Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hỏi – đáp: Cấy mỡ má giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ người em thì không gầy nhưng vùng má lại luôn bị hóp không sao béo, đầy đặn lên được. Nhìn khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống em rất buồn. Được biết tại Kangnam có thực hiện cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt. Bác sĩ cho em hỏi cấy mỡ má giá bao nhiêu? và có cần nghỉ dưỡng lâu không để em còn sắp xếp tài chính và công việc. Em xin cảm ơn! ( Thanh Hà chủ sđt: 01674542xxx đã gọi về tổng đài 1900 6466)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Bạn Thanh Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gọi về tổng đài 1900 6466 của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chúng tôi. Dù đã tư vấn trực tiếp trên điện thoại tuy nhiên chúng tôi xin phép được giải đáp trên chuyện mục tư vấn bởi đây cũng là thắc mắc của không ít khách hàng.

cấy mỡ má giá bao nhiêu 1

Cấy mỡ má giá bao nhiêu?

Cấy mỡ má trên thực tế là phương pháp làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân và không cần sử dụng đến chất làm đầy. Công nghệ cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng từ lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây cũng là 1 trong những công nghệ thẩm mỹ được Kangnam đầu tư trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao thực hiện.

Tại Kangnam dịch vụ cấy mỡ má có chi phí khoảng 25 triệu đồng và cũng tùy thuộc vào tình trạng khuôn mặt của bạn. Sau khi cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt bạn có thể trở về ngay trong ngày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Về nhà bạn cần tuân thủ 1 số chỉ định về việc chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sĩ.

cấy mỡ má giá bao nhiêu 2

Tư vấn cấy mỡ má tại Kangnam

Sở dĩ sau khi cấy mỡ má không cần thời gian nghỉ dưỡng bởi:

- Cấy mỡ má là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật không có sự can thiệp của dao kéo do  đó không gây ra tổn thương xâm lấn. Mỡ được đưa vào vùng má qua 1 vết chích nhỏ như đầu mũi kim

- Mỡ sử dụng để cấy là mỡ tự thân được lấy từ các vùng mỡ có kết cấu bền vững từ chính cơ thể khách hàng sau đó được chiết tách, lọc, loại bỏ tạp chất bằng thiết bị ly tâm do đó rất an toàn cho cơ thể không gây kích ứng, đào thải, không viêm nhiễm sau khi cấy.

- Tại Kangnam dịch vụ cấy mỡ má được đầu tư trang thiết bị hiện đại và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ má có đau không thưa bác sĩ?

cấy mỡ má giá bao nhiêu 3

Cấy mỡ má giúp khuôn mặt đầy đặn trẻ trung

Do đó, bạn Thanh Hà không cần phải lo lắng về độ an toàn hay thời gian nghỉ dưỡng sau khi cấy mỡ má. Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi cấy mỡ má giá bao nhiêu và chi phí cấy mỡ má tại Kangnam. Hy vọng với những thông tin này bạn đã có thể chuẩn bị tốt chi phí cấy mỡ má và sắp xếp thời gian để thực hiện.

Nếu các bạn còn vấn đề thắc mắc về công nghệ cấy mỡ má có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Hỏi – đáp: Cấy mỡ má giá bao nhiêu? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2eSMYSa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét