Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đặt lên bàn cân so sánh các cách làm đẹp da mặt hiện nay

Da mặt luôn là quan tâm trọng điểm của các chị em nhất là khi trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Các chị em tìm đến với nhiều phương pháp làm đẹp da mặt. Hãy xem những đánh giá về cách làm đẹp da mặt hiện nay để biết cách nào hiệu quả cho các chị em nhất nhé.

Cách làm đẹp da mặt với botox

Làm đẹp da mặt với botox đem lại những ưu điểm vượt trội mà bất cứ chị em nào cũng đều nghiêng ngả trước nó. Sau khi tiêm botox da mặt bạn trở nên căng mịn như da em bé, các nếp nhăn biến mất, làn da căng đầy sức sống. Bạn thậm chí trẻ lên 10 tuổi, hoàn toàn không thể nhận ra tuổi thật của bạn là bao nhiêu.

Botox vừa là thần dược vừa là độc dược với da

Botox vừa là thần dược vừa là độc dược với da

Nhưng tiêm botox vừa là thần dược cũng là độc dược bởi thời gian hiệu quả của thần dược chỉ có trong 6 tháng. Nếu bạn dừng không tiếp tục tiêm bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề xuống cấp nghiêm trọng của da: da chảy xệ, nếp nhăn nhiều hơn, da mọc mụn,… Và tất nhiên phái đẹp chúng ta không muốn da mặt mình tệ như vậy nên sẽ phải phụ thuộc vào botox suốt đời từ sau lần tiêm đầu.

– Hiệu quả làm đẹp: 10/10

– Thời gian duy trì: 5/10

– Thời gian thực hiện: 10/10

– Độ an toàn: 3/10

Làm đẹp da mặt bằng lăn kim tế bào gốc

Lăn kim là một phương pháp mới được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay. Cách làm mịn da bằng phương pháp áp dụng nguyên tắc dùng đầu kim mảnh tác động lên da làm tổn thương da mặt. Từ đó kích thích da mặt tái tạo phát triển mô da. Hơn nữa thúc đẩy sự hấp thu các tinh chất được sử dụng kèm theo để tăng tái sinh collagen và eslatin, da trở nên đẹp hơn.

Lăn kim là một phương pháp tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho làn da bạn

Lăn kim là một phương pháp tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho làn da bạn

Tuy nhiên, cách làm đẹp da mặt này chỉ có hiệu quả đến 70% ở lần đầu tiên và đến lần thứ hai xuống còn 30%, lần thứ ba chỉ còn 10%. Ngoài ra, trong quá trình lăn kim không đều tay, kim không sắc cũng dẫn đến viêm nhiễm da. Những dưỡng chất như vitC, dưỡng ẩm,.. được bôi lên sau đó không rõ nguồn gốc cũng làm cho da mặt bị dị ứng, sưng tấy, đỏ rát, nặng hơn có thể dẫn đến những loại bệnh nguy hiểm do vi khuẩn xâm nhập vào.

– Hiệu quả làm đẹp: 7/10

– Thời gian duy trì: 6/10

– Thời gian thực hiện: 8/10

– Độ an toàn: 4/10

Làm đẹp da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift

Đây là phương pháp sử dụng chỉ sinh học đến từ Mỹ được cấy vào mô da. Chỉ sinh học Bio Lift khi được cấy vào mô da sẽ hình thành những ma trận sinh học dưới da. Từ đó kéo căng sợi cơ một cách liền mạch từ vùng miệng đến má, thái dương, giúp cố định các mắt xích, căng da, nâng cơ mặt.

Chỉ sinh học Bio Lift giúp căng da mặt hiệu quả, an toàn

Chỉ sinh học Bio Lift giúp căng da mặt hiệu quả, an toàn

Chỉ sinh học Bio Lift là chỉ tự tiêu, sau một thời gian sẽ dần dần biến mất trong da mặt bạn. Đồng thời các thành phần lactic acid PLLA có trong chỉ tự tiêu giúp làm tăng sinh collagen gấp 7 lần bình thường và nhanh hơn 3 lần so với các chỉ thông thường. Vì vậy da mặt bạn không chỉ được căng hơn, chống chảy xệ mà da mặt còn được trẻ hóa toàn diện, căng mịn, hồng hào, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Hình ảnh trước sau khi thực hiện làm đẹp da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift ở thẩm mỹ viện Đông Á

Hình ảnh trước sau khi thực hiện làm đẹp da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift ở thẩm mỹ viện Đông Á

– Hiệu quả làm đẹp: 10/10

– Thời gian duy trì: 10/10

– Thời gian thực hiện: 8/10

– Độ an toàn: 9/10

 

Từ trên ta có thể thấy cách làm đẹp da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift được đánh giá là an toàn, mà có hiệu quả cũng những thời gian duy trì cao. Hiện nay phương pháp này đã có mặt ở thẩm mỹ viện Đông Á. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thông tin chi tiết về phương pháp tuyệt vời này.

The post Đặt lên bàn cân so sánh các cách làm đẹp da mặt hiện nay appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2ed6RV4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét