng chảy xệ. Chỉ sinh học thúc đẩy sản sinh Collagen nuôi dưỡng trẻ hóa da từ bên trong và đạt hiệu quả căng da dài lâu. Dựa vào thông tin trên, chúng tôi có thể trả lời câu hỏi của chị rằng, vì không phải thực hiện phẫu thuật nên thời gian nghỉ dưỡng cũng được rút ngắn hơn rất nhiều so với phẫu thuật căng da.

căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không 1

Cải thiện bề mặt da và nâng cơ dưới da bằng sợi chỉ sinh học. Liệu trình điều trị trẻ hóa da không cần phải phẫu thuật nên thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Thường thì bạn sẽ nghỉ dưỡng trong khoảng 1 tuần đến 10 ngày để cảm giác và các tổ chức trên da mặt bình thường trở lại. Ngay sau khi thực hiện căng da xong tại Bệnh viện, bạn có thể ra về ngay trong ngày hoặc ở lại nghỉ dưỡng 1 ngày.

Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi phẫu thuật

Chăm sóc da đúng cách tuy được đề cập rất nhiều nhưng không phải nguồn tin nào cũng chính xác và phù hợp cho bạn. Việc căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không phụ thuộc rất lớn vào những ngày chăm sóc của chính bạn sau khi căng da xong. Nên lưu ý những nguyên tắc sau:

– Chườm đá trong 2 ngày đầu sau khi căng da mặt để giảm sưng, đau

– Dùng 1 ml mật gấu pha với nước ấm mỗi ngày hoặc uống nghệ tươi pha đường để giảm sưng tím

– Trong 1 tháng đầu tiên, nên kiêng đồ nếp, rau muống, đồ tanh, thịt gà, thịt bò…

– Không tác động cơ học quá mạnh lên mặt, không nên massage hay trang điểm trong thời gian đầu sau khi căng da

– Khi rửa mặt bạn nên vuốt da theo chiều ngược lên chứ không nên vuốt xuống

– Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không 2

Bệnh viện KIM có dịch vu căng da – chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại nên khiến khách hàng rất yên tâm. Không phải lo lắng để lại sẹo hay căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không. 

Nội dung tư vấn trên đã trả lời đến chị câu hỏi căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không và cả thông tin về khoảng thời gian khá chi tiết. Chị có thể đến KIM Hospital để được tư vấn thêm nhé !

The post Sau khi căng da mặt bằng chỉ nghĩ dưỡng có lâu không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2e98qTn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét