Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bất ngờ với giải đáp căng da trán có đau không tại BV KIM

Câu hỏi

Tôi muốn hỏi: Căng da trán thì thực hiện như thế nào, có phải phẫu thuật hay không. Và sau khi căng da trán có đau không vậy bác sĩ ? Nghe con gái khuyên đi căng da trán nhưng tôi cũng còn phân vân, chưa biết có nên đi hay không, vì lớn tuổi nên cũng rất sợ đau. Bác sĩ cho tôi lời khuyên với ạ, tôi cảm ơn ! (Ngô Thanh – Trà Vinh)

Trả lời

Chào bạn Thanh ! Chúng tôi đã nhận được thư của bạn, nội dung tư vấn sau sẽ trả lời câu hỏi căng da trán có đau không. Cùng theo dõi để biết rõ thông tin.

Thực hiện căng da trán có đau không ? Công nghệ căng da nào an toàn ?

Căng da trán tức là giải pháp giúp trẻ hóa làn da, cải thiện vùng da chùng nhão, xếp ly với nhiều nếp nhăn ở trán. Tình trạng này thường gặp ở phụ nữ và cả nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên, thường thì chỉ có phụ nữ mới quan tâm và muốn đi căng da trán. Ca phẫu thuật căng da nếu thực hiện thành công sẽ giúp bạn cải thiện tuổi tác, trẻ ra vài tuổi với làn da căng mịn và đầy sức sống.

Hiện nay, có 2 phương pháp căng da trán phổ biến là:

  • Căng da trán bằng chỉ sinh học
  • Phẫu thuật căng da trán nội soi
căng da trán có đau không 1

Công nghệ căng da, trẻ hóa da tiên tiến tại Bệnh viện KIM

Mỗi phương pháp căng da đều có quy trình thực hiện riêng biệt, vì vậy, để lời giải đáp căng da trán có đau không có tính chuẩn xác, bạn nên đến bệnh viện và chọn lựa phương pháp căng da cho mình. Tuy nhiên, dù thực hiện phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được gây te, vô cảm vùng thực hiện căng da ngay trước khi thực hiện ca phẫu thuật. Vì vậy, trong lúc thực hiện, những thao tác rạch mổ, cải thiện cơ dưới da, kéo căng da….bạn sẽ không có cảm giác hay quá sợ hãi.

căng da trán có đau không 2

Trước khi căng da bạn sẽ được gây tê nhẹ nên không phải lo lắng căng da trán có đau không.

Sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được cảm giác đau, rát, khó chịu tại ví trí phẫu thuật. Và đây là những biểu hiện bình thường nên bạn không nên quá lo lắng. Nên nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng 1 tuần – 10 ngày để cảm giác vùng da mặt ổn định bình thường trở lại.

Lời khuyên tư chuyên gia cho ca thẩm mỹ căng da hạn chế sưng đau

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Trên thực tế căng da trán bằng chỉ là không phẫu thuật, các bác sĩ chỉ cần trích một nốt rất nhỏ để luồn chỉ sinh học đính mô da, cân dưới da, kéo căng vùng da bị chảy xệ. Lúc này, chỉ sinh học đóng vai trò như một giá đỡ cố định giữa các điểm kết nối ngăn da chảy xệ một cách hiệu quả. Do ít cắt rạch, tổn thương nên bạn sẽ cảm thấy ca điều trị nhẹ nhàng và thật an toàn, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau khi thực hiện.

căng da trán có đau không 3

Khách hàng yên tâm với ca thẩm mỹ căng da công nghệ cao, an toàn tại Bệnh viện KIM

Và tiêu chí tất yếu quyết định thành công, tình trạng sưng đau sau khi thực hiện phẫu thuật là chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Bác sĩ am hiểu chuyên môn về thẩm mỹ, tay nghề thành thục, có mắt thẩm mỹ cao sẽ giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không để lại những biến chứng phiền phức cho khách hàng. Tại Bệnh viện KIM, các bác sĩ đều đã có nhiều năm tác nghiệp ở nước ngoài, luôn ứng dụng quy trình căng da tiên tiến nên bạn sẽ không phải lo căng da trán có đau không.

Tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đến Bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tình trạng da trán bị chùng và tư vấn kỹ thuật căng da thật phù hợp. Khi đó, giải đáp căng da trán có đau không cũng sẽ có tính khả quan hơn rất nhiều.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://ift.tt/1eNCDhR

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Bất ngờ với giải đáp căng da trán có đau không tại BV KIM appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2f7KLTl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét