Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cấy mỡ mặt có hiệu quả không?

Thời gian gần đây nhiều chị em truyền tai nhau phương pháp làm đầy và trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân. Vậy thực hư ra sao? Cấy mỡ mặt có hiệu quả không? Cơ chế tác động ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cơ chếtác động của công nghệ cấy mỡ mặt

Trên thực tế phương pháp cấy mỡ mặt là phương pháp sử dụng mỡ tự thân sau khi đã qua xử lý để cấy trực tiếp vào các vùng mặt gầy gò, hốc hác như má, hốc mặt, thái dương,… bị thiết hụt collagen giúp khuôn mặt đầy đặn và cân đối hơn.

cấy mỡ mặt có hiệu quả không 1

Bác sĩ Trần Sinh Lục tư vấn cấy mỡ mặt tại Kangnam

Theo bác sĩ Trần Sinh Lục chuyên khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: Công nghệ cấy mỡ mặt có cơ chế tác động trực tiếp vào các vùng mô và cơ dưới da. Những vùng như má bị hóp, hốc mắt sâu, vùng rãnh nhăn mũi má hằn sâu  nguyên nhân chủ yếu là do quá trình lão hóa, do thiếu hụt collagen hoặc do cơ địa  của mỗi người khiến khuôn mặt gầy gò, không cân đối, thiếu sức sống. Chúng tôi ứng dụng công nghệ cấy mỡ mặt giúp khắc phục tối ưu tình trạng này.

Mỡ sau khi được cấy vào những khu vực trên có tác dụng làm đầy khuôn mặt, khiến khuôn mặt đầy đặn hơn. Mỡ được sự dụng lại là mỡ tự thân nên tương thích rất tốt với cơ thể, tiếp tục phát triển và duy trì ổn định.

cấy mỡ mặt có hiệu quả không 2

Quy trình cấy mỡ đạt chuẩn tại Kangnam

Cũng theo bác sĩ Trần Sinh Lục mỡ tự thân tồn tại dưới da giúp làm căng bề mặt da, trẻ hóa da do đó có thể làm mờ các vết nhăn, vết chân chim giúp da căng mịn, giảm quá trình lão hóa. Đặc biệt những tác động của việc cấy mỡ mặt không gây ra bất cứ nguy hiểm nào với cơ thể.

>>> Xem thêm: Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Cấy mỡ mặt có hiệu quả không?

Khi được hỏi về vấn đề cấy mỡ mặt có hiệu quả không bác sĩ Lục chia sẻ:

“Để đánh giá độ hiệu quả của 1 công nghệ thẩm mỹ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu t, trong đó cần phải kể đến những yếu tố sau:

- Thứ nhất là công nghệ cấy mỡ mà bạn lựa chọn

- Thứ hai là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện

- Thứ 3 là bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất

- Và cuối cùng là yếu tố chủ quan khi còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

cấy mỡ mặt có hiệu quả không 3

Mang đến khuôn mặt đầy đặn tràn đầy sức sống

Nếu lựa chọn được 1 cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín, chất lượng, áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại với quy trình thực hiện bài bản, an toàn và dưới sự thực hiện của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là độ hiệu quả của công nghệ cấy mỡ mặt có thể đạt tới khoảng trên 90%.

Đặc biệt mỡ được sử dụng được lấy tại các vùng có kết cấu mỡ bền vững  trên cơ thể khách hàng chính vì vậy bạn còn có thể giảm mỡ ở những vùng tích mỡ nhiều không mong muốn như eo, bụng, đùi giúp cơ thể thon gọn hơn.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chúng tôi ứng dụng công nghệ cấy mỡ làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân và đã giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại khuôn mặt đầy đặn tràn đầy sức sống và cân đối với tổng thể cơ thể”

Để tìm hiểu thêm về công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466,  đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn  để được giải đáp mọi thắc mắc

The post Cấy mỡ mặt có hiệu quả không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2e6vQt7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét