Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Trị rạn da bằng lòng trắng trứng hiệu quả

Trị rạn da bằng lòng trắng trứng – Một phương pháp trị rạn và làm đẹp thu hút rất nhiều người quan tâm hiện nay nhờ sự đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả lại cao hơn hẳn các phương pháp khác. Và để hiểu hơn về phương pháp này, chúng ta hãy cùng xem qua một vài thông tin dưới đây nhé.
Xem Thêm

trị rạn da bằng lòng trắng trứng 1

Vì sao trị rạn da bằng lòng trắng trứng hiệu quả?

Lòng trắng trứng là một sản phẩm nổi tiếng với khả năng phục hồi và tái tạo collagen cho vùng da bị rạn nứt. Chính vì điều này mà điều trị rạn da bằng lòng trắng trứng lại có hiệu quả vượt trội hơn những phương pháp khác.

Bên cạnh đó, trong thành phần của lòng trắng trứng có chứa nhiều protein, có tác dụng dưỡng da tốt và chống oxy hóa. Vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3 giúp làm sáng da và làm mờ các vết rạn trên cơ thể.

Cách trị rạn da bằng lòng trắng trứng hiệu quả

Các công thức trị rạn da bằng lòng trắng trứng hầu như đều thực hiện rấy đơn giản và dễ làm.

Cách 1: Đây là cách trị rạn da bằng lòng trắng trứng đơn giản nhất. Bạn chỉ cần lọc lấy lòng trắng trứng, thoa lên dùng da bị rạn. Chờ cho khô rồi tiếp tục bôi thêm 2 lớp nữa. Duy trì khoảng 15 phút để những dưỡng chất từ lòng trắng trứng sẽ nhanh chóng thẩm thấu và xóa đi các vết loang lổ. Và cuối cùng là rửa lại với nước mát.

Phương pháp này sẽ hiệu quả nếu bạn chịu khó áp dụng đều đặn mỗi ngày.

trị rạn da bằng lòng trắng trứng 2

Cách 2: Cách trị rạn da bằng lòng trắng trứng này tuy phức tạp hơp phương pháp trên nhưng vẫn rất dễ thực hiện. Bạn trộn ¼ chén bột cà phê với 1 lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị rạn. Đợi cho hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước sạch.

Những lưu ý khi trị rạn da bằng lòng trắng trứng gà:

– Bản chất của vết rạn da là vết sẹo, do đó cần thoa lòng trắng trứng gà càng sớm càng tốt hoặc khi chúng vừa xuất hiện (có màu đỏ hoặc tím). Càng để lâu thì càng khó chữa khỏi hoàn toàn.

– Nên thoa lòng trắng trứng khoảng 2 lần mỗi ngày (vào lúc tối và sáng) ngày 2 lần sáng và tối. Nhiều người rất bận rộn nên nếu không thể thoa 2 lần/ngày  thì hãy cố gắng thoa trước khi đi ngủ.

– Một làn da đủ độ ẩm sẽ co giãn tốt hơn da bị khô, nên sẽ ít bị rạn hơn. Lòng trắng trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm da rất tốt nên càng góp phần hạn chế rạn da.

Với những người bận rộn thì việc thực hiện liên tục 1-2 lần mỗi ngày bằng phương pháp này là điều hoàn toàn không thể hoặc rất khó để thực hiện. Điều này khiến rất nhiều người phải phiền lòng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì ngoài những phương pháp tự nhiên thì hiện nay lại có rất nhiều phương pháp trị rạn với công nghệ hiện đại. Các phương pháp này đã khác phục được hoàn toàn nhưng nhược điểm của phương pháp tự nhiên: phức tạp, hiệu quả chậm.

trị rạn da bằng lòng trắng trứng 3

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ sử dụng sự kết hợp của những công nghệ hàng đầu hiện nay: laser thế hệ mới và PRP để tạo ra một phác đồ điều trị với hiệu quả cao và nhanh chóng. Sự phối hợp đa công nghệ này không chỉ giúp thổi bay vết rạn da mà còn mang lại cho bạn làn la mới khỏe đẹp hơn.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị rạn da bằng lòng trắng trứng hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eEt6lc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét