Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cập nhật ngay thông tin phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu

Câu hỏi

Bác sĩ tư vấn cho tôi hỏi, tôi năm nay 50 tuổi và tôi muốn đi căng da cổ, theo bác sĩ tôi nên lựa chọn phương pháp căng da nào thì tốt nhất. Và chi phí tổng thể của ca phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu. Tôi cũng đã tham khảo chất lượng, chi phí ở một số trung tâm thẩm mỹ tuy nhiên hiệu quả thì tôi không yên tâm. Bác sĩ cho tôi biết với ạ, tôi cảm ơn ! (Hồng Minh – Quảng Ninh)

Trả lời

Chào chị ! Cảm ơn chị đã tin tưởng Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM của chúng tôi.

Trẻ hóa da mà cụ thể là dịch vụ căng da cổ như chị đang có nhu cầu thực hiện đang là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng tìm đến tại bệnh viện của chúng tôi. Và tất nhiên, ngoài chất lượng dịch vụ phải đảm bảo thì chi phí phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu được khách hàng khá quan tâm.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu

Hầu hết ở phụ nữ và cả nam giới khi bước sang độ tuổi 30 thì làn da sẽ bắt đầu lão hóa, vùng cổ là nơi thể hiện nếp nhăn và da chúng khá rõ. Bạn lựa chọn phẫu thuật căng da cổ là một giải pháp khá triệt để khi muốn cải thiện làn da có dấu hiệu già nua của mình. Vùng da cổ căng mịn sẽ giúp chị em tự tin với diện mạo trẻ trung, hoạt bát của mình, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa do tuổi tác đang kéo đến với mình.

phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu 1

Phẫu thuật căng da cổ là cách cải thiện tình trạng lão hóa da ở vùng cổ, tìm lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, chi phí dịch vụ phẫu thuật căng da cổ dao động trong khoảng 20 triệu đồng. Bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu, chi phí có đắt hơn so với những trung tâm khác hay không. Vì đây là mức giá đã được vì mọi chi phí đều được tính toán kỹ càng, sát với chi phí của dịch vụ và mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo dịch vụ phẫu thuật căng da tại Bệnh viện qua bảng giá chi tiết sau:

GIÁ CĂNG DA BẰNG PHẪU THUẬT

Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, lại được kết hợp với các trung tâm thẩm mỹ của Hàn Quốc nên Bệnh viện KIM luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng dịch vụ. Hầu hết khách hàng sau khi thực hiện trẻ hóa da tại bệnh viện đều cải thiện được tình trạng da chùng, nhão, lão hóa trước đây của mình. Gương mặt và sắc thái của mọi người dường như thay đổi rất nhiều, lại không hề để lại những phiền phức về sau. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết quy trình thực hiện ca phẫu thuật và phỏng đoán hiệu quả căng da ở mức độ cho phép trước khi thực hiện ca phẫu thuật.

phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu 2

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM áp dụng dịch vụ phẫu thuật căng da cổ nội soi nên bạn có thể yên tâm về kết quả cải thiện làn da của mình

Bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi, lại có hệ thống trang thiết bị phẫu thuật nội soi hiện đại nên bạn không còn đặt nặng vấn đề phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu nữa. Kết quả trẻ hóa gương mặt từ làn da là điều mà chúng ta quan tâm hàng đầu khi muốn thực hiện ca phẫu thuật căng da này.

phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu 3

Thông tin phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu sẽ được chuyên viên tư vấn chi tiết cho bạn khi đến thăm khám.

Mọi thông tin chi tiết về phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu, sẽ được chuyên viên tư vấn hỗ trợ thông tin chi tiết cho bạn ngay khi đến thăm khám tại Bệnh viện. Chúc bạn sớm thực hiện ca phẫu thuật căng da thành công !

The post Cập nhật ngay thông tin phẫu thuật căng da cổ giá bao nhiêu appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2e5JpXe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét