Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Căng da mặt không phẫu thuật bằng Forever Young Lift có ưu điểm gì?

Forever Young Lift là công nghệ căng da không phẫu thuật tiên tiến hiệu quả từ Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn, hiệu quả và hiện đang là phương pháp được nhiều người tin tưởng sử dụng. Vậy công nghệ này có những ưu điểm gì?

Xóa nhăn, trẻ hóa da mặt một cách toàn diện

Forever Young Lift là công nghệ căng da mặt sử dụng chỉ Bio Lift kết hợp với các phương pháp laser giúp xóa sạch nếp nhăn mang đến làn da trẻ trung, sáng hồng đặc biệt có thể xóa sạch mọi nếp nhăn ở mọi độ tuổi mà không phân biệt mức độ lão hóa nặng nhẹ, đặc biệt có thể khắc phục được hoàn toàn tình trạng da mặt chảy xệ ở tuổi trung niên.

cang-da-mat-khong-phau-thuat-1

Kết quả căng da mặt không phẫu thuật bằng Forever Young Lift

Không đau, không để lại sẹo

Chỉ Bio Lift được khéo léo đính vào da thông qua một vết rạch nhỏ ở vị trí khuất vì thế không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo. Phương pháp chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nên rất an toàn cho da.

cang-da-mat-khong-phau-thuat-2

Căng da mặt không phẫu thuật không gây biến chứng cho da

Riêng về cảm giác đau đớn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi áp dụng, bác sĩ đã tiến hành gây tê. Phương pháp được tiến hành nhẹ nhàng chỉ gây cảm giác sưng nhẹ sau thực hiện nhưng chườm đá và chăm sóc cẩn thận sẽ không có vấn đề gì.

>> Xem thêm: Thổi bay cùng 6 cách chống nhăn da mặt

Duy trì kết quả khá lâu dài

Nếu như các phương pháp phẫu thuật phải bóc tách da vì thế dễ gây biến chứng sau thực hiện và duy trì kết quả trong thời gian ngắn thì căng da mặt không phẫu thuật bằng Forever Young Lift có thể duy trì kết quả trong thời gian dài nếu có chế độ chăm sóc da phù hợp.

cang-da-mat-khong-phau-thuat-3

Forever Young Lift duy trì kết quả lâu dài

Hiện, công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Forever Young Lift đang được ứng dụng thành công tại TMV Đông Á với đội ngũ bác sĩ giỏi, cam kết mang lại kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

starTrẻ hóa da mặt bằng Forver Young lift bao gồm các bước thế nào?

star Tìm hiểu về công nghệ trẻ hóa da mặt về Forever Young Lift

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Căng da mặt không phẫu thuật bằng Forever Young Lift có ưu điểm gì? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2dnX76L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét