Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trị sẹo rỗ bằng hành tây – Mẹo hay nên biết

Trị sẹo rỗ bằng hành tây được là bởi vì theo nhiều nghiên cứu thì trong thành phần của hành tây có chứa rất nhiều chất và hợp chất không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp là mờ các vết sẹo rỗ. Hãy cùng tìm hiểu xem hành tây tốt như thế nào và có hiệu quả điều trị sẹo rỗ ra sau qua một vài thông tin tổng hợp dưới đây!

Xem Thêm

Trị sẹo rỗ bằng hành tây 1

Tại sao có thể trị sẹo rỗ bằng hành tây?

Kháng viêm: một nghiên cứu cho biết thành phần của nó rất giàu các dưỡng chất tốt cho da sẹo như vitamin A, B, C, quexitin và các khoáng chất thiết yếu, cùng khả năng chống oxy hóa rất mạnh, kháng viêm cực tốt. Điều này đặc biệt có lợi cho việc điều trị sẹo mụn trên mặt và kết quả mỹ mãn hơn khi khu vực có sẹo bị viêm.

Hành tây chứa rất nhiều Kalium, selenium, và vitamin C. Ngoài ra, quexitin trong loại củ này còn có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, giúp giảm nếp nhăn và hiện tượng da chai cứng, sần sùi.

Kích thích sự hình thành collagen: Cũng theo những nghiên cứu mới nhất, chiết xuất từ củ hành tây có thể được sử dụng để kích thích sự hình thành collagen một cách có kiểm soát nhất, cho da thêm tính đàn hồi và san bằng vùng sẹo lõm hiệu quả.

Trị sẹo rỗ bằng hành tây 3

Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng hành tây

Phương pháp trị sẹo rỗ bằng hành tây được thực hiện hết sức đơn giản. Chỉ cần thực  hiện theo các bước đơn giản sau thì bạn đã không còn bận tâm với vết sẹo xấu xí nữa.

Chuẩn bị:

  • 1 của hành tây
  • 100 ml dầu oliu

Cách thực hiện:

Bước 1: Cắt hành tây thành những lát mỏng hoặc bằm nhuyễn, sau đó cho chúng vào trong chai dầu oliu, đậy nắp lại thật chặt và ngâm khoảng 3 tuần.

Bước 2: Làm sạch vùng da bị sẹo bằng sữa rửa mặt hoặc xà phòng và dùng khăn mềm thấm nước.

Bước 3: Ngay khi da còn ẩm, bạn dùng bông gòn chấm dung dịch hành tây và dầu oliu thoa lên vết sẹo. Kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất trong dung dịch nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, kích thích khí huyết lưu thông tốt hơn và tái tạo da, lấp đầy sẹo lõm

Bước 4: Thư giãn khoảng 20 phút bạn rửa sạch lại với nước ấm.

Trị sẹo rỗ bằng hành tây 2

Để thấy được hiệu quả của phương pháp trị sẹo rỗ bằng hành tây, bạn nên thực hiện phương pháp này 2-3 lần/tuần vào mỗi tối trước khi ngủ. Tuy nhiên, hành tây có thể gây dị ứng với những người có làn da quá nhạy cảm, nên để đảm bảo an toàn bạn hãy thử trước 1 ít lên cánh tay và xem phản ứng, nếu không có hiện tượng lạ mới tiếp tục sử dụng.

Hơn nữa, cách trị sẹo lõm hành tây chỉ thật sự thích hợp với những trường hợp sẹo mới hình thành, vết sẹo nhỏ, còn sẹo có diện tích quá lớn, lâu năm thì để sẹo mờ đi cần phải thực hiện liên tục trong một thời gian dài, song tỷ lệ hiệu quả không cao. Với trường hợp đó, bạn nên áp dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ siêu vi điểm PRP – Một phương pháp trị sẹo rỗ được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay, có thể loại bỏ đến hơn 90% tình trạng sẹo.

trị sẹo rỗ bằng hành tây 4

Cơ chế điều trị của công nghệ trị sẹo rỗ siêu vi điểm là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy PRP. Việc trị sẹo rỗ siêu vi điểm này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Tính chất vật lý của nó là tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” kết hợp khả năng truyền dẫn PRP Juvi Growth tạo nên một quá trình thay mới và tái thiết mới của da. Kết quả trị sẹo rỗ siêu vi điểm cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp trị sẹo rỗ siêu vi điểm đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

Để biết được bạn phù hợp với phác đồ điều trị sẹo rỗ nào thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Á Âu để được các bác sĩ chuyên khoa da thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị sẹo rỗ bằng hành tây – Mẹo hay nên biết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cHGeqK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét