Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

GỌT MẶT V- LINE, GỌT CẰM VÀ NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý

20-luu-y-khi-got-mat-vline

Cơn sốt khuôn mặt V – line với chiếc cằm thon gọn chưa bao giờ hạ nhiệt. Gương mặt V – line sẽ tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, cho cảm giác thanh thoát và sang trọng hơn. Gọt mặt V – line, gọt cằm và những điều lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả.

CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GỌT MẶT V – LINE, GỌT CẰM NÀO?

Để có được khuôn mặt V – line, chắc chắn cần đến một chiếc cằm nhọn và xương gò má thon gọn. Tùy vào các gương mặt vốn có của bạn mà sẽ có các phương pháp gọt mặt V – line và gọt cằm khác nhau:

  • Đối với trường hợp xương cạnh hàm nhỏ, nhưng mặt nọng do mỡ thừa Chỉ cần hút mỡ ra khỏi má, dùng các máy đánh tan mỡ với sóng siêu âm hội tụ, hay chích các loại thuốc tan mỡ sẽ làm nên gương mặt thon gọn lại.
  • Đối với trường hợp xương cạnh hàm nhỏ nhưng mặt chảy xệ, Nếu gương mặt có da nhão ở các chị em lớn tuổi hơn, các loại máy có hiệu quả nâng cơ, săn cơ, và giảm mỡ, hay phối hợp với kỹ thuật căng da bằng chỉ hiện đại sẽ tạo nên gương mặt thon gọn hiệu quả ngay.
  • Đối với trường hợp xương cạnh hàm lớn khiến cho khuôn mặt bị vuông, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bớt xương cạnh hàm để tạo cho khuôn mặt đường nét thon gọn.
  • Đối với các trường hợp xương cạnh hàm nhỏ, không có nọng mỡ thừa hay các dấu hiệu tuổi tác nhưng cằm ngắn hoặc thô, thì độn cằm bằng mỡ tự thân hay tiêm chất làm đầy sẽ giúp bạn có được chiếc cằm thon gọn, khuôn mặt V – line.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI GỌT MẶT V- LINE, GỌT CẰM

Khuôn mặt chính là mặt tiền của mỗi người, vì vậy, với bất cứ sự can thiệp nào lên gương mặt cũng cần được tính toán kỹ lưỡng và lưu ý những điểm sau để tránh những rủi ro đáng tiếc hay thẩm mỹ hỏng:

  • Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín: Thẩm mỹ gọt mặt V – Line và gọt cằm là những đại phẫu thẩm mỹ lớn, cần tới những nơi có trang thiết bị máy móc hiện đại và chuyên dụng như các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ. Đồng thời cần được thực hiện bởi các bác sỹ thẩm mỹ chuyên khoa để tránh những biến chứng cũng như tránh gây ra những thảm họa thẩm mỹ.
  • Sức khỏe tốt: Kỹ thuật gọt mặt V- line với trường hợp khó như cắt xương cạnh hàm cần thực hiện gây mê nội khí quản. Vì vậy, bạn cần phải xét nghiệm tim mạch, huyết áp trước khi thực hiện để đảm bảo sức khỏe.
  • Chuẩn bị tâm lý tốt trước khi thực hiện: Thực hiện gọt mặt hay gọt cằm sẽ thay đổi diện mạo của bạn. Hãy đảm bảo rằng người thân của bạn không cảm thấy sốc trước những thay đổi của bạn. Đồng thời, bạn cần tin tưởng rằng mình sẽ xinh đẹp hơn sau phẫu thuật.

Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn với “Những nhà thẩm mỹ hàng đầu sẽ tạo ra những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo” bởi sự dẫn dắt của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương – cây đại thụ của ngành thẩm mỹ Việt Nam với trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Hiệu quả thẩm mỹ chính là yếu tố để gìn giữ niềm tin của khách hàng đối với việc lựa chọn Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn để phẫu thuật gọt mặt V – line, gọt cằm.

*Kết quả đều trị phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.8) 3823 9461
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2ekiMPU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét