Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cấy mỡ má có đau không thưa bác sĩ?

Câu hỏi: Chào  bác sĩ em muốn đi cấy mỡ má hóp vì nhìn khuôn mặt gầy thiếu sức sống quá. Em muốn hỏi cấy mỡ má có đau không thưa bác sĩ? Và do không thể nghỉ làm lâu nên không biết sa khi cấy mỡ có cần nghỉ dưỡng lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Hương Liên – TP.HCM)

BÁC SĨ TƯ VẤN:

Bạn Hương Liên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Cấy mỡ tự thân làm đầy khuôn mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt gầy gò, hốc hác do thiết hụt collagen. Giúp bạn có 1 khuôn mặt đầy đặn đồng thời góp phần trẻ hóa  da, cho làn da hồng hào căng mịn và xóa bỏ  1 số nếp nhăn, vết chân chim trên khuôn mặt.

cấy mỡ mặt có đau không 1

Tư vấn cấy mỡ mặt tại Kangnam

Nếu bạn Hương Liên còn băn khoăn cấy mỡ  mặt có đau không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi phương pháp thẩm mỹ này không gây ra bất cứ đau đớn khó chịu nào cho cơ thể. Sở dĩ chúng tôi đưa ra câu trả lời này bởi trước khi thực hiện cấy mỡ bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và gây tê vùng cấy. Hơn nữa mỡ được cấy vào vùng má, thái dương hay vùng rãnh mũi má qua  1 vết chích rất nhỏ như đầu mũi kim nên không gây xâm lấn, không đau và không để lại sẹo.

Hơn nữa do đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không gây tổn thương do đó sau khi thực hiện bạn có thể trở về nhà ngay với công việc và cuộc sống bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất chúng tôi khuyên bạn nên tuân thủ theo đúng những chỉ định và hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ kết hợp massage da nhẹ nhàng để mỡ tự thân có thể phân tán đều ở vùng cấy.

>>>  Xem thêm: Cấy mỡ mặt có làm mặt béo lên không?

Hiện nay công nghệ cấy mỡ mặt đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đưa vào ứng dụng và mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

cấy mỡ mặt có đau không 1

Hiệu quả cấy mỡ mặt tại Kangnam

- Làm đầy khuôn mặt mà không cần sử dụng chất làm đầy rất an toàn và tiết kiệm chi phí

- Mỡ tự thân thích ứng tốt, không đào thải, không viêm nhiễm

- Không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ cấy mỡ má được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao và công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm về công nghệ cấy mỡ mặt các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ má có đau không thưa bác sĩ? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2eEo0Fi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét