Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khám Phá Công Nghệ Trị Sẹo Rỗ Bằng PRP

Trị sẹo rỗ bằng PRP là phương pháp được chị em nhắc đến nhiều gần đây. Nhưng trị sẹo rỗ bằng PRP là gì? Có hiệu quả không? Nên trị sẹo rỗ bằng PRP ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem Thêm

Trước đây, để điều trị sẹo rỗ các bác sĩ thẩm mỹ thường dùng phương pháp bào mòn da mặt với mục đích làm cho bề mặt da bằng với bề mặt sẹo. Tuy đạt được hiệu quả cà phẳng da giảm sẹo nhưng không giúp tái tạo làn da, khiến làn da vốn nhạy cảm trở nên mỏng, yếu hơn và dễ nổi mụn, hình thành nám, tàn nhang.

Nay với sự phát triển của khoa học ứng dụng trong thẩm mỹ, công nghệ tái tạo làn da PRP ra đời, được giới y học và thẩm mỹ đánh giá là biện pháp tối ưu giúp điều trị sẹo rỗ. Trị sẹo rỗ bằng PRP rất an toàn và cho hiệu quả đến 90% chỉ sau 3-5 lần thực hiện.  Vậy PRP là gì và nguyên lý trị sẹo rỗ bằng PRP ra sao? Hãy cùng các chuyên gia thẩm mỹ tại BVTM Á Âu tìm hiểu nhé!

trị sẹo rỗ bằng PRP

PRP là gì?

PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh “Platelet Rich Plasma”, có nghĩa là “Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu”. Huyết tương giàu tiểu cầu – PRP được sử dụng một cách an toàn để hỗ trợ phục hồi và tái tạo mô. PRP được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, Nhật Bản và châu Âu để trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa của da. Vào năm 2012, Jaehoon Choi và đồng nghiệp đã thực hiện một số thí nghiệm và đã chứng minh được rằng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) có tính linh hoạt, hiệu quả và an toàn cao trong điều trị. Chính vì vậy, huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) được chú ý và ứng dụng rộng rãi trong thời gian vừa qua.

trị sẹo rỗ bằng PRP

PRP có vai trò quan trọng trong việc ứng dụng điều trị đặc biệt thông qua các thành phần nhân tố tăng trưởng tự nhiên được sản sinh trực tiếp từ tiểu cầu có khả năng:

(1) Kích thích sự phát triển của các tế bào nội sinh.

(2) Thu hút các đại thực bào, các bạch cầu đơn nhân, huyết tương giàu tiểu cầu trung mô tham gia tái tạo và phục hồi tổn thương.

Công nghệ trị sẹo rỗ bằng PRP tại BVTM Á Âu

Chắc hẳn đến đây bạn cũng hiểu được rằng trị sẹo rỗ bằng PRP 1 lần duy nhất sẹo không thể hết được. Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của công nghệ cấy da siêu vi điểm bằng cách tạo tổn thương giả dưới da đưa collagen tươi vào sâu bên trong giúp nuôi dưỡng kích thích tái tạo collagen nhanh hơn nên giúp giảm thiểu quá trình trị liệu.

trị sẹo rỗ bằng PRP

Tại BVTM Á Âu, trước sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp, tái tạo làn da bằng tế bào PRP ra đời là sự kết hợp hoàn hảo của collagen tự thân và công nghệ vi phân. Công nghệ trị sẹo rỗ bằng PRP này tác động sâu vào bên trong bề mặt da, phá vỡ những liên kết tại mô da bị sẹo, rút ngắn thời gian điều trị sẹo rỗ so với các cách trị sẹo rỗ truyền thống trước đây.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, công nghệ lăn kim tế bào PRP đạt hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo rỗ bằng PRP là do các dưỡng chất có thể thấm vào da gấp 1.000 lần so với giải pháp thông thường. Hơn nữa, các yếu tố tăng trưởng trong tiểu cầu thúc đẩy liên tục việc tăng sinh tế bào mới ngay cả khi liệu trình kết thúc nên hiệu quả điều trị được kéo dài. Chỉ sau khoảng 3-5 buổi điều trị theo phác đồ bác sĩ đưa ra làn da bạn sẽ được tái sinh trở nên nhẵn mịn không còn ám ảnh của vết sẹo rỗ xấu xí nữa. Như vậy, khách không cần dành quá nhiều thời gian cho điều trị nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối ưu.

(*)Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng PRP tại BVTM Á Âu

(*)Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng PRP tại BVTM Á Âu

Là đơn vị tiên phong đã tiếp thu và ứng dụng thành công phương pháp trị sẹo rỗ bằng PRP từ Mỹ và Nhật, BVTM Á Âu chính là địa chỉ trị sẹo rỗ bằng PRP uy tín nhất hiện nay dành cho bạn. Chúng tôi tin rằng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Á Âu sẽ giúp bạn trị sẹo rỗ bằng PRP nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tới chúng tôi để tiến hành việc trị sẹo rỗ bằng PRP.

The post Khám Phá Công Nghệ Trị Sẹo Rỗ Bằng PRP appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eEsSdR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét