Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

CĂNG DA BẰNG CHỈ – TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ

03-cang-da-bang-chi

Bước qua tuổi 30, vùng da trán và da mặt có dấu hiệu lão hóa nhăn nheo khiến khuôn mặt chị em phụ nữ trở nên già nua, mệt mỏi và thiếu sức sống. Các giải pháp thẩm mỹ để căng da mặt, níu kéo nét thanh xuân được nhiều chị em lựa chọn. Trong đó giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang là xu hướng mới nhất hiện nay. Căng da bằng chỉ – giải pháp làm đẹp đến từ xứ sở kim chi được xem là “bảo bối thần kỳ”, xóa nhăn, căng da, trẻ ra đến 10 tuổi mà không cần phẫu thuật đau đớn.

  1. CĂNG DA BẰNG CHỈ – GIẢI PHÁP NÍU KÉO TUỔI XUÂN MỚI NHẤT HIỆN NAY

Là phát minh mới nhất hiện nay, công nghệ căng da bằng chỉ đến từ thiên đường thẩm mỹ Hàn Quốc đã trở thành giải pháp níu kéo tuổi xuân cho mọi chị em phụ nữ.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, công nghệ căng da bằng chỉ là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì kỹ thuật thực hiện đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng mà lại nhanh chóng có được làn da căng bóng, cải thiện 98% tình trạng nhăn.

Chỉ sử dụng là chỉ sinh học hoàn toàn tự nhiên không chỉ làm giá đỡ, căng cơ và da mà còn thúc đẩy tế bào sản sinh ra collagen thật giúp da săn chắc. Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong vòng 6-8 tháng mà vẫn duy trì kích thích sản sinh collagen thật để mang lại hiệu quả căng da mặt lâu dài.

Phương pháp căng da bằng chỉ này hoàn toàn không để lại sẹo, không gây đau đớn, và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

  1. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CĂNG DA BẰNG CHỈ

A/ Căng da bằng chỉ hiệu quả kéo dài bao lâu?

Sử dụng chỉ sinh học đặc biệt đính vào dưới da, căng da, nâng cơ, nâng da chảy xệ. Đồng thời, sợi chỉ tác động vào mô sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, kích thích sự sản sinh collagen, trẻ hóa da từ sâu bên trong. Chỉ sẽ tự tiêu trong khoảng từ 6-18 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ thể sản sinh collagen trong một thời gian dài. Vì thế kéo dài hiệu quả căng da, từ 5 đến 7 năm sau thực hiện.

B/ Căng da bằng chỉ có an toàn không?

Kỹ thuật tiên tiên và hiện đại nhất hiện nay, cùng với bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn, căng da bằng chỉ được thực hiện chuẩn xác trong thời gian ngắn, tuyệt đối đảm bảo an toàn, đồng thời hạn chế thấp nhất đau đớn.

C/ Thời gian căng da bằng chỉ được thực hiện trong bao lâu?

Thời gian thực hiện chỉ kéo dài tối đa 60 phút, tùy từng tình trạng cụ thể của khách hàng mà thời gian trên có thể rút ngắn hơn nữa.

  1. ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN CĂNG DA BẰNG CHỈ

Thực hiện căng da bằng chỉ phù hợp cho mọi đối tượng thẩm mỹ, tuy nhiên có những trường hợp mà nếu thực hiện sẽ cho kết quả làm đẹp tối ưu nhất. Cụ thể như:

  • Phụ nữ trên 30 có da mặt lão hóa, bị chảy xệ, da nhăn nheo
  • Những người có khuôn mặt cần thon gọn.
  • Các trường hợp cần căng da, trẻ hóa da mà không muốn phẫu thuật.
  • Trường hợp đã nâng cơ bằng các công nghệ khác chưa mang lại hiệu quả như ý muốn.
  • Đã từng thực hiện các biện pháp thẩm mỹ khác nhưng kết quả không như ý muốn.
  1. CHĂM SÓC DA SAU KHI CĂNG DA BẰNG CHỈ

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, quy trình thực hiện căng da bằng chỉ được chăm sóc từ khâu đầu tiên đến cả sau khi thực hiện. Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, tuy nhiên cần tuyệt đối tuân thủ những lưu ý về chăm sóc da sau điều trị của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

  • Có thể chườm mát da trong khoảng 2-3 ngày đầu để hỗ trợ những làn da nhạy cảm, giảm sưng (nếu có), ngoài ra không cần có bất kì một biện pháp chăm sóc da đặc biệt nào khác.
  • Một vài trường hợp có thể bị bầm tím, khi đó cần tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng thêm các loại thuốc hỗ trợ khác.
  • Tránh va chạm mạnh vùng mặt trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật.
  • Hạn chế ăn một số thực phẩm như: Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu, để giúp nhanh lành da.
  • Uống thuốc theo đơn của bác sĩ (nếu có) để có kết quả tốt nhất.

Tuân thủ đúng quy trình điều trị của bác sĩ là cách tốt nhất để có một làn da không tuổi với phương pháp căng da bằng chỉ. Liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này.

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline: 0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/2dBHv2S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét